Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 12/08/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7438 #1

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng và icon pack đang được miễn phí / giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ DANH SÁCH ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢
1. DDA - Internet Download Manager (92.000đ | Miễn phí): Có thể nói ứng dụng này giống như tiện ích Internet Download Manager trên máy tính vậy, hỗ trợ người dùng tải về nhiều định dạng tệp tin trực tiếp trên trình duyệt web mà không cần chuyển đổi hay sao chép liên kết giống như các ứng dụng cùng chức năng khác.

2. Total RAM Speed Booster (23.000đ | Miễn phí): Ứng dụng này sẽ giúp tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị của bạn chỉ với một lần chạm. Có thể hoạt động tốt trên cả dòng máy đời thấp hoặc cấu hình yếu.

3. Wave Recorder - Easy quick record WAV PRO (27.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ ghi âm dành cho smartphone Android, được thiết kế theo phong cách đơn giản với nền màu cam làm chủ đạo.

4. PowerAudio Pro Music Player (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.

5. CPU Widgets (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn có thể theo dõi 4 thông số chính của máy ngay trên màn hình chủ bao gồm: CPU, RAM, Pin và nhiệt độ. Các icon được làm đơn giản và dễ nhìn và khi nhấn vào, người dùng sẽ được đưa đến trang thể hiện đầy đủ chi tiết các thông số trên.

6. Vikings Xperia Theme (23.000đ | Miễn phí): Gói chủ đề dành cho dòng máy Xperia của Sony, giúp cho giao diện của thiết bị trở nên ấn tượng và mạnh mẽ hơn với những chiến binh Vikings.

7. MicoPacks - Icon Pack Manager (22.000đ | Miễn phí): Công cụ hỗ trợ người dùng quản lý các gói biểu tượng ứng dụng (icon pack) đã cài đặt trên thiết bị, cho phép người dùng áp dụng icon mới mà không cần cài đặt thêm launcher của bên thứ ba.

8. RealAnime Wallpapers Pro (70.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho những ai yêu thích chủ đề Anime

9. Photo & Video Downloader for Instagram (51.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ download hình ảnh và video từ mạng xã hội Instagram dành cho chiếc smartphone Android của bạn.

◤ DANH SÁCH ICON PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

Một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

10. Symbon Icon Pack (11.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng ứng dụng dành riêng cho Apex Launcher, được thiết kế khá bắt mắt với sự kết hợp nhiều màu sắc với nhau. Bạn có thể tùy chỉnh lại một số chi tiết như số lượng icon hiển thị trên màn hình chính, trang chứa ứng dụng và thanh dock với tỉ lệ 5x4, 6x4, 5.

11. Botomo - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Gói icon khá mới mẻ từ nhà developer với nickname A1 Design, sở hữu hơn 1350 biểu tượng ứng dụng với khả năng tùy biến cực cao khi sử dụng kèm với các Launcher của bên thứ ba.

12. Retro O Icon Pack (23.000đ | Miễn phí): Gói icon được thiết kế dựa trên công nghệ công nghệ khử răng cưa anti-aliasing nhằm tối ưu hóa hình ảnh và giúp cho đường viền của các biểu tượng trở nên mềm mịn hơn.

13. Borealis - Icon Pack (36.000đ | 20.000đ): Nếu bạn muốn một chút gì đó sang trọng và tinh tế trên thiết bị của mình thì không nên bỏ qua gói icon Borealis nhé., tất cả các họa tiết đều được thiết kế một cách tỉ mỉ.

14. Limitless Icon Pack (22.000đ | Miễn phí): Gói icon sở hữu thiết kế khá bắt mắt, cung cấp cho bạn một kho biểu tượng ứng dụng đồ sộ với hơn 6208 đơn vị, có thể tương thích với hầu hết ứng dụng nền (Launcher) hiện có trên Play Store.

15. Mumber - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng tuyệt đẹp đành cho những ai thích phong cách truyền thống. Bên cạnh đó, A1 Design là một nhà phát hành lớn, họ cam kết rằng các icon mới sẽ được cập nhật ít nhất 2 tuần 1 lần.

16. iLOOK Icon pack : iOS UX THEME (51.000đ | 6.000đ)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

son nguyen1

New Member
Tham gia
3/2/18
Bài viết
22
Được thích
8
#2
15. Mumber - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng tuyệt đẹp đành cho những ai thích phong cách truyền thống. Bên cạnh đó, A1 Design là một nhà phát hành lớn, họ cam kết rằng các icon mới sẽ được cập nhật ít nhất 2 tuần 1 lần
quả này nhìn tưởng hay nhưng dùng thử rối mắt, tìm mãi méo thấy ứng dụng cần đâu các bác ạ :rofl:
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
chủ nhật mà bác Hải đẹp trai chăm chỉ quá chừng ,ae nhờ vậy mà có app sài suốt nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom