Chia sẻ 14 app/game iOS trả phí trị giá $32 đang được miễn phí trên App Store (07/5/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2664 #1

Tổng hợp danh sách 14 app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 15 app/game iOS trả phí trị giá $52 đang được miễn phí trên App Store (06/5/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp 23 app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 06/5/2020 nhé.

- ‎SharpScan Pro: OCR PDF scanner (US): FREE (Reg. $3) / Công cụ cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi các tài liệu trên giấy thành file số hóa, nhằm phục vụ công việc thuận tiện lợi. Ứng dụng hỗ trợ lên tới 50 ngôn ngữ khác nhau và đang cho tải về hoàn toàn miễn phí nhé.



- ‎Calculator HD Pro Lite (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng bàn phím trang bị nhiều tính năng chuyên nghiệp, đi kèm với ba chế độ hiển thị và có thể tùy chọn 9 màu sắc khác nhau.



- ‎Picture Roulette (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Picture Roulette cho phép bạn chỉnh sửa bức ảnh của mình bằng các bộ lọc và hiệu ứng sẵn có.



- ‎HighNotes (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



- ‎Home Workout - Female Fitness (US): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...



- ‎Video Crop: Trim & Cut Editor (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng rất hữu ích, cho phép người dùng cắt và chia video theo từng khung ảnh. Crop Video rất dễ sử dụng và cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội.



- ‎Nural Smart Personal Assistant (QT): FREE (Reg. $5) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn tăng năng suất làm việc nhờ sở hữu bộ giao diện đơn giản và nhiều chi tiết không cần thiết trong thiết kế đã được loại bỏ hầu hết để tập trung hơn vào những gì cần làm.



- ‎Mufi - Photo Editor Filters (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một trình chỉnh sửa ảnh đa năng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp sẵn các bộ lọc màu đẹp mắt cùng rất nhiều nhãn dán, emoji vui nhộn để bạn chèn vào mỗi bức ảnh của mình nữa nhé.



- ‎Nature:sounds around the world (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



- ‎Common Speaking Sentences (QT): FREE (Reg. $2) / Bạn đang gặp vấn đề trong giao tiếp tiếng Anh? Bạn đang cần những cách nói đúng, đơn giản, hiệu quả và đủ ý? Ứng dụng "Những câu tiếng anh thông dụng" là giải pháp của bạn. "Những câu tiếng anh thông dụng" tập hợp những câu nói thường dùng nhất trong giao tiếp hằng ngày, được sắp xếp theo các chủ đề nhằm giúp bạn dễ học và tra cứu. Các mẫu câu được tham khảo và chọn lọc từ nhiều nguồn đáng tin cậy khác nhau. Đặc biệt, giọng đọc trong ứng dụng là giọng đọc tự nhiên, đọc từng chữ một cho đến đọc cả câu, rất dễ học và bắt chước. Hy vọng đây sẽ là một ứng dụng học tiếng Anh hữu ích trong việc giải quyết các tình huống giao tiếp thông thường và xóa bỏ rào cản ngôn ngữ.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................
- ‎LÒMÒGRAPH (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- ‎Merge Videos - Compilation (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng giúp người dùng hoàn thiện câu truyện của mình từ nhiều đoạn video nhỏ, đặc biệt là không bị ảnh hưởng bởi chiều xoay của khung hình.



- ‎Paint.ml - Art Coloring Book (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



- ‎Boris and the Dark Survival (US): FREE (Reg. $1) / Trong tựa game Boris and the Dark Survival, bạn sẽ vào vai Boris the Wolf, khám phá quanh một xưởng phim hoạt hình bị bỏ hoang để thu thập những vật phầm theo yêu cầu. Tuy nhiên, tại đây lại ẩn chứa một loài quái vật nguy hiểm, mặc dù không thể nhìn thấy nhưng nó lại có thính giác siêu nhạy, có thể phát hiện ra bạn dù chỉ với âm thanh siêu nhỏ. Hãy giúp Boris tìm kiếm các món đồ cần thiết và tránh khỏi sự truy lùng của con quái vật này nhé.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đây là 10 game mobile miễn phí mới ra mắt trong tháng 4 mà bạn không nên bỏ qua

Dưới đây là danh sách tổng hợp và thông tin chi tiết về 10 game mobile miễn phí mới ra mắt mà mình cảm thấy hay nhất, đáng để bạn trải nghiệm và rất phù cho những ngày giãn cách xã hội như này nhé.


Hướng dẫn kích hoạt thanh điều hướng trên iPhone X cho các thiết bị có nút Home vật lý, không cần jailbreak máy

Từ dòng iPhone X trở đi, Apple đã loại bỏ nút Home vật lý và thay thế hoàn toàn bằng các thao tác điều hướng trên Gestures Bar (thanh cử chỉ). Tuy nhiên, dựa vào bản cập nhật mới đây của ứng dụng FilzaEscape dành cho iOS 13.4.1, bạn cũng có thể "kích hoạt" được chức năng này trên những chiếc iPhone đời cũ vẫn sử dụng nút Home vật lý nhé. Dưới đây là cách thực hiện, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử.


TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom