Chia sẻ 24 game mobile trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (8/4)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6673 #1

Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có EQQO; PJ Masks: Racing Heroes; Defense Zone 3 Ultra HD; Spirit Roots; Nova Galaxy; Aquarium Tycoon và Bridge Constructor. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem thêm danh sách các app trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store của ngày hôm nay nhé Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 08/4/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 23 ứng dụng trả phí trị giá 50 USD trên App Store (08/4/20).

TẢI VỀ EQQO / [76.000Đ: MIỄN PHÍ] EQQO là tựa game phiêu lưu giải đố với phong cách kể chuyện đầy chất thơ, nội dung xoay quanh hành trình khám phá thế giới của một cậu bé bị bịt kín mắt, luôn mang theo quả trứng phục sinh bên mình. Mặc dù khi nhìn qua vẻ bề ngoài thì cả hai đều mỏng manh, nhưng lại ẩn chứa nguồn sức mạnh vô hình có thể sử dụng để giải quyết các câu đố.

Bạn sẽ hướng dẫn cho cậu bé di chuyển qua nhiều loại địa hình khác nhau một cách an toàn, hoàn thành câu đố ở mỗi màn chơi, sử dụng nguồn sức mạnh từ quả trứng phục sinh để mở khóa những căn phòng bí ẩn và đẩy lùi các thế lực đen tối luôn rình rập để nuốt chửng cậu bé cùng quả trứng của mình.


TẢI VỀ PJ Masks: Racing Heroes / [89.000Đ: MIỄN PHÍ] Có thể xem đây là phiên bản Đua xe thú dành cho điện thoại gi động, tuy nhiên đồ họa được nâng cấp đẹp mắt và nhiều chế độ để người chơi lựa chọn hơn phiên bản cổ điển.


TẢI VỀ Cube Breaker 3D - Cool break & smashing game / [20.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Defense Zone 3 Ultra HD / [68.000Đ: MIỄN PHÍ] Phiên bản Defense Zone 3 Ultra HD có bối cảnh khá hiện đại. So với 2 phiên bản trước, thì bản 3 này có thêm nhiều tính năng mới, triến trường khốc liệt hơn cùng nhiều mức độ khó khác nhau.


TẢI VỀ Mall Tycoon - Billionaires Club Game / [26.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game dành cho những ai thích việc kinh doanh hoặc đầu tư vào ngành giải trí. Theo đó, trong Mall Tycoon - Billionaires Club Game bạn sẽ phải mua lại các doanh nghiệp và thuê người quản lý, lên kế hoạch kinh doanh để thu về hàng triệu USD.



TẢI VỀ Spirit Roots / [118.000Đ: 39.000Đ] Spirit Roots được lấy cảm hứng từ dòng game đi cảnh kiểu cổ điển với góc nhìn ngang, tại đây bạn sẽ đi qua năm vùng lãnh thổ trên một hành tinh được gắn kết, nơi mà chân lý bất biến duy nhất là mọi thứ đều muốn nghiền nát bạn! Lưu ý rằng đám thực vật trong đầm lầy phun ra những đốm độc tố chất người, bạn cần có phản xạ sắc bén và tận dụng sự khôn ngoan của mình để vượt qua chúng.


TẢI VỀ Nova Galaxy / [123.000Đ: MIỄN PHÍ] Nova Galaxy thuộc thể loại game thủ cửa, tuy nhiên lấy bối cảnh về tương lai với những hành tinh cách xa trái đất. Tại đây, bạn có nhiệm vụ bảo vệ căn cứ nó bằng các ụ pháo, sử dụng nguồn năng lượng thu thập được để nâng cấp hoặc xây thêm nhiều loại ụ pháo có hỏa lực mạnh khác.


TẢI VỀ Epic Animal - Move to Box Puzzle / [26.000Đ: MIỄN PHÍ] Epic Animal - Move to Box Puzzle là một tựa game giải đố khá hay, yêu cầu bạn phải di chuyển những chú heo về đúng vị trí đích (vòng tròn phát sáng) để mở khóa sang màn tiếp theo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng mỗi chú lợn chỉ được giới hạn 2 bước đi một lượt thôi nhé.


TẢI VỀ Magnet Balls 2: Physics Puzzle / [11.000Đ: MIỄN PHÍ] Magnet Balls 2: Physics Puzzle được lấy cảm hứng từ tựa game bắn trứng trên máy tính windows, yêu cầu người chơi phải di chuyển và lựa chọn vị trí phù hợp để nhả những trái bóng cùng màu với nhau để ăn điểm.


TẢI VỀ A Street Cat's Tale : support edition / [51.000Đ: 23.000Đ] Làm thế nào để một chú mèo có thể sống lang thang trên đường phố? Nếu bạn là một người yêu thích động vật (đặc biệt với những chú mèo) thì hãy tải ngay A Street Cat's Tale : support edition để cùng khám phá những thành phố rộng lớn, đồng thời giúp đỡ chú mèo trong những lúc khó khăn nhé.


TẢI VỀ [VIP] 2048 Bunny Maker - bunny city building / [22.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game giải đố được lấy cảm hứng từ trò 2048 cổ điển, tuy nhiên đã được thiết kế lại và cách tân với lối chơi tương tự nhưng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh hơn.


TẢI VỀ Tomb Hunter Pro / [46.000Đ: MIỄN PHÍ] Tomb Hunter Pro là một tựa game hành động bắn súng khá thú vị, bạn sẽ chơi như thợ săn và chiến đấu với nhiều quái vật trong ngôi mộ cổ chưa đầy bí ẩn cần được khám phá.


TẢI VỀ Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman - Premium / [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman - Premium là tựa game hành động chiến thuật được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và đối kháng, hệ thống tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo.


TẢI VỀ [VIP] Mine Clicker-Reboot Edition / [40.000Đ: MIỄN PHÍ] [VIP] Mine Clicker-Reboot Edition là tựa game đào kho báu lấy phong cách 2D cổ điển, theo đó trong mỗi màn chơi bạn sẽ có cơ hội tìm thấy rất nhiều vật phẩm quý báu.


TẢI VỀ Aquarium Tycoon / [49.000Đ: 19.000Đ] Aquarium Tycoon tựa game tương tự như trò Stardew Valley, tuy nhiên thay vì trồng trọt và chăn nuôi, người chơi sẽ điều khiển những con thuyền lớn ra khơi đánh bắt cá, sau đó mang về thị trấn để buôn bán với NPC hoặc những người chơi khác.


TẢI VỀ Bridge Constructor / [22.000Đ: 10.000Đ] Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.



TẢI VỀ Siege of Dragonspear / [239.000Đ: 113.000Đ] Đây là một là phiên bản cải tiến nằm trong series game huyền thoại này Baldur's Gate, bối cảnh kể về cuộc xâm lăng tới từ phương Bắc của một Á Thần mang danh hiệu Shinning Lady, được triệu tập để giúp sức cho Baldur’s Gate.



TẢI VỀ Unbroken Soul / [49.999Đ: 20.000Đ] Unbroken Soul là một tựa game hành động với giao diện cổ điển, yêu cầu bạn thực hiện các động tác chạy, nhảy và chiến đấu tùy theo loại vũ khí đang sử dụng. Thông qua thế giới rộng lớn của Alaron, bạn sẽ phải đánh bại vô số kẻ thù, những người bảo vệ lãnh địa bóng tối và kết liễu tên trùm Elaniof để cứu nhân loại khỏi số phận bi thảm. Mặc dù được ví như một phiên bản biến thể từ tựa game Dead Cells (đang gây sốt trên App Store), nhưng Unbroken Soul không hoàn toàn giống và cũng có những ưu hay nhược điểm riêng.


TẢI VỀ 7 điều bí ẩn / [49.000Đ: 29.000Đ] "7 điều bí ẩn", hay còn gọi là Seven Mysteries, là một trò chơi anime nhập vai kinh dị siêu nhiên kể về một câu chuyện giữa những chọn lựa và tình bạn. Đón chờ phần 2 của game trên Google Play Store, mang theo 4 chương mới cho câu chuyện.

Đêm hôm đó, tại ngôi trường duy nhất trên một thị trấn nọ, một nhóm học sinh đã vô tình phát hiện ra rằng ngôi trường của họ có những điều chưa bao giờ nên được khám phá. Ai cũng nhớ về những gì đã xảy ra tại nơi đây, ngoại trừ họ. Và như định mệnh, những học sinh lạ mặt vô tình tìm ra sợi dây liên kết với nhau để vén màn sự thật. Cùng nhau, họ mở ra những cánh cửa để xua tan đi lớp sương mù. Không biết rằng một ngày nào đó, khi mọi câu trả lời được sáng tỏ, tất cả sẽ có cùng một suy nghĩ về lí do tại sao họ lại gặp nhau vào lúc bắt đầu.


TẢI VỀ Dark Rage - Action RPG / [42.000Đ: 23.000Đ] Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá.


TẢI VỀ Animal Camp - Healing Resort / [49.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TẢI VỀ D7: pack the colored Dominoes per 7. Casual game. / [20.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game giải đố khá giống với Mario Doctor, tuy nhiên thay vì sử dụng những viên thuốc để tiêu diệt vi khuẩn, bạn sẽ ghép các ô vuông với nhau sau cho chúng có cùng màu và bị phá hủy khi đạt đủ số lượng ô số yêu cầu.


TẢI VỀ Traffix / [49.000Đ: 20.000Đ] Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền "sinh sát" đang nằm trong tay bạn!


TẢI VỀ Boxman : The Casual Game / [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Các bạn lưu ý đây không phải là tựa game đẩy hộp Boxman đâu nhé, thay vì đẩy hộp, trong Boxman The Casual Game bạn sẽ phải sắp xếp vị trí của Boxman sao cho thẳng hàng để có thể càng lên được cao thì càng tốt.



MỜI BẠN XEM THÊM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:

 
Top Bottom