Chia sẻ bộ cài Hale Crater & Evergreen Garden Live Wallpapers trên MIUI 12 cho các thiết bị Android khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7190 #1

Bên cạnh bộ cài Earth Live Wallpapers được chia sẻ vào tuần trước cho các thiết bị Android 8.1, thành viên diễn đàn X.DA-Developers với nickname @Linuxct tiếp tục cập nhật thêm hai hình nền mới là Hale Crater và Evergreen Garden nằm trong bộ Super Wallpapers cùa MIUI 12. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Theo như phiên bản gốc trên MIUI 12, Super Wallpaper sẽ bao gồm hai chủ đề chính là Super Earth và Super Mars với ba hình nền mặc định, tuy nhiên, mỗi loại sẽ thay đổi màu sắc hoặc hiệu ứng hiển thị tùy cheo cài đặt giao diện của hệ thống. Như vậy, bản cập nhật này đã cung cấp cho người dùng trọn bộ Live Wallpapers của MIUI 12 trên tất cả các thiết bị Android khác.


Ngoài ra, nhà phát triển đã thêm một tính năng được yêu cầu nhiều vào bản cập nhật này, cho phép bạn thiết lập chế độ hiển thị màu sắc và hiệu ứng của hình nền dựa theo cài đặt giao diện hệ thống (nền sáng hoặc tối), giúp tăng tính thẩm mỹ so với phiên bản đầu tiên. @Linuxct cũng đã tiến hành điều chỉnh lại gói cài đặt để hỗ trợ thêm các thiết bị Android khác đang sử dụng phiên bản 8.0 thay vì 8.1.

TẢI VỀ MIUI 12 SUPER EARTH & MARS LIVE WALLPAPERS:
Sau khi hoàn tất việc cài đặt bằng tệp APK, bạn tiến hành thay đổi hình nền bằng trình quản lý Wallpaper mặc định, hoặc thông qua ứng dụng Google Wallpapers để thiết lập Live Wallpapers.

TECHRUM.VN / NGUỒN: X.DA-DEVELOPERS

Xem thêm:
 

Khanhz Nguyen

Well-Known Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
1,862
Được thích
148
#2
Đang dùng Redmi Note 8 mà ko dùng được tính năng này mới điên
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom