Chia sẻ mẹo trị hôi miệng tại nhà

tienanh5510

New Member
Tham gia
6/9/16
Bài viết
46
Được thích
8
369 #1
Bệnh hôi miệng là bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, đặc trưng là mùi hôi miệng kéo dài. Bạn có thể xem các mẹo trị hôi miệng đơn giản dưới đây.



Với các loại thực phẩm thường dùng trong hàng ngày mà bạn chưa được biết đến các công dụng hữu hiệu của nó giúp trị mùi hôi hiệu quả.





1/ Trị hôi miệng nhờ lá bạc hà



Lấy lá bạc hà tươi, càng già càng tốt để có thể dùng cả thân giã nhuyễn, hòa vào với nước theo tỉ lệ 1: 3 để súc miệng 3 lần/ ngày, vừa diệt khuẩn lại giúp điều trị hôi miệng. Lá bạc hà được coi là vị thuốc chữa bệnh hôi miệng hữu hiệu hiện nay.


Ngoài ra cũng có thể ăn trực tiếp lá bạc hà tươi đều hiệu quả.


2/ Ăn vỏ chanh tươi làm sạch miệng, trị hôi miệng






Vỏ chanh tươi đem rửa sạch, nhai kỹ, nuốt luôn cả vỏ chữa được hôi miệng lại diệt khuẩn. Ngoài ra bạn có thể dùng hỗn hợp gồm nước cốt chanh tươi và muối bọt súc miệng từ 2 lần/ ngày: vừa có thể sạch răng, chắc nướu, chữa hôi miệng.


3/Chữa hôi miệng từ lá ngò gai và muối hột



Lá cây ngò gai vị the, có tính ấm, mùi thơm hắc, có công dụng khử thấp nhiệt, và mạnh tỳ vị, giúp thanh uế, kích thích tiêu hóa v.v…chính là bài thuốc nam khá hiệu quả từ xưa.


Lấy nắm ngò gai đem sắc lấy nước đặc, thêm vài hạt muối làm nước để súc miệng, khò họng thật nhiều lần trong ngày, sau 5-6 ngày là thấy có công hiệu(Xem thêm : dieu tri hoi mieng )


4/ Trị hôi miệng từ gừng tươi và sữa chua



Sữa chua giảm mức độ gây mùi hydrogen sulfide ở trong miệng gây ra. Nó còn có tác dụng trong việc giảm mảng bám và diệt vi khuẩn có hại do trong đó có chứa vitamin D – nhân tố tạo ra môi trường cho vi khuẩn được phát triển.


Kết hợp việc ăn sữa chua là dùng gừng tươi cắt lát mỏng rồi pha trà uống hoặc bạn hãy nhai kèm theo lát chanh 2-3 lần/ ngày giúp diệt khuẩn, làm sạch miệng và răng lợi.


5/ Trị hôi miệng từ tinh dầu tràm



Bài thuốc trị hôi miệng ở người lớn từ dầu cây tràm từ lâu nổi tiếng trong dân gian: hãy nhỏ một, hai giọt tinh dầu tràm vào bàn chiếc chải đánh răng, dùng chải răng hàng ngày. Bên cạnh đó thì hỗn hợp tinh dầu tràm cùng nước cốt bạc hà chính là phương thuốc chữa hôi miệng nhanh chóng.


Bằng 5 mẹo trị hôi miệng giúp bạn trị dứt điểm hôi miệng nhanh chóng, hiệu quả cao.
 

loanvt

New Member
Tham gia
20/8/16
Bài viết
6
Được thích
0
#3
Hôi miệng là nỗi ám ảnh của dân văn phòng :sweat:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom