Chia sẻ 15 app/game iOS trả phí trị giá $35 đang được miễn phí trên App Store (09/5/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6628 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí 15 app, game iOS trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 25 app/game iOS trả phí trị giá $57 đang được miễn phí trên App Store (08/5/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp 30 app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 08/5/2020 nhé.

- ‎Easy Spending Budget (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...



- ‎Vectornator X - Vector Art (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



- ‎Preset (US): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh với các bộ lọc màu và hiệu ứng thiết lập sẵn. Ngoài ra bạn còn có thể tự tạo cho mình các bộ lọc màu riêng biệt nhờ khả năng pha trộn từ 27 mẫu trong thư viện ứng dụng, cùng 29 thiết lập thông số Brightness, Exposure, Gamma, Saturation, Vibrance, Contrast, Highlight, Shadows, Temperature, Tint, Vignette, Sharpen & Unsharp Mask, Monochrome, Duotone, White Point, Hue, Posterize, Sepia, Fade, Chrome, Process, Transfer, Instant, Mono, Tonal, Noir, Minimum Component & Maximum Component.



- ‎AdBurn - Adblock block ads (US): FREE (Reg. $2) / Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng AdBurn - ứng dụng giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tiết kiệm dung lượng pin hơn.



- ‎PDF it All Document Converter (US): FREE (Reg. $3) / Đây là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF.



- ‎BeautyCam - Photo & Filter Cam (QT): FREE (Reg. $1) / Nếu bạn muốn bức ảnh của mình trở nên ấn tượng hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thông qua các bộ lọc màu ấn tượng được thiết lập sẵn, đồng thời căn chỉnh ánh sáng giúp bức ảnh nổi bật hơn.



- ‎Spark Camera & Video Editor (QT): FREE (Reg. $1) / Đây là ứng dụng hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.



- ‎AdBlock Pro for Safari (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo dành riêng cho trình duyệt mặc định trên iPhone, iPad. Cung cấp các tính năng hữu ích giúp loại bỏ mã javascript độc hại, pop-up tự động mở sau khi chạm vào màn hình, tạo môi trường truy cập web an toàn với trẻ nhỏ, đồng thời tăng tốc độ tải trang nhanh gấp 2 lần bình thường, giảm 50% dung lượng dữ liệu sử dụng và cải thiện đáng kể tuổi thọ pin khi dùng Safari.



- ‎Splits for insta & snap (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng cho phép người dùng chắt nhỏ video thành các clip nhỏ để đăng tải lên câu chuyện Instagram và snapchat một cách nhanh chóng hơn.



- ‎Video LUT Editor (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa thông số video, bao gồm HSL, RGB, LAB, CMYK, nâng Gamma, độ bão hòa, độ sáng, tương phản, điểm nổi bật, đổ bóng, nhiệt độ, độ mờ tổng thể của hiệu ứng v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎HUJI FILM - Quick Shoot Camera (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng HUJI FILM - Quick Shoot Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực.



- ‎System Activity Monitors (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng System Activity Monitors cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...



- ‎iLevel HD - Bubble Level (QT): FREE (Reg. $3) / ‎iLevel HD - Bubble Level sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành một loại la bàn đo độ cân bằng của mặt phẳng. Cực kỳ hữu ích với những ai chuyên làm việc về xây dựng hoặc thiết kế nội thất.



- ‎Pícture Collage (QT): FREE (Reg. $2) / Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, Pícture Collage còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



- ‎Earth Atlantis (QT): $3 (Reg. $5) / Earth Atlantis là một game bắn súng cuộn ngang với lối chơi "Monster-Hunting" thuần túy hãng Pixel Perfex của Thái Lan phát triển. Bạn sẽ nhập vai thành thợ săn, sử dụng chiếc tàu ngầm mini để săn lùng những con quái vật đáng sợ và khám phá thế giới dưới biển sâu.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đây là 10 game mobile miễn phí mới ra mắt trong tháng 4 mà bạn không nên bỏ qua

Dưới đây là danh sách tổng hợp và thông tin chi tiết về 10 game mobile miễn phí mới ra mắt mà mình cảm thấy hay nhất, đáng để bạn trải nghiệm và rất phù cho những ngày giãn cách xã hội như này nhé.


TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom