Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (16/5/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3954 #1

Chia sẻ một số app, game iOS trả phí đang nhận được ưu đãi trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 17 app/game iOS trả phí trị giá $38 đang được miễn phí trên App Store (11/5/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp 17 app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 15/5/2020 nhé.

- ‎Raven: Photo Scan & Colorize (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu trữ những bức tranh vẽ thủ công thành dạng kỹ thuật số với chất lượng khá tốt, ngoài ra bạn còn có thể thêm các khung với nhiều mẫu họa tiết đẹp mắt khác nhau.



- ‎Video Crop: Trim & Cut Editor (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng rất hữu ích, cho phép người dùng cắt và chia video theo từng khung ảnh. Crop Video rất dễ sử dụng và cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội.



- ‎HighNotes (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



- ‎Plainlist (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng thuộc dạng Plainlist, cho phép người dùng tạo danh sách nhắc nhở công việc hoặc ghi chú và hẹn giờ thông báo tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân.



- ‎Back to the 80's (US): FREE (Reg. $1) / Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.



- ‎Nightcam: Night Mode Camera (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này khá giống với NeuralCam, cung cấp cho bạn khả năng chụp ảnh ở môi trường tối với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ tốt đối với những chiếc iPhone đời cũ nhờ vào thuật toán tăng cường hình ảnh trong môi trường ánh sáng yếu, chụp định dạng RAW, điều chỉnh độ phơi sáng, ISO v.v...



- ‎Plantale (US): FREE (Reg. $1) / Với ứng dụng Plantale, bạn có thể quan sát quá trình sinh trưởng của cây hoa hướng dương, bắt đầu từ lúc mới nảy mầm cho đến khi đơm hoa. Đặc biệt là có thể xem bất cứ lúc nào hay ở đâu mà không chồng hay sở hữu một vườn hoa ngoài đời thật.



- ‎Yes Calculator: Basic&Advanced (US): FREE (Reg. $2) / Yes Calculator là một ứng dụng máy tínhdành cho iPhone/iPad, cung cấp nhiều chức năng nâng cao, hỗ trợ người dùng thực hiện các phép tính dài và phức tạp.



- ‎Photos Plus: Cameras & Editors (QT): FREE (Reg. $3) / Photos Plus: Cameras & Editors là một ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.



- ‎Pictu - Picture Collage Maker (US): FREE (Reg. $2) / Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎WeekCalendar - Weekly Calendar (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng WeekCalendar cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo, quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.



- ‎Phone Drive: File Storage Sync (US): FREE (Reg. $2) / Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.



- ‎Paint.ml - Art Coloring Book (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Paint.ml - Art Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



- ‎thankful (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng hiển thị các câu quote có ý nghĩa hay trên màn hình khóa của thiết bị, giúp một phần nhỏ nâng cao tinh thân và hướng bạn đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống.



- ‎Fashion Story (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



- ‎Baby Pics-Photo & Video Editor (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.



- ‎Manual Cam (QT): FREE (Reg. $1) / Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn chụp được các bức ảnh phơi sáng bằng camera của điện thoại. Tất nhiên chất lượng các bức ảnh không thể tốt bằng máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng cũng rất đáng để có trên smartphone trong trường hợp cần thiết.



- ‎LÒMÒGRAPH (JP): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- ‎EXIF Viewer by Fluntro (US): FREE (Reg. $3) / Đây là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



- Hitman Sniper (QT): FREE (Reg. $1) / Mặc dù được lấy cảm hứng từ nhân vật Agent 47 đã khá thành công trên PC, tựa game Hitman: Sniper lại giống như một phiên bản thu nhỏ và hoàn toàn tách biệt của Square Enix. Tập trung vào việc ám sát từ xa, bạn sẽ sử dụng những cây súng bắn tỉa để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt mục tiêu được chỉ định trong các bản hợp đồng đen tối.


- ‎Cubes : brain teaser (QT): FREE (Reg. $2) / Tựa game không gian ba chiều cực kỳ thú vị với nhiệm vụ là điều khiển những khối hình vuông sao cho khớp với các điểm đánh dấu. Tuy nhiên, tất cả các thao tác đó yêu cầu sự chính xác và tính logic cao.



...........................................................................................​
Xem thêm:

TỔNG HỢP

Top 15 game mobile thịnh hành trên App Store Việt Nam đầu tháng 05/2020

TG Hoàn Mỹ - Perfect World VNG; Juicy Realm; Manor Matters; Forza Street; Call of Duty: Mobile VN; Laplace M - Vùng Đất Gió… là năm trong tổng số 14 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam đầu tháng 04/2020. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom