Chia sẻ 24 app/game iOS trả phí trị giá $65 đang được miễn phí trên App Store (18/6)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6661 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí khá nhiều app, game trả phí dành cho thiết bị iOS trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 21 app/game iOS trả phí trị giá $44 đang được miễn phí trên App Store (16/6/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 17/6/20 nhé.

- ‎Safety Note+ (US): FREE (Reg. $2) / Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



- ‎InfDraft - Unlimited canvas (US): FREE (Reg. $2) / InfDraft - Unlimited canvas là một công cụ hữu ích dành cho làm việc nhóm, hỗ trợ chia sẻ ý tưởng, phân công vai trò và nhiệm vụ, cũng như đề ra những mục tiêu chung để tất cả thành viên cùng thực hiện.



- ‎Picture Perfect - All in One (US): FREE (Reg. $2) / Picture Perfect - All in One là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.



- ‎MocaDeco - Be Creative (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng MocaDeco - Be Creative hỗ trợ chỉnh sửa ảnh với giao diện trực quan, cung cấp sẵn khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm chữ để giúp cho bức ảnh của bạn trở nên cuốn hút hơn.



- ‎Analog Filter Lab: FX Editor (US): FREE (Reg. $3) / Bạn muốn biến bức ảnh chụp của mình trở nên cuốn hút hơn, nhưng lại không có nhiều thời gian để chỉnh sửa với những bức dụng chuyên nghiệp khác? Nếu vậy hãy tải ngay Analog Filter Lab: FX Editor để sử dụng thư viện bộ lọc màu đã được nhà phát triển thiết lập sẵn nhé.



- ‎Page Calendar (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Lịch dành cho người dùng iOS, hỗ trợ tạo lời nhắc công việc, lịch biểu, lịch hẹn và có thể hiển thị theo dạng danh sách từng ngày hoặc tháng.



- ‎Calcvier - Keyboard Calculator (US): FREE (Reg. $2) / Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.



- ‎Photo Wall - Picture Collage (QT): FREE (Reg. $2) / Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, Photo Wall - Picture Collage còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



- ‎Turtle Wrapper (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Turtle Wrapper sẽ cung cấp cho bạn công cụ chỉnh sửa cực kỳ thú vị, giúp tùy biến ảnh nền và đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone đời mới.



- ‎Fantastical - Calendar & Tasks (US): FREE (Reg. $4) / Đây là một tiện ích đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎TypiMage - Typography Editor (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo, tập trung vào typography, giúp bạn có những bức ảnh cùng với dòng chữ “so deep” rất đẹp. TypiMage có nhiều công cụ và kiểu chữ đẹp mắt để người dùng chọn lựa.



- ‎Vectornator X: Design Software (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Vectornator X: Design Software dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



- ‎Cardinal Land (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này cung cấp một phương pháp giải trí khá thú vị, yêu cầu người dùng ghép nối và sắp xếp nhiều khối hình khác nhau để tạo thành một con vật bất kỳ.



- ‎InstantGrid (US): FREE (Reg. $2) / Đây là công cụ chỉnh sửa hình ảnh nhanh và mạnh mẽ dành cho các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter v.v... bạn có thể sử dụng để thêm các hiệu ứng và làm đẹp bức ảnh chỉ với một vài thao tác đơn giản.



- ‎Camera Angle (QT): FREE (Reg. $2) / Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



- ‎Sketch Pictures- Pencil Sketch (QT): FREE (Reg. $2) / Với ứng dụng Sketch Pictures- Pencil Sketch này, bạn sẽ biết thành một họa sĩ chuyên nghiệp bằng cách tạo ra bản vẽ chì từ những bức ảnh chụp. Bạn có thể chọn một ảnh từ bộ sưu tập của bạn hoặc chụp một bức ảnh bằng máy ảnh để tạo bản phác họa.



- ‎1Blocker for Safari (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chặn quảng cáo, mã theo dõi và nhiều nội dung không mong muốn khác khi duyệt web. Bao gồm các tính năng như cài đặt sẵn hơn 7000 trình khóa, giảm lưu lượng data khi duyệt web xuống còn một nửa hay nhiều hơn, giúp tốc độ tải trang nhanh hơn, dễ dàng thiết lập nội dung muốn chặn ( như ẩn thành phần của trang, chặn trang và cookies). Ngoài việc chặn quảng cáo, 1Blocker còn có thể chặn các widget mạng xã hội, nút share, font trang web, trang có nội dung người lớn v.v...



- ‎Pícture Collage (QT): FREE (Reg. $2) / Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, Pícture Collage còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



- ‎Mighty Aphid (QT): FREE (Reg. $2) / Mighty Aphid được lấy cảm hứng từ series game huyền thoại megaman, nhưng thay vì nâng cấp đồ họa theo phong cách hiện đại thì nhà phát triển Cascadia Games LLC vẫn giữ nguyên nét cổ điển khi sử dụng nền đồ họa 2D, giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm quen thuộc nhất.


- ‎Cytus II (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Cubes : brain teaser (US): FREE (Reg. $1) / Tựa game không gian ba chiều cực kỳ thú vị với nhiệm vụ là điều khiển những khối hình vuông sao cho khớp với các điểm đánh dấu. Tuy nhiên, tất cả các thao tác đó yêu cầu sự chính xác và tính logic cao.



- ‎This War of Mine (QT): $5 (Reg. $15) / Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.


- ‎Persephone (US): $1 (Reg. $2) / Persephone là một trò chơi đố khám phá những khả năng sau: Nếu cái chết không phải là hết, nhưng là chìa khóa để giải quyết các câu đố? Ở đâu, khi nào và làm thế nào bạn sẽ chọn để chết cho sự tiến bộ? Khám phá hơn 60 câu đố trong 5 môi trường khác nhau, mỗi môi trường lại có những cơ chế riêng, độc đáo. Hãy đến với thế giới đầy những đồ họa tuyệt vời và âm nhạc quyến rũ này.



- ‎Magibot (QT): $1 (Reg. $5) / Trong tựa game này bạn sẽ giúp chú robot nhỏ ILO, thực hiện chuyến phiêu lưu của mình trên một hành tinh xa lạ nhằm tìm hiểu xem tại đây liệu con người có sinh sống được hay không. Điểm thú vị trong Magibot là sự kết hợp giữa thể loại phiêu lưu và chiến lượng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn thay vì đi theo cốt truyện nhất định.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom