Chia sẻ 28 game mobile trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (15/4)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5144 #1

Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Defense Zone HD; Superhero Armor - City War; Frontier Wars - Defense Heroes; Mental Hospital VI; Live or Die - Zombie Survival Pro; Shadow of Death - Stickman Fighting; Bridge Constructor Portal. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem thêm danh sách https://www.techrum.vn/threads/299399/https://www.techrum.vn/threads/299399/, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm bài tổng hợp Đang miễn phí 20 ứng dụng iOS trị giá 44 USD trên App Store (15/4/20).

TẢI VỀ Sproggiwood / [117.000Đ: 47.000Đ] Tựa game này đã từng được đánh giá là một trong những siêu phẩm nhập vai chiến thuật trên PC. Phiên bản trên di động này thực chất chỉ được làm lại, tuy nhiên game vẫn giữ được những nét truyền thống cuốn hút vốn có. Về lối chơi, bạn được phép lựa chọn giữa 6 lớp nhân vật khác nhau với vũ khí riêng cùng sức mạnh chiến đấu khác biệt.


TẢI VỀ Defense Zone HD / [68.000Đ: MIỄN PHÍ] Defense Zone HD sẽ đưa bạn rơi vào các trận chiến phòng thủ đẫm máu khốc liệt của bộ binh phòng chống những thế lực thù địch đang âm mưu tiến đánh cứ điểm. Bạn sẽ có quyền xây dựng, chỉ huy các pháo đài để có thể tiêu diệt được bộ binh, không quân của địch.


TẢI VỀ High speed racing car-multiplayer racing games / [9.500Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game này có lối chơi khá giống với trò Đua Xe Thú, bạn sẽ phải đương đầu với các đối thủ khác trên đường đua, cố gắng thu thập các hộp vật phẩm nhằm giúp xe của mình tăng tốc độ hoặc nhiều loại trang bị ngẫu nhiên khác để giành lợi thế.



TẢI VỀ Superhero Armor: City War - Robot Fighting Premium / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Với sức mạnh của siêu nhân điện quang và vũ khí huyền thoại của những siêu anh hung sẽ mang đến những màn siêu nhân đánh nhau và chiến đấu vô cùng gay cấn giữa những sieu nhan anh hung với lũ quái thú độc ác. Bạn sẽ nhập vai vào một trong những ultra để phòng thủ và chiến đấu qua những trận chiến bảo vệ thành phố.


TẢI VỀ Frontier Wars: Defense Heroes - Tactical TD Game / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu bạn là một người hâm mô những trò chơi chiến thuật hay đặc biệt là những game thủ tháp thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Frontier Wars được. Hãy chọn một anh hùng, triệu tập binh lính và sử dụng chiến thuật một cách thông minh để chiến thắng trong những trạn chiến phòng thủ hay nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm.


TẢI VỀ Mental Hospital VI - Child of Evil (Horror story) / [43.000Đ: 6.000Đ] Hoàn toàn đặt game thủ dưới góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tự do như những tựa FPS thực thụ, nhưng Mental Hospital VI - Child of Evil (Horror story) không hề có kho súng đạn đầy ắp, quyền năng phép thuật thượng thừa hay kỳ khí thần binh. Đơn giản bạn chỉ mang trên mình một vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì bạn có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.


TẢI VỀ Live or Die: Zombie Survival Pro / [26.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong Live or Die: Zombie Survival Pro, nhà phát hành game sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.


TẢI VỀ Cluedo trên Play Store / [49.000Đ: 30.000Đ] Đây là phiên bản di động được chuyển thể từ tựa game Clue nổi tiếng trên PC. Nhiệm vụ chính của người chơi chính là tìm ra hung thủ, hung khí cũng như địa điểm gây án dựa trên những manh mối tìm thấy được tại hiện trường.


TẢI VỀ Lifeline: Halfway to Infinity trên Play Store / [22.000Đ: MIỄN PHÍ] Lifeline: Halfway to Infinity thuộc series game sinh tồn của nhà phát hành 3 Minute Games. Mặc dù có nhiều phiên bản khác nhau, nhưng lối chơi vẫn mang nhiều nét tương đồng và thứ duy nhất bạn thấy ở giao diện game chính là những dòng chữ dẫn truyện, những câu hội thoại. Tất những gì bạn quyết định sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện của game.


TẢI VỀ Defender Battle: Heroes War trên Play Store / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.


TẢI VỀ Shadow of Death: Stickman Fighting - Dark Knight trên Play Store / [9.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong Shadow of Death: Stickman Fighting, bạn sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.


TẢI VỀ Rusty Memory VIP :Survival trên Play Store / [48.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là tựa game dành cho những ai thích phiêu lưu và khám phá, bạn cần phải thu thập các vật dụng cần thiết để sinh tồn ở những nơi hoang dã.


TẢI VỀ Neo Monsters trên Play Store / [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác.


TẢI VỀ Kenshō trên Play Store / [93.000Đ: 22.000Đ] Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.


TẢI VỀ Dead Rain : New zombie virus trên Play Store / [42.000Đ: 19.000Đ] Tựa game hàng động lấy chủ đề về xác sống nhưng cách chơi khá độc đáo. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật và vượt qua các màn chơi với rất nhiều zombie xuất hiện trên đường đi của mình.


TẢI VỀ Unlit - Side - Scrolling Arcade trên Play Store / [10.000Đ: MIỄN PHÍ] Unlit là một trò chơi với cốt truyện ngắn nhưng chứa nhiều điều bí mật. Thứ duy nhất mà bạn có là một đốm sáng nhỏ bé, sử dụng nó để di chuyển trong các đường hầm tăm tối, giải quyết các câu đố, vượt qua thử thách và tránh khỏi cạm bẫy xuất hiện ngẫu nhiên để thoát khỏi thế giới tăm tối này.


TẢI VỀ Stickman Ghost: Ninja Warrior Action Offline Game trên Play Store / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game nhập vai khá vui nhộn với góc nhìn top-down đặc trưng, người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm đang thực hiện chuyến hành trình nhằm đánh bại các thế lực đen tối để giải cứu cho vương quốc. Xuyên suốt chuyến hành trình bạn sẽ gặp gỡ được những người đồng đội với và cùng họ kề vai chiến đấu vượt qua những trở ngại nguy hiểm nhất.


TẢI VỀ Warriors' Market Mayhem VIP trên Play Store / [21.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game nhập vai với bối cảnh Trung Cổ cùng nền đồ họa pixel cổ điển, bạn sẽ phải chiêu mộ những chiến binh dũng mãnh và huấn luyện cho họ để so tài cùng những đối thủ mạnh khác.



TẢI VỀ Toby: The Secret Mine trên Play Store / [89.999Đ: 21.000Đ] Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước.


TẢI VỀ Bridge Constructor Portal trên Play Store / [109.000Đ: 53.000Đ] Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.


TẢI VỀ Maze tapper - maze for kids, labyrinth, puzzle trên Play Store / [7.500Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một tựa game giải đố mê cung, yêu cầu bạn hướng dẫn cho nhân vật chính đi từ điểm xuất phát đến vị trí được chỉ định một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Lưu ý rằng có rất nhiều chướng ngại vật mà bạn cần tránh trong mỗi màn chơi đấy nhé.



TẢI VỀ Gunslugs trên Play Store / [48.000Đ: 19.000Đ] Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình.


TẢI VỀ Icewind Dale: Enhanced Edition trên Play Store / [239.000Đ: 113.000Đ] Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


TẢI VỀ Flipzyx trên Play Store / [24.000Đ: MIỄN PHÍ] Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này chính là ghép nối những ô vuông trong mỗi màn chơi để tạo thành một đường đi hoàn chỉnh.


TẢI VỀ Defender Heroes Premium trên Play Store / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


TẢI VỀ Monopoly - the money & real-estate board game! trên Play Store / [117.000Đ: 60.000Đ] Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.


TẢI VỀ Construction Simulator 3 trên Play Store / [110.000Đ: 54.000Đ] Với tựa game Construction Simulator 3, bạn sẽ được thử sức mình với công việc xây dựng và cảm giác điều khiển những chiếc xe chuyên dụng như máy ủi, cần cẩu, xe lu v.v... Khá phù hợp với dịp cuối tuần này nhé.


TẢI VỀ Mini Golf Arena trên Play Store / [71.000Đ: 16.000Đ] Tựa game đánh golf thu nhỏ với thiết kế không gian 3 chiều dành cho mọi lứa tuổi. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác nghẹt trên sân golf, cố gắng vượt qua các bài chơi mang tính thử thách cao.


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:

...............................................................................................................
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom