Chia sẻ 15 app/game iOS trả phí trị giá $52 đang được miễn phí trên App Store (06/5/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4589 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp 15 app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $56 đang được miễn phí trên App Store (05/5/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp 27 app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 05/5/2020 nhé.

- ‎HUJI COLLAGE - Stories Edits (US): FREE (Reg. $2) / Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.



- ‎Weather - Live Weather Radar (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng. Đồng thời, phần mềm cũng cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.dar



- ‎Pictu - Picture Collage Maker (QT): FREE (Reg. $2) / Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



- ‎Photos Plus: Cameras & Editors (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.



- ‎Goodak FX filters for pictures (JP): FREE (Reg. $2) / Goodak FX filters for pictures là công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, bạn có thể giúp cho bức ảnh của mình giống như một tác phẩm nghệ thuật.



- ‎Deep Sleep : Calm 3D Sounds (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



- ‎Playlist Party: Music & Chat (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng này được ví như một mạng xã hội chia sẻ âm nhạc với hơn 45 triệu bài hát được phát trực tiếp hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là phần giao diện khác bắt mắt.



- ‎Post-U (US): FREE (Reg. $3) / Đây là một ứng dụng tạo thiệp nhanh chóng, cung cấp cho bạn các mẫu sẵn có theo từng chủ đề riêng biệt, kết hợp cùng bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa và tạo thiệp mới theo nhu cầu của bạn. Với Post-U, những lời chúc của bạn gửi tới bạn bè hoặc người thân yêu của mình sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.



- ‎Reverse Movie FX HD Film Maker (US): FREE (Reg. $2) / Reverse Movie FX HD Film Maker là một ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản.



- ‎Paperlogix Scanner (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Paperlogix Scanner sẽ giúp bạn biến chiếc iPhone hoặc iPad thành máy quét cầm tay, được tích hợp nhiều công cụ chuyên nghiệp và tính năng hấp dẫn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎PhotoCut Pro Background Eraser (QT): FREE (Reg. $2) / PhotoCut Pro Background Eraserới ứng dụng PhotoCut Pro Background Eraser, bạn có thể chọn các đối tượng, thay đổi hình nền và thêm hiệu ứng (tạo bóng, khung, làm mờ, hoạt hình...) cho bức ảnh chỉ trong vài giây.



- ‎Deep Sleep, Insomnia Help (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Deep Sleep, Insomnia Help sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



- ‎AdBlock Pro for Safari (QT): FREE (Reg. $10) / AdBlock Pro for Safari là một ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo dành riêng cho trình duyệt mặc định trên iPhone, iPad. Cung cấp các tính năng hữu ích giúp loại bỏ mã javascript độc hại, pop-up tự động mở sau khi chạm vào màn hình, tạo môi trường truy cập web an toàn với trẻ nhỏ, đồng thời tăng tốc độ tải trang nhanh gấp 2 lần bình thường, giảm 50% dung lượng dữ liệu sử dụng và cải thiện đáng kể tuổi thọ pin khi dùng Safari.



- ‎HUJI PHOTO - Quick Filter Cam (QT): FREE (Reg. $2) / Bạn là người yêu thích chụp ảnh theo phong cách cổ điển? Ứng dụng HUJI PHOTO - Quick Filter Cam sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm tuyệt vời với bộ lọc màu phim cực kỳ ấn tượng.



- Pholorize (QT): FREE (Reg. $3) / Về cơ bản, Pholorize sẽ giúp bạn khôi phục hoặc tạo màu sắc cho ảnh trắng hoặc những tấm hình cũ bị phai màu do thời gian, thao tác thực hiện rất đơn giản và quá trình xử lý hoàn toàn tự động nhờ vào trí tuệ nhân tạo, bạn không cần phải làm các thao tác phức tạp như nghiên cứu bối cảnh, lựa chọn màu sắc v.v... Hiện tại, Pholorize này đang được miễn phí cho cả Android và iOS trong thời gian ngắn, bạn có thể tải về trực tiếp trên cửa hàng ứng dụng hoặc truy cập qua liên kết phía dưới nhé.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đây là 10 game mobile miễn phí mới ra mắt trong tháng 4 mà bạn không nên bỏ qua

Dưới đây là danh sách tổng hợp và thông tin chi tiết về 10 game mobile miễn phí mới ra mắt mà mình cảm thấy hay nhất, đáng để bạn trải nghiệm và rất phù cho những ngày giãn cách xã hội như này nhé.


Hướng dẫn kích hoạt thanh điều hướng trên iPhone X cho các thiết bị có nút Home vật lý, không cần jailbreak máy

Từ dòng iPhone X trở đi, Apple đã loại bỏ nút Home vật lý và thay thế hoàn toàn bằng các thao tác điều hướng trên Gestures Bar (thanh cử chỉ). Tuy nhiên, dựa vào bản cập nhật mới đây của ứng dụng FilzaEscape dành cho iOS 13.4.1, bạn cũng có thể "kích hoạt" được chức năng này trên những chiếc iPhone đời cũ vẫn sử dụng nút Home vật lý nhé. Dưới đây là cách thực hiện, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử.


TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:
 

I8ks1mPlaycle

New Member
Tham gia
3/11/22
Bài viết
1
Được thích
0
#2
How To Train Out Of Control Dogs Advith Beautnah Beautnah positive reinforcement dog training definition how to train your dog to speakeasy party over trained dog happy trained cattle dogs for sale in pa foroige training dogs
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom