Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 10/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2110 #1

Cập nhật danh sách app, game Android trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 31 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Titan Quest, Aces of the Luftwaffe, Hero Siege: Pocket Edition, Sheltered, The Escapists, This War of Mine, Codex of Victory, Minesweeper Pro, Dead In Bermuda...



Tải về Lecture Notes (Miễn phí, Giá gốc 59K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú đa năng với nhiều tiện ích như tạo ghi chú nhanh bằng hình vẽ, giọng nói, danh sách lời nhắc v.v...



Tải về Brightness Manager (Miễn phí, Giá gốc 16K):
Với ứng dụng Brightness Manager, bạn có thể thiết lập mức độ sáng màn hình cho từng ứng dụng riêng lẻ khá là tiện lợi. Để biết chi tiết hơn, các bạn có thể xem qua bài hướng dẫn thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng trên thiết bị Android.


Tải về SUI File Explorer PRO (Miễn phí, Giá gốc 38K):
Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



Tải về Unusual Wallpapers (21K, Giá gốc. 45K):
Ứng dụng cung cấp cho bạn một lượng lớn các loại ảnh nền với chất lượng cao. Bạn có thể tìm ảnh nền theo nhiều chủ đề khác nhau như 3D, âm nhạc, trừu tượng, tính thiên nhiên, thành phố, đơn giản, thể thao, game, phim ảnh v.v... và nội dung mới được cập nhật mỗi ngày.



Tải về SuperGBC Pro (GBC Emulator) (23K, Giá gốc. 46K):
SuperGBC Pro (GBC Emulator) là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



Tải về Manual Camera : DSLR (Miễn phí, Giá gốc 92K):
Với ứng dụng này mỗi bức ảnh hoặc video quay từ thiết bị di động sẽ trở nên bắt mắt hơn, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt là hỗ trợ quay video 4K nếu thiết bị được hỗ trợ, chế độ ấn tượng khi thực hiện chụp selfie và toàn cảnh để mang đến những bức ảnh ưng ý nhất. Các tính năng chính bao gồm Kiểm soát cân bằng trắng; Hướng dẫn sử dụng ISO; Lấy nét thủ công; Kiểm soát tốc độ màn trập; Lưu ảnh RAW; Bộ lọc thời gian thực / hiệu ứng màu; Quay camera 4K (trên các thiết bị được hỗ trợ); Timelapse / video chuyển động nhanh; Video chuyển động chậm; Đặt tốc độ khung hình video và tốc độ; Máy đo khoảng cách / khoảng thời gian; Định vị địa lý; Nhận diện khuôn mặt / nhận dạng khuôn mặt; Lựa chọn camera trước mặt sau, chỉ lưu ảnh thô bằng camera sau; Các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp - Chế độ toàn cảnh, chế độ lấy nét, chế độ chụp liên tục, hiệu ứng màu, cân bằng trắng và khóa phơi sáng thủ công, ISO thủ công; Chọn và chất lượng video và độ phân giải 4k.



Tải về G30 - A Memory Maze (24K, Giá gốc 95K):
G30 là tựa game giải đố với gameplay khá độc đáo, yêu cầu người chơi xoay các mảnh ghép trong mỗi màn chơi để tạo thành một hình hoàn chỉnh, đó có thể là một loài vật, một món đồ dùng cơ bản và thậm chí cả những thứ trừu tượng hơn mà bạn rất khó để nhận ra từ đầu.


Tải về Football Manager 2021 Mobile (109K, Giá gốc 199K):
Đây là tựa game có lối chơi thiên về việc mô phỏng công việc của một người quản lý bóng đá cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cho đội bóng của mình, tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng và đào tạo họ thành những ngôi sao, dẫn dắt đội bóng dành chiến thắng với hơn 60 giải đấu từ 21 quốc gia bóng đá hàng đầu.


Tải về Football Manager 2021 Touch (252K, Giá gốc 449K):
Football Manager Touch tập trung chủ yếu vào vai trò của người quản lý đội bóng, và cho phép người chơi có thể tự do vạch ra chiến thuật cũng như sắp xếp đội hình trước khi bước vào một trận đấu thực sự. Vận dụng những am hiểu nhất định của bản thân về bóng đá, bạn cần phải đưa ra được những quyết định đột phá nhằm mang lại chiến thắng cho đội bóng của bạn.


Tải về Dwarf Journey (23K, Giá gốc 69K):
Dwarf Journey là một tựa game platformer roguelite hành động với các cấp độ được tạo ngẫu nhiên. Đánh bại kẻ thù, lên cấp, lắp ráp xây dựng rune của bạn và thu thập khoáng sản để rèn thiết bị tốt hơn trong một cuộc hành trình nhằm tìm kiếm sự bất tử.


Tải về Dead Rain : New Zombie Virus (21K, Giá gốc 42K):
Tựa game hàng động lấy chủ đề về xác sống nhưng cách chơi khá độc đáo. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật và vượt qua các màn chơi với rất nhiều zombie xuất hiện trên đường đi của mình.


Tải về Sword Warriors Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Chiến đấu trong trò chơi offline hay nhất về game hành động nhập vai chưa từng trải nghiệm. Bộ tộc anh hùng của chiến binh huyền thoại đang bị đe dọa bởi lũ yêu tinh và phù thủy bóng tối. Thanh kiếm của chiến binh đang khau khát được chiến đấu với lũ quái vật. Với thanh kiếm trong tay chiến binh samurai sát thủ sẵn sàng đánh bại mọi tên quái vật zombie để bảo vệ vương quốc. Trong tro choi hanh dong sat thu này, bạn sẽ nhập vai thành một chiến binh ninja và đánh nhau với lũ ác quỷ bóng tối.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Aline White icon pack (24K, Giá gốc. 41K)



Tải về R 11 - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 15K)



Tải về Nocturnal - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 115K)



Tải về Discolor - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 115K)



Tải về King Blue - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 115K)



Tải về Mural - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 115K)



Tải về Abstract - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 115K)



Tải về Hero - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 115K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

chuyenphat504

New Member
Tham gia
10/6/21
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Tải về Manual Camera : DSLR (Miễn phí, Giá gốc 92K) một ứng dụng mà tôi thích nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom