Chia sẻ phím tắt giúp hẹn giờ gửi tin nhắn trên iMessage (iOS)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4786 #1

Bạn thường xuyên phải ghi nhớ lịch gửi tin nhắn tới người khác hoặc chỉ đơn giản là muốn gửi những lời chúc tốt đẹp tới người mình yêu thương vào mỗi buổi sáng? Trong bài viết này mình xin chia sẻ với các bạn một phím tắt giúp hẹn giờ gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Siri Shortcuts cực kỳ hữu ích.

iMessage là tính năng nhắn tin tức thời độc quyền được Apple trang bị trên hầu hết các dòng sản phẩm của mình nhằm giúp người dùng có thể nhắn tin miễn phí với nhau thông qua mạng WiFi hay 3G/4G. Đây là một dịch vụ nhắn tin tức thời được phát triển bởi Apple Inc.

Trước khi thêm phím tắt vào ứng dụng Siri Shortcuts, bạn cần Tin cậy phím tắt từ nguồn chưa xác định (bỏ qua nếu đã kích hoạt trước đó). Thao tác thực hiện như sau:

B1: Mở ứng dụng Phím tắt (hoặc Siri Shortcuts) trên iPhone/iPad > Thêm và khởi chạy một phím tắt bất kỳ từ thư viện của ứng dụng.


B2: Vào Cài đặt > Phím tắt > Kích hoạt mục Phím tắt chưa được tin cậy là xong.


Khi đã hoàn tất các bước trên, bạn mở liên kết [Shortcuts] bằng trình duyệt Safari (nếu đang dùng Facebook phiên bản mới thì không cần chuyển đổi qua trình duyệt web), sau đó thêm phím tắt này vào ứng dụng Siri Shortcuts và thực hiện theo thao tác phía dưới để hẹn giờ gửi tin nhắn.


B1: Để tiến hành hẹn giờ gửi tin nhắn, bạn khởi chạy phím tắt [Đặt thời gian gửi IMESSENGER] > Chấp nhận yêu cầu từ ứng dụng (OK) > Chọn liên hệ muốn gửi tin nhắn.


B2: Tiếp theo, bạn nhập vào nội dung tin nhắn và nhấn nút Xong để chuyển qua giao diện thiết lập thời gian (bao gồm ngày, giờ) muốn tin nhắn gửi đi (nhấn nút Xong để áp dụng cài đặt).


Bây giờ tin nhắn của bạn sẽ được gửi tự động theo khoảng thời gian đã thiết lập trước đó. Trong quá trình gửi tin nhắn bạn có ẩn Siri Shortcuts về chế độ chạy nền hoặc tiếp tục sử dụng các phím tắt khác từ widget tiện ích nhé. Ngoài ra, phím tắt này chỉ tương thích với các thiết bị sử dụng phiên bản iOS 13 trở lên!

TECHRUM.VN / NGUỒN: MỘC DƯƠNG

Xem thêm:
 
Tham gia
7/7/20
Bài viết
3
Được thích
1
#2
Hello anh Hải
Em là chủ shortcuts này
Cảm ơn anh cho em lên báo nhé
Đây là lần đâu đó anh à <3
 

Romany1410

New Member
Tham gia
20/6/20
Bài viết
25
Được thích
7
#3
Sao em vào cái shortcut của IOS thấy toàn thao tác đơn giản nhỉ? Nếu muốn làm mấy thao tác phức tạp thì tự lập được không các bác?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom