Chia sẻ các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 19/06/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2259 #1

Hiện tại cửa hàng ứng dụng Play Store đã làm mới danh sách các nội dung trả phí, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 32 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Superhero War Premium, Peace Death, Meganoid, Prison Run and Gun, CyberHive, The Sun Origin, Dead Rain : New zombie virus, Dark Rage - Action RPG, Football Manager 2021 Mobile, Dwarf Journey...



Tải về VGBAnext - Universal (69K, Giá gốc 115K):
Đây là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



Tải về Sideload Channel Launcher 3 (40K, Giá gốc 79K):
Đây là một trình khởi chạy giả lập TV Box, cho phép người dùng duyệt ứng dụng với giao diện sideload và biểu tượng ứng dụng được thay thế thành hình chữ nhật giống như các kênh truyền hình vậy.



Tải về iOS 14 Control Center (27K, Giá gốc 51K):
Trung tâm điều khiển iOS 14 cung cấp quyền truy cập tức thì vào máy ảnh, đồng hồ, ghi màn hình, ảnh chụp màn hình và các cài đặt khác trên iOS. Nếu bạn muốn thay đổi cách truy cập vào Trung tâm điều khiển trên thiết bị Android của mình, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.



Tải về iOS 15 Lock Screen and Notification (24K, Giá gốc 55K):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn bộ giao diện tùy biến màn hình khóa và trung tâm thông báo giống như trên iOS 15, được thiết kế lại để tương thích hơn với các thiết bị Android.



Tải về iOS 15 Clock (25K, Giá gốc 43K):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn bộ ứng dụng đồng hồ trên iOS 15, trong đó bao gồm tất cả các tính năng hẹn giờ, giờ đi ngủ, đếm giờ... Tuy nhiên, được thiết kế lại để tương thích hơn với các thiết bị Android.



Tải về iOS 15 Calculator (25K, Giá gốc 47K):
Ứng dụng iOS 15 Calculator in style iPhone 12 này cung cấp cho bạn bộ ứng dụng máy tính trên iOS 15, tuy nhiên được thiết kế lại để tương thích hơn với các thiết bị Android.



Tải về ProShot (Miễn phí, Giá gốc 115K):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn các tùy chỉnh nâng cao cho camera như thiết lập tốc độ màn chập, điều chỉnh ISO, mức cân bằng trắng,... với một giao diện đơn giản và cực kì dễ sử dụng. Ứng dụng này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các trang công nghệ uy tín như Engadget hay Gizmodo. Tùy chọn hai chế độ điều khiển Thủ công và Tự động định cấu hình đầy đủ, giống như máy ảnh DSLR; Điều khiển bằng tay, bán thủ công hoặc tự động đối với chế độ phơi sáng, flash, lấy nét, ISO, tốc độ màn trập, đèn pin và cân bằng trắng; Chụp ở định dạng JPEG, RAW hoặc RAW (tệp RAW = .DNG); Chế độ Light Painting với màn trập vô hạn, hỗ trợ xem trước trực tiếp; Chụp ảnh với tỉ lệ 16:9, 4:3 và 1:1...


Tải về Strategy & Tactics: Medieval Wars (22.5K, Giá gốc 45K):
Tựa game chiến thuật lấy chủ đề về thời trung cổ, đưa người chơi sẽ được khám phá những cuộc chiến tranh đẫm máu và xung đột giữa quân xâm lược, lính thập tự chinh, các bá tước và cả những cuộc bạo loạn của nông dân v.v...


Tải về Word Silent (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Mục đích của trò chơi Word Silent này là tìm các từ có nghĩa trong tiếng Anh bằng cách ghép nối các chữ cái với nhau, khá phù hợp cho những ai đang luyện từ vựng nhé.


Tải về 2048 - Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Everybody's RPG: Reborn (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Hồi tưởng lại cảm giác cũ của trò chơi RPG có pixel theo phong cách RPG nhàn rỗi vô tận này, với sự kết hợp anh hùng độc đáo và đa dạng không bao giờ kết thúc, chiến đấu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới và trên máy chủ của bạn để leo qua bảng xếp hạng nhận phần thưởng!



Tải về Slayaway Camp: 1980's Horror (24K, Giá gốc 69K):
Slayaway Camp sở hữu nền đồ họa khá ngộ nghĩnh và có nét tương đồng với Minecraft, bối cảnh trong game được thiết kế theo phong cách đậm chất phim ảnh kể về những tên sát nhân man rợ với ngoại hình dị hợm, ra tay giết hại vô số người dân vô tội và bạn chính là tên sát nhân đấy. Đến đây có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Jackson trong tựa game kinh dị nổi tiếng Friday the 13th phải không nào?


Tải về BonVoyage! (24K, Giá gốc 44K):
BonVoyage! là một biến thể của trò chơi xếp hình cổ điển, nhiệm vụ của bạn là kéo các ô hình để xây dựng lại đường dẫn cho các hiệp sĩ bị mắc kẹt theo từng cấp độ khác nhau. Lưu ý rằng càng chơi về sau thì quy tắc và độ phức tạp càng tăng lên nhé.


Tải về Traffix (27K, Giá gốc 49K):
Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền "sinh sát" đang nằm trong tay bạn!


Tải về Railways (27K, Giá gốc 49K):
Bạn ưa thích những trò chơi mới lạ? Bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm thực thụ trong các trò chơi điện thoại di động? Tại sao lại cho sữa vào ngũ cốc mà không phải ngược lại! Ối, câu hỏi lạc quẻ nhỉ. Nếu bạn trả lời có cho 2 câu hỏi đầu tiên, Railways chắc chắn thỏa mãn sở thích của bạn. Từ nhà sản xuất của Traffix, Railways là một trò chơi mô phỏng với các đoàn tàu, hành khách và đường ray. Mục tiêu của bạn là di chuyển các đoàn tàu một cách thông minh giữa các đường ray để đón hành khách và tránh các sự cố va chạm. Nhiệm vụ của bạn hoàn thành khi đón được tất cả hành khách.


Tải về Package Inc. (27K, Giá gốc 49K):
Package Inc. là một trò chơi tuyệt đẹp về thiết kế hệ thống giao hàng trong một thành phố đang phát triển. Xây dựng kết nối giữa các trung tâm trung chuyển khác nhau và mang đến vô số điểm đến, như các nhà máy, đồn cảnh sát, quán cà phê, thư viện, cửa hàng, quán rượu, nhà hàng, cửa hàng pizza, cửa hàng thú cưng hay trường học. Nhu cầu giao hàng sẽ tăng lên mỗi khi các trung tâm trung chuyển mới được kích hoạt, và bạn có thể tái thiết kế vị trí các tòa nhà giúp cho chu trình giao hàng của bạn được trơn tru và hiệu quả. Các yếu tố như tốc độ và khả năng lưu kho cũng sẽ đóng vai trò then chốt khiến mạng lưới giao hàng của bạn không bị gián đoạn. Bạn có thể giao các đơn hàng trong bao lâu?


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về PieCons Icon Pack (23K, Giá gốc 46K):



Tải về RedLine Icon Pack : LineX (13K, Giá gốc 47K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom