Chia sẻ công cụ giúp thi sinh có thể ước lượng trước số điểm mình cần đạt được trong kỳ thi xét tốt nghiệp THPT năm 2020

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1790 #1
Theo dự thảo hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 được Bộ GD-ĐT công bố vào ngày 9 tháng 6 vừa qua, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 8 và ngày 10 tháng 8. Nếu đúng như dự kiến thì thí sinh cả nước sẽ chỉ còn 15 ngày nữa để ôn luyện trước khi bước vào kỳ thi đặc biệt nhất của đời học sinh.

Tại thời điểm này, rất nhiều thí sinh đang rất lo lắng về số điểm mình cần đạt được để đỗ tốt nghiệp THPT. Để giúp thí sinh có thể ước lượng trước số điểm mình cần đạt được trong kỳ thi xét tốt nghiệp THPT năm 2020, một lập trình viên có tên Nguyễn Anh Nhân mới đây đã phát triển một công cụ giúp thí sinh có thể tính điểm số điểm mình cần đạt được trong kỳ thi xét tốt nghiệp THPT năm 2020 vô cùng dễ dàng. Nhờ công cụ này, có thể giúp thí sinh giảm đi áp lực về số điểm cần đạt được trước khi bước vào kỳ thi xét tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra từ ngày 9/8 đến 10/8 tới đây.



Hướng dẫn cách tính điểm số điểm cần đạt trong kỳ thi xét tốt nghiệp THPT năm 2020

B1: Truy cập vào trang web tính điểm cần đạt để đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 tại đây
B2: Ở bảng TÍNH ĐIỂM, thí sinh nhập đầy đủ thông tin của mình vào như Loại trường, Điểm ưu tiên, Điểm khuyến khích nếu cóĐiểm trung bình cả năm lớp 12. Sau khi điều đầy đủ, click chuột vào nút Tính màu xanh.


B3: Kết quả sẽ hiện ra ở bên phải, kèm theo một số câu ca dao, tục ngữ, thơ chế để giúp các thí sinh có động lực trước số điểm cần đạt.


Chúc các thí sinh đạt được kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020!
Tham khảo J2TEAM Community
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom