Chia sẻ miễn phí 1000+ Presets "hàng hiệu" dành cho Lightroom (G-Drive)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5067 #1

Đối với các nhiếp ảnh gia hoặc những người yêu thích chụp ảnh, việc hậu kỳ bằng Lightroom là một phần không thể thiếu để giúp những bức ảnh trở nên bắt mắt và thu hút người xem hơn. Tuy nhiên, nếu như bạn không quá thành thạo về phần mềm này, gói preset dưới đây sẽ cung cấp cho bạn hơn 1000 presets đã được thiết lập sẵn thông số theo nhiều chủ đề khác nhau, vừa giảm thiểu thời gian xử lý vừa có thể áp dụng hàng loạt ảnh cực kỳ nhanh.

Đây là bộ Presets dành cho Lightroom (phần mềm chỉnh sửa màu ảnh phổ biến nhất hiện nay) được trích một phần từ gói 7000 + Professional Lightroom Presets từ Eldamar-Studio (trị giá 2.500 USD). Trong đó bao gồm Analog Film (26 presets); Artistic (100 presets); Avantgarde (63 presets); Beach (36 presets); Black & White (386 presets); Instagram (50 presets); Light Leaks (40 presets); Matte Effect (83 presets); Nature HDR (32 presets); Nostalgia Film (46 presets); Pastel (12 presets); Portrait (186 presets).

TẢI VỀ 1000+ PROFESSIONAL LIGHTROOM PRESETS (FREE/69 USD)

Nếu link Google Drive báo vượt quá giới hạn tải trong ngày, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn sau để biết cách "lách luật" nhé: Chia sẻ thủ thuật nhỏ giúp "lách luật" và bỏ qua giới hạn số lượt tải của Google Drive.

một số ảnh mẫu trước và sau khi sử dụng presets









hướng dẫn thêm presets vào lightroom (tham khảo thêm tại đây)
  • Mở Lightroom và tiến hành chỉnh sửa ảnh nháp
  • Trong Navigator bạn tìm mục Preset (nơi hiển thị tất cả các Preset đang có sẵn trong Lightroom)
  • Nhấp chuột phải vào vị trí bất kỳ trong Preset, chọn New Folder, đặt tên cho thư mục mới tùy theo nhu cầu của bạn và nhấn Create để hoàn tất khởi tạo New Folder
  • Nhấp chuột phải vào Thư mục mới tạo, chọn Import và trỏ đường dẫn đến file Presets đã giải nén để thêm vào Lightroom là xong
Hoặc bạn cũng có thể chép trực tiếp file trên vào thư mục Develop Presets theo đường dẫn [C:\Users\<tên user>\AppData\Roaming\Adobe\Lightroom\Develop Presets]. Lưu ý rằng, đường dẫn có thể thay đổi tùy theo vị trí lưu trữ Lightroom mà bạn cài đặt ban đầu.

XEM THÊM: Chia sẻ trọn bộ Adobe CC 2020 dành cho Windows và Mac OS đã kích hoạt sẵn, cài đặt là dùng được ngay

TECHRUM.VN / NGUỒN: SHAREWAREONSALE, ELDAMAR-STUDIO

Xem thêm:
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#2
Nhiều quá hoa hết cả mắt
 

Nhiếp Phong

New Member
Tham gia
6/4/20
Bài viết
12
Được thích
0
#5
Hàng ngon quá, cám ơn bác chủ đã chia sẻ, đúng cái em đang cần tìm đây rồi
 

nguyenlong88

New Member
Tham gia
19/3/19
Bài viết
25
Được thích
1
#6
Nói chung mấy cái này xem cho vui thôi, chứ ốp vào ảnh chụp là nó bung bét toe toét hết cả. Tóm lại là không dùng được vì góc chụp khác nhau, ánh sáng khác nhau nên không thể nào cho ra được màu giống như ảnh demo. Muốn được như thế thì cũng phải chỉnh lại còn chán. Mấy cái preset bán ở trên mạng còn bị vậy nữa là đồ free. Mà những người pro thì họ chả bao giờ dùng preset cả, toàn tự làm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom