Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 28/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3461 #1

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
ỨNG DỤNG ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

1. Analog Pink - Palette Pink - Film Filters (25.000đ | Miễn phí): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh sở hữu các bộ lọc màu theo phong cách siêu lãng mạn, phù hợp nhất với các bạn nữ bởi những bức ảnh thiên về hồng cực dễ thương.

2. Analog Eternity - Palette Eternity - Film Filters (25.000đ | Miễn phí): Nếu bạn thích chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu phim thì Analog Eternity chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời, ứng dụng này có thể giúp cho tác phẩm của bạn trở nên bắt mắt hơn với nhiều công cụ chỉnh sửa như bảng màu, font chữ, bộ lọc v.v...

3. AppLock: Fingerprint, No-ads (33.000đ | Miễn phí): Công cụ này sẽ giúp bạn giữ an toàn cho Facebook, tin nhắn, danh bạ, email và các ứng dụng khác với mật khẩu (mã PIN), vẽ mẫu pattern hoặc dấu vân tay nếu thiết bị hỗ trợ.

4. X Launcher (46.000đ | Miễn phí): Trình khởi chạy dành cho những ai thích sự đơn giản, tuy nhiên vẫn cung cấp đầy đủ các tiện ích cần thiết để bạn tùy biến giao diện theo ý muốn.

5. Protect Note Pro (51.000đ | Miễn phí): Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo mật mã bảo vệ dữ liệu trong ứng dụng ghi chú trên thiết bị Android.

6. MiXplorer Silver - File Manager (102.000đ | 63.000đ): Trình quản lý tệp tin được tích hợp nhiều tiện ích hơn so với ứng dụng quản lý mặc định, phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng nâng cao.

7. Lux (83.000đ | 40.000đ): Ứng dụng hỗ trợ điều chỉnh và kiểm soát độ sáng của màn hình dựa trên môi trường mà bạn đang sử dụng thiết bị. Tương tự như điều chỉnh độ sáng tự động được tích hợp mặc định theo máy nhưng có nhiều thiết lập hơn để bạn tùy chỉnh.

8. Need to do! Pro - To-do list (70.000đ | 23.000đ): Ứng dụng nhắc nhở tuyệt vời để ghi nhớ tất cả những công việc cần làm hay những công việc hằng ngày. Bạn sẽ thêm những công việc cần phải làm, ứng dụng sẽ đưa ra danh sách những công việc, sau đó đánh dấu mỗi khi công việc đó hoàn tất.

9. Screen Master Pro: Screenshot, Photo Markup (93.000đ | 58.000đ): Ứng dụng này cho phép người dùng chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa nhanh với khá nhiều công cụ hỗ trợ.

10. VLk Text Editor Pro (70.000đ | 23.000đ): Ứng dụng đi kèm với tất cả các tùy chọn mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo văn bản tiên tiến: cú pháp ngôn ngữ nổi bật để dễ dàng làm việc và quan sát, số dòng, thụt đầu dòng, hỗ trợ undo / redo và nhiều hơn nữa...

11. Icon Pack: Tổng hợp một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:

cachem

New Member
Tham gia
6/10/17
Bài viết
16
Được thích
8
#2
App Analog eternity cho cài mà không làm việc, liên tục bị dừng !
:beauty::beauty::beauty:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom