Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao (Phần 1)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3952 #1

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ danh sách 30 công cụ crop và resize ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp dành cho những ai không có quá nhiều nhu cầu chỉnh sửa ảnh để cài đặt riêng một phần mềm chuyên nghiệp như Photoshop hay Photoscape.

1. PicResize cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh dựa trên những thông số thực tế của tấm ảnh gốc, hoặc tự tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu sử dụng cá nhân. Bạn có thể sử dụng một số tính năng cơ bản khác như thêm các hiệu ứng đặc biệt, cắt hoặc xoay chiều của tấm ảnh nếu muốn v.v...

2. ImageResize sở hữu những tính năng tương tự như PicResize, bao gồm thay đổi kích thước hình ảnh dựa trên tỷ lệ mặc định hoặc tùy chỉnh thủ công. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của công cụ này chính là giao diện đơn giản, không chưa quảng cáo và có thể sử dụng ảnh từ liên kết trực tuyến hoặc lưu trữ trên máy tính.

3. Web Resizer, một công cụ hữu ích để thực hiện chỉnh sửa nhanh một bức ảnh, ví dụ như cắt, thay đổi kích cỡ, tối ưu hóa dụng lượng file hoặc tăng độ sắc nét v.v... Đặc biệt là bạn có thể thực hiện các thao tác này cùng lúc trên nhiều tấm ảnh khác nhau nhé.

4. LunaPic Resizer là một trình biên tập ảnh phổ biến nhất hiện nay với hàng trăm công cụ chỉnh sửa được tích hợp sẵn. Đặc biệt là khả năng resizer ảnh chất lượng cao với rất nhiều tiện ích nhỏ khác, cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh tự động hoặc tùy chỉnh thủ công nếu muốn.

5. Social Image Resizer Tool được tạo ra nhằm giúp người dùng resizer ảnh theo chuẩn kích thước của các mạng xã hội hiện nay. Bao gồm Facebook, Google, YouTube, LinkedIn, Pinterest, Instagram và Twitter. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh thủ công với tỷ lệ khá nhau nếu muốn.

6. BeFunky cung cấp một trình chỉnh sửa hình ảnh dựa trên nền tảng Flash, cho phép người dùng sử dụng các công cụ quen thuộc trên một số phần mềm chuyên nghiệp, đặc biệt là tỷ lệ khung hình tự động, theo pixel hoặc kích thước tùy chỉnh.

7. PicGhost cho phép bạn chỉnh sửa tối đa 40 bức ảnh cùng một với rất nhiều tùy chỉnh khác nhau. Có thể tùy chỉnh thủ công hoặc mặc định theo khả năng quy đổi của thuật toán dựa trên các thông số gốc.

8. Reduce Images không khác nhiều so với các công cụ ở trên nếu so về tính năng. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của Reduce Images chính là khả năng thực hiện thao tác nhanh chóng và giao diện thân thiện với người dùng.

9. Quick Thumbnail, cho phép người dùng nhanh chóng thay đổi kích cỡ, thêm các bộ lọc hoặc chèn watermark vào một bức ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thông số thủ công trước khi upload ảnh lên máy chủ của Quick Thumbnail.

10. Resize Photos có lẽ là một công cụ đơn giản nhất trong danh sách này, kể cả giao diện người dùng lẫn tính năng mà nó được trang bị! Ngoài việc cho phép thay đổi kích thước ảnh, bạn cũng có thể tùy chọn chất lượng và định dạng sau khi lưu nhé.

11. ResizeImage không chỉ đơn thuần là một công cụ thay đổi kích thước hình ảnh trực tuyến, bạn còn có thể chỉnh sửa nhiều thứ khác như làm cho nền trong suốt, chuyển đổi định dạng hoặc tối ưu hóa dung lượng ảnh.

12. Simple Image Resizer cung cấp cho người dùng khả năng resize ảnh cực kỳ nhanh chóng. Rất đơn giản, chỉ cần upload ảnh lên máy chủ của Simple Image Resizer và sử dụng thay thanh trượt để điều chỉnh kích thước của bức ảnh là xong.

13. Resize Landscape Photo khác hoàn toàn so với các công cụ ở trên, tất cả thao tác của bạn sẽ thực hiện một cách tự động theo thuật toán được thiết lập trước từ nhà cung cấp dịch vụ. Phù hợp với những chủ đề ảnh chân dung hoặc phong cảnh.

14. Shrink Pictures cho phép bạn thay đổi kích thước bức ảnh theo chiều rộng, tối ưu dung lượng và thêm vào một số hiệu ứng đặc biệt khác.

15. BIRME (Batch Image Resizing Made Easy) cho phép bạn resize hoặc crop nhiều bức ảnh cùng lúc, ngoài ra còn có một số công cụ khác như tùy chỉnh đường viền hoặc chất lượng hình ảnh.

(còn tiếp...)

TECHRUM.VN / NGUỒN: HONGKIAT

 

james

New Member
Tham gia
12/1/18
Bài viết
2
Được thích
0
#3
Soprattutto, le informazioni sono molto utili per noi, ma ora sto parlando di un nuovo sito web per ridurre facilmente la nostra immagine senza perdere la sua qualità e accelerare il caricamento del sito, è correlata, funziona molto bene, è completamente gratuito e non c'è bisogno di qualsiasi tipo di registrazione
Prova solo -https: //www.resizejpeg.com/...
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom