Chia sẻ bạn đọc tựa game "vừa học ngoại ngữ vừa chơi" Influent, hoàn toàn miễn phí trên App Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
910 #1

Nhà phát triển Three Flip Studios mới đây đã chính thức phát hành tựa game nhập vai, mô phỏng mới của mình mang tên Influent. Đây là một tựa game sáng tạo, giải đố cho phép người chơi có thể học được 20 ngôn ngữ khác nhau thông qua việc tìm các đồ vật tương ứng với các từ vựng của ngôn ngữ đó. Tựa game cũng cũng mô phỏng cách người bản xứ học ngôn ngữ qua ngữ cảnh của thế giới thực của nhiều từ vựng khác nhau.

Với Influent, người chơi có thể học cách sử dụng đúng danh từ, động từ và tính từ trong môi trường ảo. Bản thân tựa game nhập vai này cũng có cốt truyện riêng, khi người chơi sẽ vào vai Andrew Cross, người phát minh ra SanjigenJiten. Thiết bị của anh ấy có thể quét các vật thể và xác định tên của chúng bất kể ngôn ngữ là gì, nhưng vị CEO của Technoglobe đã đánh cắp phát minh của anh ấy.


Sau đó, Andrew quyết định tổ chức một cuộc thi marathon học ngoại ngữ để chứng minh mình đã tạo ra chiếc máy quét thần kỳ kia. Công việc của người chơi trong game là giúp anh ấy bằng cách chạm vào các đồ vật xung quanh căn hộ của anh ấy và tìm hiểu chúng được gọi là gì bằng các ngôn ngữ khác nhau. Người chơi cũng có thể chơi một số mini game nhỏ để kiểm tra vốn từ vựng của mình và kiếm điểm cho khả năng thông thạo vốn từ của mình.

Rob Howland, người sáng lập ra Three Flip Studios cho biết: "Tựa game này không chỉ là một cách để giới thiệu với người chơi về phương pháp học ngôn ngữ mới này mà còn là cơ hội để cải thiện và mở rộng tựa game của chúng tôi. Việc tạo ra một tựa game đơn giản, vui nhộn và thú vị sẽ giúp người chơi vừa học ngôn ngữ mới ngay giờ giải lao ở lớp hoặc ngay trước khi đi làm."



Hiện tại, Influent đã chính thức phát hành trên nền tảng iOS vào ngày 20 tháng 10 thông qua App Store. Đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí với các ngôn ngữ có sẵn như tiếng Pháp, Ý và Hàn Quốc tuy nhiên bạn sẽ phải trả tiền để học thêm các ngôn ngữ mới. Bạn đọc quan tâm có thể tải và chơi thử tựa game thú vị này thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây.


Theo Pocketgamer
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom