Chia sẻ 17 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (19/5/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7228 #1

Chia sẻ một số app, game iOS trả phí đang nhận được ưu đãi trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (16/5/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp các app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 18/5/20 hé.

- ‎Coloring book ◌ (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Coloring Book+ mang đến cho bạn những ý tưởng nghệ thuật tuyệt vời, khơi dậy các giác quan và sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn với hơn 450 màu sắc khác nhau.



- ‎Camera Remote Control App (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng đơn giản, Camera Remote Control App cho phép bạn gửi lệnh chụp ảnh cho máy ảnh từ điện thoại thông qua kết nối Bluetooth cực kỳ tiện lợi.



- ‎Ruler Box - Measure Tools (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Ruler Box - Measure Tools sẽ giúp biến chiếc iPhone của bạn trở thành một loại thước đo đa năng theo chiều dài hoặc dọc khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.



- ‎Staywalk — music for running (US): FREE (Reg. $4) / Đây là một ứng dụng âm nhạc với hệ thống điều chỉnh và thư viện âm thanh phù hợp với những hoạt động thể chất như đi bộ, chạy, đạp xe, đi xe hơi v.v... giúp bạn thực hiện những hoạt động này một cách hiệu quả nhất.



- ‎HighNotes (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



- ‎Polca BW (US): FREE (Reg. $1) / Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng trên Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.



- ‎LetSketch (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



- ‎PDF it All Document Converter (QT): FREE (Reg. $3) / PDF it All Document Converter là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF.



- ‎AdBlock Pro for Safari (QT): FREE (Reg. $10) / AdBlock Pro for Safari là một ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo dành riêng cho trình duyệt mặc định trên iPhone, iPad. Cung cấp các tính năng hữu ích giúp loại bỏ mã javascript độc hại, pop-up tự động mở sau khi chạm vào màn hình, tạo môi trường truy cập web an toàn với trẻ nhỏ, đồng thời tăng tốc độ tải trang nhanh gấp 2 lần bình thường, giảm 50% dung lượng dữ liệu sử dụng và cải thiện đáng kể tuổi thọ pin khi dùng Safari.



- ‎HDPix - Wallpapers for You (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng HDPix - Wallpapers for You cung cấp ảnh nền cao cho mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như thiên nhiên, trừu tượng, phong cảnh, độc đáo, kiến trúc, tình yêu, hoạt hình v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Fontagram - Video Maker (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Fontagram - Video Maker giúp bạn thêm các đoạn chữ lên video với hơn 100 font chữ. Với khả năng tùy biến đoạn chữ đó theo nhiều hiệu ứng như: chuyển động, làm cong chữ v.v....



- ‎Deep Sleep : Calm 3D Sounds (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Deep Sleep: Calm 3D Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



- ‎Time Freeze - Freeze the time (QT): FREE (Reg. $2) / Time Freeze là một công cụ chỉnh sửa video nhanh gọn, cho phép bạn thêm các hiệu ứng kiểu dạng đóng băng khung hình và chuyển động của chủ thể chính cực kỳ thú vị.



- ‎Video to Gif Maker App (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.



- ‎Magic Launcher Pro (QT): $1 (Reg. $3) / Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact,…và rất nhiều tính năng thú vị khác.



- ‎DISTRAINT: Pocket Pixel Horror (QT): FREE (Reg. $2) / Distraint: Pocket Pixel Horror là một trò chơi pha trộn giữa giải đố, phiêu lưu và kinh dị. Nội dung game kể về câu chuyện một người đàn ông đã bán linh hồn mình cho quỷ dữ, nhằm chiếm đoạt tài sản của một người phụ nữ lớn tuổi. Một game được đánh giá đến 4.9/5 sao thì không phải là thứ bạn nên bỏ qua.


- ‎PAKO 2 (QT): FREE (Reg. $2) / Bối cảnh của PAKO 2 cũng được xây dựng khá giống với phần đầu, người chơi sẽ được đặt vào trong một chiếc xe mất phanh, kẹt chân ga, bạn sẽ liên tục tăng tốc và chỉ có thể ấn vào bên trái hoặc phải của màn hình để bẻ bánh lái. Với khả năng điều khiển hạn chế đó bạn phải đánh võng lượn lách trên các con đường cao tốc dày đặc xe cộ, chạy trốn đoàn xe cảnh sát truy đuổi ngày càng nhiều khi thời gian trôi qua, thậm chí là phải tránh đạn pháo bắn từ xe tăng khi đi lạc vào căn cứ quân sự.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (12/5 - 18/5) Trên App Store hiện đã cập nhật đầy đủ các ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần dành cho người dùng iPhone, iPad, trong đó bao gồm một số cái tên quen thuộc như Spark Camera & Video Editor; FiLMiC Pro - Video Camera; Smile Toy - Magic Crayon; Bomb Chicken; Perfect World VNG... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé. a

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom