Chia sẻ phần mềm làm video chuyên nghiệp - ProShow Gold

tk001

New Member
Tham gia
8/3/17
Bài viết
84
Được thích
34
1938 #1
ProShow Gold là phần mềm tạo thiết kế Video từ ảnh chuyên nghiệp. Phần mềm này cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng như bạn có thể tự do xoay ảnh, làm video hay bạn có thể thêm phụ đề cho ảnh hoặc một đoạn phim đoạn Video mà bạn thích để tạo nên những dấu ấn của riêng mình.
ProShow Gold giúp bạn tạo ra các video chất lượng từ những hình ảnh, video có trong thư viện máy tính của bạn. Hình ảnh, video được sử dụng trong Proshow Gold có thể được chính sửa bằng các tính năng như xoay đổi chiều, phóng to, thu nhỏ, cắt video, đóng dấu bản quyền ... ProShow Gold hỗ trợ hơn 100 định dạng hình ảnh khác nhau bao gồm cả định dạng ảnh Photoshop, PNG, JPG ....
ProShow Gold hỗ trợ nhiều hiệu ứng chuyển đổi hình ảnh độc đáo, cũng như nhiều hiệu ứng xuất hiện hình ảnh đẹp mắt, tất cả đều có trong thư viện có sẵn của ProShow Gold. Các bạn chỉ cần lựa chọn và bổ sung vào hình ảnh, video của mình bằng một click chuột đơn giản. Các hiệu ứng được chia thành các chủ đề khác nhau rõ ràng.

Mình có một số bản của Proshow nay up lên cho ai cần thì tải về:
Proshow-gold 5.0: Fshare - proshow-gold_5.0.rar
Proshow-gold 6.0: Fshare - proshow-gold_6.0.rar
Proshow-gold 8.0: Fshare - proshow-gold_8.0.rar
 

nhimxu1190

New Member
Tham gia
30/6/17
Bài viết
47
Được thích
14
#2
Phần mềm này phải tìm key hay crack mệt lắm
 

akatsukizz

New Member
Tham gia
2/8/16
Bài viết
27
Được thích
12
#3
Bản bác share có crack trong đó k
 

badboyy

Member
Tham gia
25/8/16
Bài viết
33
Được thích
30
#4
bác nào có key crack cho em xin
 
Tham gia
27/9/16
Bài viết
52
Được thích
34
#6
Phần mềm này cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng như bạn có thể tự do xoay ảnh, làm video hay bạn có thể thêm phụ đề cho ảnh hoặc một đoạn phim đoạn Video mà bạn thích để tạo nên những dấu ấn của riêng mình.
 

taichua

New Member
Tham gia
28/6/17
Bài viết
16
Được thích
4
#9
Proshow Gold là chương trình tạo clip từ các hình ảnh có sẵn trên máy tính rất tiện lợi. Ứng dụng giúp bạn có thể làm được một video đẹp mắt từ các hiệu. Phần mềm tạo clip còn hỗ trợ rất nhiều định dạng hình ảnh khác nhau giúp người dùng có thể chèn hình vào video dễ dàng. Chương trình còn cho phép người dùng có thể cài đặt thời gian cho từng hình ảnh thông qua tính năng của phần mềm. Download phần mềm Proshow Gold về trải nghiệm nhế
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom