Chia sẻ các app/game iOS đang miễn phí ngày 16/4/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1662 #1

Tổng hợp danh sách app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Calculator Easy HD (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Calculator Easy HD có thể thay thế tốt cho công cụ máy tính mặc định trên iOS, sở hữu giao diện khá bắt mắt và trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dissection Master XR (Free, Reg. $19.99):
Ứng dụng này giống như một phòng thí nghiệm giải phẫu dựa trên nền tảng công nghệ thực tế tăng cường, cung cấp một mô hình quét 3D về cơ thể con người với độ phân giải cao. Bao gồm 7 lớp đầu và ngực được chú thích đầy đủ. Ứng dụng này đưa bộ dữ liệu ba chiều được mổ xẻ chuyên nghiệp, thực tế, cung cấp tài liệu chất lượng cao cho sinh viên y khoa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Chord Solver (Free, Reg. $0.99):
Chord Solver là một ứng dụng học âm nhạc, có thể giúp bạn đánh vần các hợp âm, thang âm và xác định quãng âm. Bạn chỉ cần nhập một nốt nhạc và nó sẽ trở thành gốc của hợp âm hoặc âm giai. Nếu nhập hai nốt nhạc khác nhau bộ giải hợp âm sẽ xác định khoảng thời gian phù hợp nhất. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Phone Drive: File Storage Sync (Free, Reg. $1.99):
Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Safety Photo+Video Pro (Free, Reg. $1.99):
Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Video Recorder Pro (Free, Reg. $2.99):
Video Recorder Pro là một ứng dụng chuyên nghiệp về khả năng quay video, cung cấp nhiều các công cụ điều chỉnh/điều khiển bằng tay để quay video theo ý muốn của bạn một cách dễ dàng ngay từ điện thoại di động. Tất cả các tùy chỉnh đề có thể mở trực tiếp trên màn hình thiết bị. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LAYÒUT (Free, Reg. $1.99):
LAYÒUT được xem là một ứng dụng chỉnh sửa/biên tập hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone, cung cấp bộ giao diện cực kỳ hiện đại, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom