Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 25/10/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6440 #1

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Pegasus Browser - Ad Blocker (Đánh giá: 5*): Trình duyệt web tích hợp tiện ích giúp chặn tối đa các loại quảng cáo hiển thị trên trang web mà không cần cài đặt thêm các ứng dụng cùng chắc năng trên thiết bị.

2. Infltr - Infinite Filters (Đánh giá: 4*): Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho thiết bị iOS, cung cấp cho người dùng vô số bộ lọc để biến những bức ảnh bình thường trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

3. System Activity Monitors (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...

4. Easy Spending -Expense Tracker (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...

5. VPN Ship-Unlimited VPN Proxy (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ tạo kết nối VPN dành cho iPhone / iPad, cho phép người dùng truy cập tới các trang web bị chặn theo vị trí địa lý, dải IP hoặc giúp cải thiện tốc độ tải trang có máy chủ đặt server tại nhiều quốc gia khác nhau mà không bao gồm Việt Nam.

6. Baby Ghost Check In Halloween (0,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Mỹ)


7. World Clock Time Zones Widget (Đánh giá: 5*): Ứng dụng cung cấp cho người dùng một widget tiện ích giúp theo dõi thời gian tại nhiều múi giờ khác nhau, phù hợp với những ai thường xuyên đi du lịch nước ngoài.

8. Mimpi Dreams (Đánh giá: 5*): Tựa game thuộc thể loại giải đố trị tựa, kể về một chú chó lười biếng nhưng lại mong muốn trở thành siêu nhân có tên là Mimpi. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia tựa game này là giúp chú chó tham gia cuộc phưu lưu trong mơ của mình, vượt qua các chướng ngại vật, trả lời câu đố và giải cứu mọi người.

9. Bring me Cakes - Fairy Puzzle (Đánh giá: 5*): Đây là một tựa game dựa trên câu truyện nổi tiếng "Cô bé quàng khăn đỏ". Nhiệm vụ chính của bạn là giúp nhân vật chính mang những chiếc bánh ngọt của mình tới cho bà ngoại một cách an toàn nhất, tránh khỏi cạm bẫy của lũ sói trên đường đi.

10. Pinball Breaker Forever (Đánh giá: 4*): Tựa game kinh điển của những năm 80. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển quả bóng sao cho nó phá vỡ tất cả các vật cản ở trên.

11. King Tongue (Đánh giá: 5*): Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển một chiến binh khỉ với chiếc lưỡi siêu cấp, sử dụng nó để vượt qua các vật cản trong mỗi màn chơi và chống lại đội quân chuối xâm lược.

12. Color Twin (Đánh giá: 5*): Tựa game đơn giản với lối chơi khá giống Line 98 trên máy tính Windows, yêu cầu bạn phải ghép các chấm tròn thành hàng trước khi chúng bị chặn bởi các màu khác.

13. Mad Truck 2 (Đánh giá: 5*): Tựa game đua xe với theo phong cách điện cuồng tiếp tục được miễn phí hôm nay! Nhiệm vụ của bạn điều khiển chiếc xe và vượt qua những quả núi gập ghềnh hiểm trở, trong khi thời gian chỉ có giới hạn.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Tham gia
25/10/18
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Ad ơi, hình nền điện thoại ở đầu bài lấy ở đâu vậy? :smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom