Chia sẻ 15 app/game iOS trả phí trị giá $30 đang được miễn phí trên App Store (27/6)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5741 #1

Tổng hợp danh sách 15 app, game trả phí cho iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 20 app/game iOS trả phí trị giá $44 đang được miễn phí trên App Store (22/6/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 35 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 27/6/20 nhé.

- ‎RAL color palette. Wall paint (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng RAL color palette. Wall paint cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất.



- ‎ImageGet - Downloader From Web (US): FREE (Reg. $3) / ImageGet - Downloader From Web là một tiện ích khá thú vị và nên có trên chiếc smartphone của mình, giúp tải về nhiều ảnh cùng lúc từ một trang web bất kỳ và lưu vào bộ nhớ điện thoại.



- ‎Analog Filter Lab: FX Editor (US): FREE (Reg. $3) / Bạn muốn biến bức ảnh chụp của mình trở nên cuốn hút hơn, nhưng lại không có nhiều thời gian để chỉnh sửa với những bức dụng chuyên nghiệp khác? Nếu vậy hãy tải ngay Analog Filter Lab: FX Editor để sử dụng thư viện bộ lọc màu đã được nhà phát triển thiết lập sẵn nhé.



- ‎Snaplight - Photo Highlighter (QT): FREE (Reg. $1) / Snaplight - Photo Highlighter là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để chụp hoặc chia sẻ các trích dẫn hay ghi chú các nội dung văn bản quan trọng từ sách, tạp chí v.v...



- ‎Speckle - Lens bokeh (US): FREE (Reg. $1) / Speckle - Lens bokeh là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.



- ‎CalcKey (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là được tích hợp trực tiếp lên bàn phím thiết bị. Cho phép người dùng thực hiện các thao tác tính toán mà không cần chuyển đổi qua lại ứng dụng.



- ‎Unit Converter Pro HD. (US): FREE (Reg. $1) / Unit Converter Pro HD. là bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị iOS của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 700 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎PICFX ~ Edit Photo & Video (QT): FREE (Reg. $2) / PICFX ~ Edit Photo & Video là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...



- ‎Device Protection - Anti Theft (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ bảo vệ thiết bị khỏi những kẻ tò mò hoặc đang có ý đồ trộm cắp. Âm báo sẽ tự động phát khi có thiết bị chuyển động bất ngờ, phù hợp để sử dụng khi đang cắm sạc pin ở nơi đông người v.v...



- ‎Phone Drive: File Storage Sync (US): FREE (Reg. $2) / Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.



- ‎Paint.ml - Art Coloring Book (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Paint.ml - Art Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



- ‎Since I - countdown, reminder (JP): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Since I - countdown, reminder sẽ giúp bạn đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng.



- ‎LÒMÒGRAPH (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- ‎Locker Pro - Password Manager (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý và lưu trữ tài khoản / mật khẩu của các dịch vụ trực tuyến hoặc mạng xã hội, giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng mà không sợ ai khác phát hiện ra.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Sleep Timer — Relaxing Sounds (JP): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom