Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, cập nhật ngày 17/08/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6385 #1

Danh sách ứng dụng miễn phí hôm nay có sự góp mặt của một số cái tên nổi tiếng như 7 Minute Workout, CALC Swift, Document Scanner +, Week Calendar hay Mathew v.v... Mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

1. 7 Minute Workout: Lose Weight (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...

2. AURA - Camera Photo Editor (Đánh giá: 4*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và chèn chữ vào ảnh cực kỳ đẹp mắt, được rất nhiều người dùng Instagram sử dụng. Với AURA, mọi thứ thật đơn giản và trực quan, bạn có thể chụp với trình chụp ảnh kèm theo hoặc với trình có sẵn của máy, sau đó chỉnh sửa chúng một cách chuyên nghiệp.

3. CALC Swift (Đánh giá: 5*): Ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. CALC Swif hỗ trợ đến hơn 50 khả năng tính toán khác nhau, đồng thời cũng kèm theo một widget để bạn có thể tính toán nhanh chóng.

4. Light Photo FX - Poster Maker (Đánh giá: 2*): Công cụ tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi hình ảnh hoặc nội dung văn bản bình thường thành các áp phích quảng cáo chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác đơn giản.

5. Foxcard Pro (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hoàn hảo để chụp lại thông tin liên lạc từ danh thiếp bằng 21 ngôn ngữ khác nhau, đồng thời quản lý dữ liệu liên lạc đa chức năng mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng nhập và quản lý danh dạ điện thoại phục vụ tốt cho việc kinh doanh của bạn.

6. Secret Photo PRO (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp bạn ẩn đi những bức ảnh hoặc video nhạy cảm đằng sau một giao diện máy tính như thật. Để mở ra, người dùng phải nhập vào mật khẩu bí mật đã thiết lập trước đó.

7. Document Scanner + (Đánh giá: 4*): Ứng dụng này có thể giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành máy quét cầm tay, được tích hợp nhiều công cụ chuyên nghiệp và tính năng hấp dẫn.

8. Into Live Wallpaper (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh nền Live từ video hoặc ảnh GIF đang lưu trữ trên thiết bị. Các thao tác được thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

9. Fake To Do List - Hide secrets (Đánh giá: Chưa có): Tiện ích cho phép người dùng cất giấu hình ảnh, video nhạy cảm, danh sách liên hệ dưới lớp áo của một ứng dụng ghi chú.

10. Week Calendar (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.

11. Cam Scanner HD - Doc Scanner (Đánh giá: Chưa có): Công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác.

12. Mathew. (Đánh giá: Chưa có): Đây là một ứng dụng thiên về giáo dục, hỗ trợ người dùng giải các bài toán theo từng công đoạn khác nhau. Đặc biệt là cho phép quét và hiển thị thông tin của một số vật thể thu được từ máy ảnh.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

koang

Active Member
Tham gia
27/5/18
Bài viết
129
Được thích
39
#2
Tải aura free nhưng dùng thì tính phí. Hài
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom