Chia sẻ kinh nghiệm bọc răng sứ bạn nên biết

Tham gia
11/6/19
Bài viết
242
Được thích
0
46 #1
CHIA SẺ KINH NGHIỆM BỌC RĂNG SỨ BẠN NÊN BIẾT

Bạn có nhu cầu làm răng sứ nhưng lại không biết chuẩn bị những gì để đem lại kết quả bọc sứ tốt nhất. Dưới đây là một số vấn đề mà bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không mong muốn có thể phát sinh. Hãy tham khảo và rút ra cho mình một số kinh nghiệm cần thiết nhé!

1. Tìm hiểu về phương pháp bọc răng sứ:

Tìm hiểu về phương pháp hay dịch vụ muốn thực hiện được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu và làm răng sứ cũng không ngoại lệ. Việc hiểu rõ bản chất của dịch vụ muốn thực hiện sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung quy trình, nắm được khái quát về ưu nhược điểm. Nhờ vậy, mà bệnh nhân cũng có thể nhìn nhận được trình độ cũng như vấn đề y đức của bác sĩ.

Đọc thêm về phương pháp: bọc răng sứ cả hàm

2. Lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Vấn đề tiếp theo bạn cần tìm hiểu trước khi làm răng là trong số các loại răng sứ hiện nay nên lựa chọn loại răng sứ nào phù hợp.

Trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ, mỗi loại sẽ có những ưu – nhược điểm riêng. Bạn cần tìm hiểu một số loại cơ bản, sau đó nhờ bác sĩ tư vấn trực tiếp để chọn ra loại răng sứ phù hợp với tình trạng răng miệng và nhu cầu thẩm mỹ của mình.

Kết quả thẩm mỹ chụp làm răng sứ duy trì có ổn định, lâu dài hay không phụ thuộc nhiều vào chất liệu răng sứ bạn lựa chọn.

Có 2 chất liệu loại răng sứ phổ biến là: răng sứ kim loại và răng sứ toàn phần.

Răng sứ kim loại là răng sứ có khung sườn kim loại bên trong và một bộ lớp men sứ bên ngoài. Loại răng sứ này đảm bảo được chức năng ăn nhai nhưng màu sắc lại không được tự nhiên như răng thật, sử dụng lâu ngày còn gây đen viền nướu.

Răng toàn sứ là loại răng sứ cao cấp được làm 100% từ sứ nguyên khối, không lẫn tạp chất, có màu sắc giống như răng thật, độ bền chắc và tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với răng sứ kim loại. Đặc biệt không bị đen viền nướu dù sử dụng trong thời gian dài.

Dựa vào những thông tin trên, bạn nên chọn răng toàn sứ để đảm bảo chức năng thẩm mỹ và ăn nhai hoàn hảo cho hàm răng của mình.

3. Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín:

Bọc sứ một kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Không phải bác sĩ nào cũng đảm bảo tay nghề hay nha khoa nào cũng đảm bảo trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết, sử dụng dòng sứ chính hãng, chất lượng…

Vì vậy, lựa chọn một nha khoa uy tín là vô cùng cần thiết sẽ giúp bạn tránh những biến chứng không đáng có như: viêm tủy, chết tủy, viêm nướu, hôi miệng, viêm nha chu…

Một Nha khoa uy tín cần đảm bảo những yêu cầu cơ bản sau:

- Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
- Ứng dụng công nghệ bọc răng sứ hiện đại.
- Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao.
- Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại….

4. Chuẩn bị tài chính và tâm lý thoải mái trước khi bọc sứ:

Chuẩn bị tài chính là việc hết sức cần thiết mà ai cũng phải nên làm. Trước khi tiến hành bọc sứ bạn nên hỏi thật kỹ mức chi phí trọn gói, tránh việc đóng các khoản tiền phát sinh. Khi có ý định trả góp thì bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, thủ tục liên quan. Đồng thời, một tâm lý thật thoải mái cũng sẽ giúp quá trình làm răng sứ thuận lợi.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom