Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $45 đang được miễn phí trên App Store (11/7)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3908 #1

Cập nhật danh sách 20 app, game trả phí cho iPhone/iPad đang được miễn phí ngắn hạn trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 23 app/game iOS trả phí trị giá $50 đang được miễn phí trên App Store (07/7/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày (10/7/20) nhé.

- Compass Easy (US): FREE (Reg. $2) / Compass Easy là một ứng dụng la bàn với thiết kế khá cổ điển, chức năng tương tự như ứng dụng mặc định trên iOS nhưng có ba chủ đề để bạn lựa chọn nhé.



- QVert Pro - Units Converter (US): FREE (Reg. $3) / Đây là một ứng dụng khá hữu ích với những ai thường xuyên đi du lịch nước ngoài, có thể giúp chuyển đổi nhiều đơn vị khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng.



- Secret Photo Assistant (QT): FREE (Reg. $2) / Secret Photo Assistant là ứng dụng giúp bạn tăng khả năng bảo mật hình ảnh, album lưu trữ trên thiết bị, tránh sự dòm ngó, tò mò của người lạ bằng cách đặt mật khẩu bảo vệ.



- Reverse Video FX HD Film Maker (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản.



- Fotograf (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng thực sự mang lại chiều sâu cho bức ảnh. Fotograf cung cấp cho bạn 36 công cụ chỉnh sửa linh hoạt, các bộ lọc và hiệu ứng chủ yếu sử dụng tone màu cổ điển, khiến cho bức ảnh trở nên hoài cổ hơn.



- NotePlan. 2 (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng ghi chú và tạo kế hoạch làm việc, cung cấp cho bạn những tiện ích đặc biệt mà không có trên bất kỳ công cụ tương tự nào khác.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- Check Check - Checklists (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Check Check - Checklists giúp quản lý danh sách các công việc cần làm như đồ đạc cần sắp xếp để đi du lịch, các thứ cần mua trong siêu thị v.v...



- LinkMemo (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý danh sách ghi chú, lời nhắc công việc, lịch hẹn v.v... cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phân biệt riêng nội dung bên trong và mức độ quan trọng của note bằng màu sắc.



- MemoMa (US): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi lại những ý tưởng, ghi chú, kế hoạch trực tiếp vào ứng dụng lịch trên iOS. Bạn có thể thêm ghi chú mới rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút (+), hơn nữa bạn cũng có thể dùng MemoMa để thêm một sự kiện.



- LayoutPic - Photo grid (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng phù hợp với các designer nghiệp dư, giúp tạo ra những mẫu cover với Layout cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thực hiện khá nhiều thứ như điều chỉnh phông chữ, kích thước và màu sắc của văn bản sao cho "tác phẩm" của mình trở nên hoàn hảo hơn.



- Countdown (US): FREE (Reg. $2) / Với ứng dụng Countdown, bạn có thể thiết lập mục tiêu đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng không muốn bỏ lỡ trong tương lai.



- Video LUT Editor (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa thông số video, bao gồm HSL, RGB, LAB, CMYK, nâng Gamma, độ bão hòa, độ sáng, tương phản, điểm nổi bật, đổ bóng, nhiệt độ, độ mờ tổng thể của hiệu ứng v.v...



- u.Memory (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này giống như một cuốn nhật ký điện tử vậy, cho phép bạn ghi lại tâm trạng của mình, những dòng lưu bút không muốn quên, những kỷ niệm đẹp cần lưu lại để sau này xem lại v.v... Điểm thú vị nằm ở chỗ, các sự kiện mà bạn thêm vào ứng dụng sẽ được hiển thị dưới dạng timeline để bạn dễ tìm kiếm hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- Orderly - Simple to-do lists (US): FREE (Reg. $1) / Orderly - Simple to-do lists là một ứng dụng đơn giản, sở hữu giao diện đẹp và dễ sử dụng. Có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.



- Stream Music Player (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một thư viện nhạc số tập hợp tất cả các bài nhạc từ các dịch vụ dữ liệu đám mây của người dùng như: Dropbox, Google Drive, Yandex, SoundCloud... Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các bài nhạc của mình ngay trên chiếc iPhone mà không cần quá nhiều ứng dụng dịch vụ đám mây trên máy.



- AR Measure (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng được xây dựng trên nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple nhằm mục đích hỗ trợ cho phiên bản iOS 11 đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như mặt bàn, sàn nhà, đồ dùng v.v... Mặc dù không sở hữu thiết kế và giao diện bắt mắt, nhưng những tính năng mà nó mang lại thì cực kỳ hữu ích cho cuộc sống hằng ngày.



- Photo Box - Camera roll backup (US): FREE (Reg. $2) / Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải ảnh và video từ điện thoại lên NAS hoặc máy tính để giải phóng dung lượng trên chiếc iPhone của bạn. Sau đó, bạn cũng có thể xem ảnh và video được sao lưu trực tiếp từ điện thoại mà không cần sử dụng máy tính đâu nhé.



- #1 Video Editor for Instagram (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng #1 Video Editor for Instagram cho phép người dùng dễ dàng biên tập các đoạn video trở nên đẹp mắt hơn trước khi upload lên Instagram nhờ vào hàng loạt hiệu ứng hấp dẫn.



- iPalettes - Color palettes (US): $2 (Reg. $5) / Tương tự như Color Query Pro, ứng dụng này cũng cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất.



- Raanaa - The Shaman Girl (QT): FREE (Reg. $1)


TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

tinhban

New Member
Tham gia
8/6/20
Bài viết
13
Được thích
0
#2
Cảm ơn bác Beauty & Sweet ;) ạ.
Để em dùng thử cái Video Editor for Instagram xem thế nào bởi đam mê up ảnh lên Instagram =))
Còn nữa, thích nghe nhạc lắm. Mọi thể loại từ Đông sang Tây nên trong máy có mấy cái app liền. Ngày xưa em hay nghe app Nhaccuatui miễn phí nhưng bây giờ lại chuyển sang Spotify trả phí. Tự dưng hôm qua thằng em họ nó bảo là dùng TeaTube nghe nhạc trên Youtube cũng ổn lắm mà em chưa thử =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom