Chia sẻ 23 app/game iOS trả phí trị giá $54 đang được miễn phí trên App Store (13/6)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7627 #1

Tổng hợp danh sách 23 app, game trả phí dành cho iPhone đang được miễn phí ngắn hạn trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 19 app/game iOS trả phí trị giá $44 đang được miễn phí trên App Store (12/6/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 20 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 12/6/20 nhé.

- ‎Hollycool - Pro Video Editing (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Hollycool - Pro Video Editing chỉnh sửa video chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ hỗ trợ, các bộ lọc màu ấn tượng giúp cho video của bạn trở nên bắt mắt và đáng nhớ hơn.



- ‎Magic Call Pro - Prank Call (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này tựa như một công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...



- ‎Jotify (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Jotify sẽ giúp bạn tạo các bản ghi chú dễ dàng hơn, với giao diện bắt mắt được lấy cảm hứng từ ứng dụng Shortcuts của Apple, an toàn và nhanh chóng.



- ‎Ovu: Period Cycle Tracker App (US): FREE (Reg. $1) / Đây là một ứng dụng khá hữu ích đối với các chị em, giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc đánh dấu trước những ngày "đèn đỏ" để có biện phát đề phòng.



- ‎iDMSS HD - iPad (QT): FREE (Reg. $6) / Ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.



- ‎Collage Maker - inCollage (US): FREE (Reg. $3) / Collage Maker - inCollage là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.



- ‎Split - Dual Browser Tabs (US): FREE (Reg. $1) / Trình duyệt web hoạt động không giống như tính năng Split View mà cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi nhanh giữa các tab. Thay vì chia đôi màn hình thì người dùng sẽ sử dụng biểu tượng tab tương tự khi duyệt web trên máy tính.



- ‎Orderly - Simple to-do lists (US): FREE (Reg. $2) / Orderly - Simple to-do lists là một ứng dụng đơn giản, sở hữu giao diện đẹp và dễ sử dụng. Có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.



- ‎Timyo Email (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Timyo Email hỗ trợ đăng nhập và quản lý tài khoản email khá tốt cho iPhone, thay thế ứng dụng mặc định với nhiều tính năng nâng cao, giao diện gọn gàng và hỗ trợ hầu hết dịch vụ email hiện nay.



- ‎Skanner: PDF document scanner (US): FREE (Reg. $3) / Skanner: PDF document scanner là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Hypocam (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này có giúp camera trên điện thoại chụp và tạo ra những tác phẩm đen trắng đẹp mắt, tựa như được chụp từ máy ảnh nghệ thuật vậy. Đặc biệt hơn, Hypocam còn cung cấp sẵn một trình chỉnh sửa hậu kỳ, nhằm đem lại hiệu ứng độc đáo nhất cho bức ảnh.



- ‎HighNotes (QT): FREE (Reg. $3) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



- ‎HUJI FILM - Quick Shoot Camera (US): FREE (Reg. $3) / Với ứng dụng HUJI FILM - Quick Shoot Camera, bạn có thể tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển, đặc biệt là hỗ trợ áp hiệu ứng/bộ lọc màu và điều chỉnh thông số kỹ thuật theo thời gian thực nhé.



- ‎LAYÒUT (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



- ‎Level HD. (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành một loại la bàn đo độ cân bằng của mặt phẳng. Cực kỳ hữu ích với những ai chuyên làm việc về xây dựng hoặc thiết kế nội thất.



- ‎Calculator Easy HD (QT): FREE (Reg. $1) / Calculator Easy HD có thể thay thế tốt cho ứng dụng máy tính mặc định trên iOS, sở hữu giao diện bắt mắt và trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.



- ‎Koder Code Editor (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



- ‎Next Up - A Podcast Alarm (QT): FREE (Reg. $3) / Next Up là một ứng dụng đồng hồ báo thức kèm podcast với đầy đủ tính năng được thiết kế để giúp cho người dùng có một buổi sáng tốt hơn. Thức dậy với những thông tin mới nhất trên thế giới, âm thanh êm dịu, các bài tập thiền, chương trình hài kịch hoặc giọng nói nhẹ nhàng của LeVar Burton khi đọc cho bạn một câu chuyện ngắn mới - sử dụng bất kỳ trong số hơn 750.000 podcast có sẵn trên nền tảng Apple Podcasts.



- ‎Raven: Photo Scan & Colorize (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu trữ những bức tranh vẽ thủ công thành dạng kỹ thuật số với chất lượng khá tốt, ngoài ra bạn còn có thể thêm các khung với nhiều mẫu họa tiết đẹp mắt khác nhau.



- ‎Fine - Photo Editor (QT): FREE (Reg. $2) / Fine - Photo Editor là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................
- ‎QUíCKSHOT (JP): FREE (Reg. $1) / QUíCKSHOT là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, mang đến cho bạn một bức ảnh cũ đầy quyến rũ và độc đáo.



- ‎Fashion Story (JP): FREE (Reg. $1) / Fashion Story là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



- ‎Photo Translator: Translate+ (US): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng dịch từ ngữ hữu ích, ứng dụng này cho phép người dùng dịch trực tiếp với hơn 90 ngôn ngữ khác nhau từ hình ảnh sách, báo,...



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Đức Mario

New Member
Tham gia
23/5/18
Bài viết
6
Được thích
1
#2
IDMSS là app check camera mà ad. mà topic cũng tìm thêm những app khác đi, ngày nào lên cũng thấy toàn app chỉnh sửa ảnh
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom