Chia sẻ 16 app/game iOS trả phí trị giá $32 đang được miễn phí trên App Store (13/7)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4532 #1

Tổng hợp danh sách app, game trả phí cho iPhone/iPad đang được miễn phí ngắn hạn trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 20 app/game iOS trả phí trị giá $50 đang được miễn phí trên App Store (11/7/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày (12/7/20) nhé.

- Movie & Show Box TV Planner (US): FREE (Reg. $2) / Đây không phải là ứng dụng xem phim trực tuyến, chức năng của nó giống như một cuốn sổ tay giúp bạn lưu trữ và lên kế hoạch cho những bộ phim mà mình yêu thích vậy.



- HighNotes (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



- Filterious Photo Filters (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Filterious Photo Filters sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



- Pic Navi (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng thú vị cho phép người dùng xem lại những bức ảnh chup của mình ở từng vị trí trên bản đồ. Nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng tìm lại những địa điểm mà bạn đã quên khi chụp bức ảnh.



- LÒMÒGRAPH (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- Picsew - Screenshot Stitching (US): FREE (Reg. $1) / Picsew - Screenshot Stitching sẽ giúp bạn ghép nhiều ảnh chụp màn hình trong thư viện thành một bức ảnh duy nhất, có thể hợp nhất tới 300 ảnh và hoạt động theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, giúp bạn dễ dàng thêm đường viền và chú thích vào hình nếu muốn.



- Logo Maker | Vintage Logo (QT): FREE (Reg. $2) / Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker - Vintage Logo.



- PICFX ~ Edit Photo & Video (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...



- Cartoonatic 2 (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc hơn, giúp biến những bức ảnh hoặc video bình thường của bạn trở nên ấn tượng với phong cách hoạt hình.



- PDF it All Document Converter (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF.



- 1Blocker for Safari (QT): FREE (Reg. $5) / Đây là một ứng dụng chặn quảng cáo, mã theo dõi và nhiều nội dung không mong muốn khác khi duyệt web. Bao gồm các tính năng như cài đặt sẵn hơn 7000 trình khóa, giảm lưu lượng data khi duyệt web xuống còn một nửa hay nhiều hơn, giúp tốc độ tải trang nhanh hơn, dễ dàng thiết lập nội dung muốn chặn ( như ẩn thành phần của trang, chặn trang và cookies). Ngoài việc chặn quảng cáo, 1Blocker còn có thể chặn các widget mạng xã hội, nút share, font trang web, trang có nội dung người lớn v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- Moodnotes - CBT & Mood Tracker (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Moodnotes - Mood & CBT Tracker sẽ giúp bạn theo dõi tâm trạng của mình hằng ngày, từ đó tạo nên những thói quen tốt cho bản thân và mang đến một ngày làm việc tích cực hơn.



- HUJI COLLAGE - Stories Edits (QT): FREE (Reg. $1) / Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.



- LOMOgraph (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- Cytus II (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.


- Lanota (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một tựa game âm nhạc, yêu cầu người chơi nhấm vào các vòng tròn liên tục di chuyển khắp màn hình để hoàn thành bài hát. Cách chơi khá dị, khó và không giống ai, sẽ có tổng cộng 10 level, 3 độ khó, 16 bài hác và một quyền sách kể về câu chuyện bằng ảnh trong tựa game này.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom