Chia sẻ 40 tựa game mobile trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (23/3)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8519 #1

Chia sẻ thêm một số tựa game mobile trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem thêm danh sách các app trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store của ngày hôm nay nhé Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 23/3/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 43 USD trên App Store (22/3/20).

TẢI VỀ OXXO (PLAY STORE) [49.000Đ: 22.000Đ] Tựa game giải đố dạng xếp hình đến từ nhà phát triển Michal Pawlowski nổi tiếng với những tựa game như Scalak, Zenge, PUSH hay Art Of Gravity. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các khối hình giống nhau tùy theo mỗi địa hình của mỗi màn chơi.


TẢI VỀ Buff Knight - Idle RPG Runner (PLAY STORE) [12.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.


TẢI VỀ Planescape: Torment: Enhanced Edition (PLAY STORE) [231.000Đ: 114.000Đ] Tựa game RPG khá hoành tráng, được "cải tiến" từ một tựa game cổ điển trên PC lên trên nền tảng di động. Với cố truyện kéo dài hơn 50 giờ chơi, cùng hệ thống điều khiển và chiến đấu phức tạp, khá thích hợp với những thiết bị di động với màn hình lớn như ipad hoặc các máy hệ tablet.


TẢI VỀ Beholder 2 (PLAY STORE) [185.000Đ: 128.000Đ] Trong tựa game này, mỗi một quyết định của bạn đều sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến toàn bộ cốt truyện. Bạn sẽ vào vai người quản lý của một cơ quan lớn của chính phủ và nhiệm vụ của bạn sẽ phải trông chừng những hoạt động diễn ra tại nơi này.


TẢI VỀ Raiders of the North Sea (PLAY STORE) [233.000Đ: 139.000Đ] Trong Raiders of the North Sea bạn sẽ tập hợp một nhóm các chiến binh Viking và thực hiện dành trình "đánh cướp" các khu định cư để lấy vàng và tạo nên nối khiếp sợ khắp nơi, xây dựng danh tiếng và giành được vị trí trong số những huyền thoại của vùng Biển Bắc.


TẢI VỀ Reiner Knizia Yellow & Yangtze (PLAY STORE) [233.000Đ: 139.000Đ]


TẢI VỀ RowRow (PLAY STORE) [20.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game RowRow được pha trộn yếu tố tính toán số học với các hình dạng hộp khác nhau, điểm khó nhất là bạn phải tìm ra quy luật của mỗi màn chơi để giải các câu đố.


TẢI VỀ Suzy Cube (PLAY STORE) [96.000Đ: 22.000Đ] Tựa game thuộc thể loại platformer vừa được ra mắt trong tháng 6 vừa qua, tuy nhiên nhờ và việc thiết kế theo phong cách 3D đã giúp cho Suzy Cube trở nên khác biệt và được chú ý nhiều hơn.


TẢI VỀ Ravensword: Shadowlands 3d RPG (PLAY STORE) [159.000Đ: 70.000Đ] Tựa game 3D RPG ưu tiên với thiết bị có màn hình cỡ lớn, đồ họa của game được thiết kế đẹp mắt cùng với bối cảnh và tạo hình nhân vật hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thích thú.


TẢI VỀ Freelancer Simulator Inc : Game Dev Money Clicker (PLAY STORE) [13.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.



TẢI VỀ Rebuild 3: Gangs of Deadsville (PLAY STORE) [113.000Đ: 48.000Đ] Game lấy bối cảnh trái đất hậu tận thế, hoang tàn và đổ nát, người chơi có nhiệm vụ tập hợp những người còn sống sót sau tận thế và làm việc cùng nhau để tái dựng lại thành phố đổ nát thành một thành trì vững chãi, chống lại sự đổ bộ của zombie.


TẢI VỀ Tower Builder (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Tower Builder là một tựa game mang tính chất giải trí cao, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là xây dựng thật nhiều tòa nhà cao tầng trong thành phố của mình.



TẢI VỀ Dungeon Shooter : The Forgotten Temple (PLAY STORE) [23.000Đ: MIỄN PHÍ] Dungeon Shooter : The Forgotten Temple thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất với gameplay khá hấp dẫn, nơi mà bạn sẽ phải một mình đương đầu với rất nhiều sinh vật dữ tợn và luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn.


TẢI VỀ Mega Capital (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Mega Capital có lối chơi tương tự như The Sim Mobile, cho phép bạn quản lý một thành phố ở mức độ cơ bản, sau đó thực hiện các kế hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng, mở rộng quy mô thành phố nhằm thu hút thêm người dân và những nguồn đầu tư khác.



TẢI VỀ Amazing Taxi Sim 2020 Pro (PLAY STORE) [32.000Đ: MIỄN PHÍ] Mục đích của tựa game này là giúp bạn có một cảm giác như đang thật sự lái một chiếc Taxi, điều khiển chiếc xe của bạn đi khắp nới trong thành phố, hoàn thành các nhiệm vụ đưa đón hành khách để nhận phần thưởng và nâng cấp chiếc xe của mình.



TẢI VỀ Raiden Legacy (PLAY STORE) [121.000Đ: 44.000Đ] Raiden Legacy mang đến cho người chơi một cảm giác vô cùng quen thuộc với bối cảnh, cùng cách chơi có khá nhiều nét tương đồng với tựa game "bắn máy bay" trên những chiếc máy điện tử băng khi xưa.


TẢI VỀ Absolute Drift (PLAY STORE) [69.000Đ: 22.000Đ] Nếu đang mong chờ một tựa game với nền đồ họa thuộc hàng khủng thì có lẽ Absolute Drift không phải là tựa game thích hợp với bạn! Sở hữu nền đồ họa khá là đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo, Absolute Drift tập trung chủ yếu vào gameplay với những màn chơi khá thử thách.


TẢI VỀ Chameleon Run (PLAY STORE) [48.000Đ: 22.000Đ] Chameleon Run thuộc thể loại Endless Running đầy độc đáo, với nhịp độ nhanh, cùng vô vàn chướng ngại thử thách trên đường chạy. Điểm khác biệt so với những tựa game cùng thể loại khác có lẽ chính là yếu tố "đổi màu sắc" để nhân vật phù hợp với màu của đoạn đường chạy.


TẢI VỀ Getting Over It with Bennett Foddy (PLAY STORE) [121.000Đ: 22.000Đ] Tựa game xoay quanh một người đàn ông thầm lặng sử dụng một chiếc búa tạ đồng thời ngồi trong một cái vạc lớn, người chơi sẽ phải dùng những thao tác chạm, vuốt nhất định để điều khiển các động tác vung búa của nhân vật để có thể di chuyển và leo qua những vùng địa hình vô cùng hiểm trở.


TẢI VỀ Stomped! (PLAY STORE) [69.000Đ: 22.000Đ] Trong Stomped!, bạn sẽ được học cách sử dụng ván trượt tuyết, rèn luyện những kỹ năng nhảy cao, xoay vòng, xoáy 360 hay kỹ thuật dậm chân tiếp đất cực kỳ chuyên nghiệm.


TẢI VỀ Lumino City (PLAY STORE) [121.000Đ: 46.000Đ] Đây là một trong số những tựa game có lối chơi khá độc đáo, với nền đồ họa đẹp mắt tạo cho người chơi một cảm giác hoàn toàn khác so với những tựa game khác. Nhiệm vụ của bạn giải quyết những câu đố mà màn chơi đưa ra, và giải cứu người ông bị bắt cóc của bạn.


TẢI VỀ Death Road to Canada (PLAY STORE) [242.000Đ: 22.000Đ] Được chuyển thể từ bản gốc trên nền tảng PC, Death Road to Canada có lối chơi theo hướng Dungeon Crawler với bối cảnh hiện đại cùng thảm họa zombie tràn ngập, được xây dựng trên nền đồ họa Pixel ngộ nghĩnh.


TẢI VỀ The Bug Butcher (PLAY STORE) [48.000Đ: 22.000Đ] Tựa game hành động bắn súng và chỉ có một nhiệm vụ đơn giản đó là bạn sẽ tiêu diệt những con vi khuẩn xấu xa để bảo vệ những cơ thể yếu đuối. Sử dụng đồ họa 2D và lối chơi truyền thống của game bắn súng cổ điển "Super Pang" nhưng được cách tân một vài điểm, tựa game này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dưới vai trò của một kẻ tàn sát hàng loạt.


TẢI VỀ FRAMED (69.000Đ > 22.000Đ) / FRAMED 2 (121.000Đ > 22.000Đ) Framed là tựa game giải đố với lối chơi mang phong cách kể truyện rất hấp dẫn, dù ra mắt đã khá lâu nhưng vẫn là một trong những trò chơi được nhiều người yêu thích và từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Nhiệm vụ của bạn trong game chính là sắp xếp các khung truyện với những tình huống ngẫu nhiên mà màn chơi đưa ra vào đúng vị trí của chúng nhằm tạo ra một câu truyện có nội dung. Không chỉ có cách chơi thú vị, mà phần hình ảnh trong game cũng cuốn hút người chơi với phong cách comic độc đáo. Để tăng thêm sự cuốn hút, cốt truyện của game cũng được đầu tư kỹ lưỡng khiến người chơi không thể rời tay.


TẢI VỀ City Destructor HD (PLAY STORE) [56.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là phá hủy những ngôi nhà tùy theo số lượng bom được cung cấp trong mỗi màn chơi. Điểm khó nằm ở chỗ phải lựa chọn vị trí đặt bom sao cho khi phát nổ sẽ tạo ra mức công phá hiệu quả nhất.


TẢI VỀ Ocean Go! (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này bạn sẽ lựa chọn đội hình của riêng mình, lênh đênh trên biển cả và tìm kiếm kho báu ở những hòn đảo bí ẩn. Tuy nhiên, có rất nhiều thử thách đang chờ đón bạn cùng các thủy thủ khi đắt chân những hòn đảo bí ẩn này nhé.


TẢI VỀ Tokaido™ (PLAY STORE) [49.000Đ: MIỄN PHÍ] Tokaido là phiên bản kỹ thuật số dựa trên board game truyền thống cùng tên của Nhật Bản, từng bán được hơn 350 ngàn bản trên toàn thế giới và hỗ trợ trên 16 ngôn ngữ phổ biến nhất.

Mặc dù được chơi trên điện thoại di động, nhưng nội dung của game không có nhiều thay đổi so với phiên bản gốc, vẫn xoay quanh hành trình khám phá xứ sở Phù Thang (nước Nhật cổ). Bạn sẽ hóa thân thành một du khách, trải qua những con đường đẹp nhất Biển Đông trải dài từ Kyoto đến Edo và cố gắng làm cho chuyến đi này trở nên hoàn hảo nhất có thể!



TẢI VỀ Superbrothers Sword & Sworcery (PLAY STORE) [71.000Đ: MIỄN PHÍ] Superbrothers Sword & Sworcery kể về những chuyến phiêu lưu đầy gian khổ của nữ chiến binh Scythian, với mục đích phục hồi quyển sách thần bí và mở khóa sức mạnh cổ đại nhằm ngăn chặn các thế lực tà ác. Trên đường đi bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều con đường quanh co, cùng với đó là những khu rừng rậm rạp hay các ngôi đền dưới lòng đất. Nhiệm vụ của bạn là phải khám phá những bí ẩn nơi đây, giải quyết các câu đố để tiếp tục chuyến hành trình của mình.



TẢI VỀ 9th Dawn II 2 RPG (PLAY STORE) [44.000Đ: 28.000Đ] Với rất nhiều class nhân vật khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn, 9th Dawn II đưa người chơi đến mới một thế giới kỳ bí, và bạn sẽ trên chuyến hành trình khám phá thế giới rộng lớn đấy.


TẢI VỀ Galaxy Trucker (PLAY STORE) [110.000Đ: 41.000Đ] Cách chơi của Galaxy Trucker khá đơn giản, nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là xây dựng cho mình một chiếc tàu không gian, né tránh các thiên thạch đang lao đến từ phía trước, chống lại những kẻ xấu và hoàn thành nhiệm vụ được giao.



TẢI VỀ Buff Knight - Idle RPG Runner (PLAY STORE) [12.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.


TẢI VỀ Solo Parkour 3D Pro- Yeni Zor Parkur Oyunu (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Solo Parkour 3D Pro không sở hữu những pha hành động gây cấn hay các trận chiến đẫm máu, đây là một tựa game thiên về môn thể thao Parkour đang khá phổ biến ở nhiều nước Châu Âu. Từng động tác nhào lộn đều mang đậm tính thực tế và yêu cầu người chơi phải thật sự tỉ mỉ khi thực hiện.



TẢI VỀ Heroes Defender - Epic TD Game (PLAY STORE) [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.


TẢI VỀ Heroes of Steel RPG Elite (PLAY STORE) [93.000Đ: 46.000Đ] Sinh ra trong thời kỳ của vị các thần chiến trang và những thế lực bóng tối. Bốn anh hùng bắt tay vào một cuộc hành trình khắc nghiệt, cùng nhau chiến đấu để bào vệ những tàn tích cuối cùng của nhân loại.


TẢI VỀ Tempest: Pirate Action RPG Premium (PLAY STORE) [210.000Đ: 100.000Đ] Bạn thích đi đến những vùng đất mới? Thích ngắm nhìn những vùng biển với cảnh quan tuyệt đẹp? Trong tựa game này sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời đó một cách chân thực nhất.


TẢI VỀ Alien Shooter (PLAY STORE) [116.000Đ: 21.000Đ] Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động.

Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.


TẢI VỀ Survivalist: invasion PRO (PLAY STORE) [25.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game sinh tồn lấy chủ đề về zombie với lối chơi tương tự như Last Day Survivors hay Last Day on Earth: Survival, đưa bạn đến một thế giới đầy những thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

Để sống sót trong game bạn sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.



TẢI VỀ JackQuest: The Tale of the Sword (PLAY STORE) [116.000Đ: MIỄN PHÍ] Một đêm định mệnh, khi chàng trai trẻ Jack đưa Nara xinh đẹp đi dạo trong rừng, tình yêu của anh bị bắt cóc bởi tên ác nhân Korg. Bị buộc phải thực hiện một cuộc giải cứu, Jack lao vào hang động dưới lòng đất của Korg, nơi anh gặp một lưỡi kiếm kỳ lạ và nó trở thành người bạn đồng hành của anh. Trong JackQuest, nhiệm vụ của bạn là khám phá độ sâu hang động, giải các câu đố, thu thập vũ khí và đánh bại kẻ thù dưới mặt đất, bao gồm cả những con trùm khổng lồ.


TẢI VỀ Sky Dancer Premium (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Mục tiêu chính của Sky Dancer là chạy, nhảy và rơi tự do từ mọi độ cao qua từng địa hình khác nhau trong game. Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các hành động, định hướng rơi thật chính xác nhất để tiếp đất an toàn và tiếp tục chạy; cả quá trình này tạo nên cảm giác thật sự "kích thích" và đó cũng chính là điểm thu hút nhất trong trò chơi này.


TẢI VỀ Sudoku(No Ads)- Offline sudoku classic puzzle (PLAY STORE) [48.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game giải đố ô chữ từng tạo ra một cơn sốt trên những thiết bị di động cổ điển. Tuy nhiên, với phiên bản mới này người chơi có thể tự do lựa chọn cấp độ và phong cách ô chữ theo ý muốn của mình.



TẢI VỀ Star Diffusion (PLAY STORE) [140.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game bắn súng kinh dị lấy đề tài về zombie, với phong cách đồ họa và lối chơi từ trên xuống chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


TẢI VỀ Superhero Fruit Premium: Robot Wars Future Battles (PLAY STORE) [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Siêu nhân Trái cây sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái Cây. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường và đầy lòng quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, và Siêu nhân Trái cây cũng mang trong mình một trái tim nhân ái.



TẢI VỀ Sonic Beat feat. Crash Fever (PLAY STORE) [129.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu như bạn từng chơi qua game Audition Mobile thì chắc chắn sẽ cảm thấy quen thuộc với Sonic Beat feat. Crash Fever. Tuy nhiên, thay vì phải thực hiện các điệu nhảu theo nhịp điệu bài hát thì bạn cần điều chỉnh ngón tay Trái - Phải sao cho khớp với giai điệu của đàn Guitar.


TẢI VỀ Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) (PLAY STORE) [10.000Đ: MIỄN PHÍ] Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại và khốc liệt hơn.



TẢI VỀ King Rivals Premium (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] King Rivals Premium là một tựa game thủ thành 1 vs 1 với lối chơi tương tự như Clash Royale, đòi hỏi tính chiến thuật cao trong việc xây dựng đế chế riêng của mình cũng như tính toán để xâm chiếm và phá hủy thành trì của đối phương.


TẢI VỀ Fit Tile (PLAY STORE) [22.000Đ: MIỄN PHÍ] Fit Tile thuộc thể loại trò chơi xếp hình, yêu cầu bạn sử dụng các mảnh ghép để tạo thành một bức ảnh hoàn chỉnh. Tuy nhiên, điểm thú vị nằm ở chỗ giúp bạn thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng thay vì phải tập trung vào những màn bắn súng, đánh đấm từ các tựa game khác.



TẢI VỀ Letter Battle (PLAY STORE) [93.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game này vừa giúp các bé giải trí khi sử dụng điện thoại, vừa có thể học thêm tiếng Anh và khắc phục lỗi chính tả thông qua nhiều minigame thú vị.


TẢI VỀ Rescue the Enchanter (PLAY STORE) [93.000Đ: MIỄN PHÍ] Rescue the Enchanter là một tựa game giải đố khá hay, yêu cầu bạn phải tận dụng mọi khả năng mà mình có (tinh mắt, phán đoán, tư duy logic, may mắn v.v...) để hoàn thành câu đố.


TẢI VỀ Magnet Balls Pro (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Được lấy cảm hứng từ tựa game bắn trứng trên máy tính windows, yêu cầu người chơi phải di chuyển và lựa chọn vị trí phù hợp để nhả những trái bóng cùng màu với nhau để ăn điểm.


TẢI VỀ Flip & Slide (PLAY STORE) [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Flip & Slide là một tựa game giải đố dành cho những ai yêu thích các thử thách. Nhiệm vụ chính trong trò chơi này là bạn cần thay đổi vị trí của đồ vật để tọa thành đường đi cho trái bóng đến vị trí đích một cách an toàn.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • The Elder Scrolls: Legends; Empires & Puzzles Epic Match 3; Laplace M - Vùng Đất Gió; FIFA Football và PUBG MOBILE VN là năm trong tổng số 15 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam hiện tại (có cả cho Android). Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

    XEM CHI TIẾT: Top 15 game mobile thịnh hành trên App Store Việt Nam cuối tháng 03/2020


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom