Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 09/11/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4258 #1

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ ỨNG DỤNG VÀ ICON PACK ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

1. Weather Forecast Pro (152.000đ | Miễn phí): Trình phát video chất lượng cao tốt nhất dành cho smartphone Android với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều định dạng file video, audio, sub và đặc biệt là phát được cả nhạc Lossless hay video Ultra HD, đặc biệt là không chứa quảng cáo giống như các ứng dụng cùng chức năng khác.

2. Simple Pro for Facebook & more (70.000đ | 23.000đ): Đây là một ứng dụng trình duyệt chuyên dùng cho Facebook, với giao diện thiết kế rất giống với bản ứng dụng nên bạn không tốn thời gian để làm quen. Như đã nói ở trên, một trong những điểm “đáng ghét” nhất của ứng dụng Facebook là buộc người dùng phải cài thêm Messenger để trò chuyện cùng bạn bè, do là bản nền web mobile, nên Simple for Facebook Pro tích hợp luôn cả Messenger, rất thuận tiện khi dùng.

3. Icon Pack: Tổng hợp một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

4. Custodians of Space (22.000đ | Miễn phí): Trong tựa game Custodians of Space, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là điều khiển một chiếc phi thuyền và dọn dẹp các mảnh vỡ (hoặc là rác thải) trong vũ trụ.

5. Zenge (11.000đ | Miễn phí): Tựa game mobile thứ 5 được Hamster Games Lab sản xuất, trò chơi là một hành trình phiêu lưu của Eon - một du khách cô đơn đang bị mắc kẹt vào một chiều không gian khác và không thể di chuyển. Chính vì vậy, nhiệm vụ của bạn là giúp anh ta bằng mọi cách thoát khỏi nơi này.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

cachem

New Member
Tham gia
6/10/17
Bài viết
16
Được thích
8
#2
Có cái gì đó sai sai ở APP 1 !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom