Chia sẻ 14 app/game iOS trả phí trị giá $32 đang được miễn phí trên App Store (25/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3186 #1

Cập nhật danh sách 14 app/game trả phí dành cho iOS đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (24/4/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 24/4/2020 nhé.

- ‎Tahrir App - Text on image. (US): FREE (Reg. $3) / Bạn yêu thích những bức ảnh đẹp có chèn nội dung văn bản như châm ngôn, lời trích hay câu thơ nào đó theo phong cách Typography? Tahrir App chính là ứng dụng đáp ứng tất cả những điều đó cho bạn một cách hoàn hảo.



- ‎Sketcha (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các bản phác thảo ý tưởng, vẽ và ghi chú trên chiếc iPad của mình. Mở rộng không gian làm việc lên tới 5 lần, giờ đây sự sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn nữa.



- ‎Color Accent (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn, cho phép bạn thêm hay tùy chỉnh lại màu sắc cho bức ảnh của mình. Các công cụ trong ứng dụng rất dễ sử dụng, giao diện khá đơn giản và trực quan.



- ‎Vectornator X - Vector Art (VN): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



- ‎ADDY - add text on photo (VN): FREE (Reg. $2) / ADDY - Add text on photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng với nhiều công cụ hỗ trợ, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



- ‎Audrey. (QT): FREE (Reg. $1) / Audrey. - Ứng dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie thật hoàn hảo. Nó cũng giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh bằng giọng nói và xác định bất kỳ đối tượng nào.



- ‎Speckle - Lens bokeh (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Speckle - Lens bokeh hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎OrasisHD (QT): FREE (Reg. $2) / OrasisHD là ứng dụng 1-shot HDR, có nghĩa chỉ cần chụp 1 bức ảnh và ứng dụng sẽ tự động xử lý những công việc còn lại. Ngoài ra cũng có chế độ thủ công cho phép bạn chỉnh vùng sáng, vùng tối....



- ‎Presets for Lightroom (QT): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng này cung cấp cho bạn hơn 200 Preset Lightroom chất lượng cao, giúp đưa những bức ảnh của bạn lên một tầm cao mới. Tất cả các gói preset này đều được tọa ra bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và thường xuyên được cập nhật mỗi ngày.



- ‎Portal - Focus, Sleep, Escape (US): FREE (Reg. $2) / Portal - Focus, Sleep, Escape là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



- ‎CleanPics (US): FREE (Reg. $2) / CleanPics là một ứng dụng khá hữu ích, có thể dùng để tăng độ nét hình ảnh, làm mịn da, giảm độ nhiễu hạt nhằm giúp cho tấm ảnh trở nên đẹp mắt hơn.



- ‎Tube Browser - Adblocker (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Tube Browser - Adblocker cho phép bạn xem và phát video trên YouTube dưới chế độ nền, thu nhỏ trình phát và hỗ trợ chặn quảng cáo cực kỳ hiệu quả. (miễn phí lại)



- ‎Incredible Box - ClassicPuzzle (QT): FREE (Reg. $1) / Incredible Box - ClassicPuzzle là trò chơi thuộc thể loại xếp hình, được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D nổi nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.



- ‎Hyperforma (QT): $1 (Reg. $5) / Tựa game thuộc dòng game giải đố, được thiết kế với nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách hiện đại. Gameplay của Hyperforma bao gồm những màn chơi được xây dựng khá là chi tiết, mang đến những thử thách cực kỳ khó đối với người chơi, không những thế, càng cố gắng chinh phục những thử thách này thì có khi bạn sẽ càng nghiện đấy.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom