Chia sẻ phiên bản Google Camera Go cho mọi thiết bị Android GO, có thể cài được cả trên Android thường [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
49261 #1

Dựa trên ứng dụng cài đặt sẵn trên chiếc Nokia 1.3 của HMD Global mới ra mắt trong tháng 3 vừa qua, các nhà phát triển đã port thành công Google Camera Go cho tất cả các thiết bị Android Go khác. (xem thông tin tại đây)

Về cơ bản, Google Camera Go sẽ giống với hầu hết ứng dụng Android Go khác là bị lược bỏ nhiều tính năng nâng cao từ phiên bản gốc, giao diện người dùng cũng tối giản hơn với 4 tùy chọn chính chụp ảnh - quay video - chụp chân dung - dịch trực tiếp). Trong phần cài đặt nâng cao bao gồm các nút chức năng như bật/tắt đèn flash (tự động, luôn bật), bộ hẹn giờ (3 hoặc 10 giây đếm ngược trước khi chụp/quay video) và tăng cường cải thiện khuôn mặt (sử dụng AI để làm đẹp khuôn mặt của người dùng). Ngoài ra, còn hỗ trợ đếm số ảnh/phút có thể chụp hoặc quay video dựa theo bộ nhớ trống.


Một trong những ưu điểm trên Google Camera Go (Gcam Go) là không yêu cầu thiết bị có Camera2API hay buộc phải ROOT máy để kích hoạt một số chức năng phần cứng bị giới bạn bởi nhà sản xuất, giúp người dùng tận dụng tối đa "sức mạnh" của hệ thống camera trên thiết bị Android Go, mang lại những trải nghiệm và chất lượng hình ảnh cao hơn. Các tính năng chính bao gồm:


Tuy nhiên, như mình đã đề cập ở trên thì đây là một phiên bản rút gọn nền nhiều các tính năng "hay ho" đã bị lược bỏ, có thể kể đến như Chế độ chụp đêm (bạn sẽ không bao giờ muốn sử dụng đèn flash nữa bởi nó làm hiện ra tất cả các chi tiết đẹp nhất và màu sắc bị mất trong bóng tối) hay Astrophotography Mode (được sử dụng để chụp ảnh thiên văn hoặc một số khu vực nhất định trên bầu trời đêm với chất lượng cực tốt), nếu muốn thì bạn có thể tìm hiểu thêm về Google Camera tại đây nhé.

VIDEO GIỚI THIỆU VỀ GOOGLE CAMERA GO:


Hiện tại, bạn có thể tải về và cài đặt Google Camera Go (GCam Go) cho mọi thiết bị Android Go khác thông qua file nén APK, đã được thử nghiệm với nhiều máy khác nhau như Xioami Mi A2 Lite, Mi Max 3, Moto E5 Cruise, OnePlus 6 / 6T v.v... Đặc biệt là cũng có thể cài đặt trên một số thiết bị sử dụng phiên bản Android 10 (đầy đủ).
[U*] Google Camera Go Port đã hỗ trợ chụp HDR+ và Zoom 10x

Sau khi tải về file Google Camera Go APK, bạn tiến hành giải nén trên điện thoại và cài đặt bình thường như các ứng dụng khác là xong. Lưu ý rằng mình cài thử thấy có một số lỗi sau: Chức năng Dịch chưa hoạt động (không dịch khi hướng camera vào nội dung mong muốn), khi chuyển sang giao diện quay video thì bị choán mất một bên màn hình (chỉ hiện màu đen và giao diện bị lệch), đôi khi xuất hiện tình trạng thoát ứng dụng đột ngột (cái này thì không chắc chắn do cài trên máy không phải Android Go).

SO SÁNH ẢNH CHỤP GIỮA GCAM GO & GCAM 7.3: (thực hiện bởi xda-developers, không load được ảnh thì bạn làm mới lại trang sẽ hiện ngay nhé, anh hơi nặng xíu nên tải hơi lâu xíu)









TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Daibig

New Member
Tham gia
19/12/19
Bài viết
3
Được thích
0
#2
Mây ảnh bìa mod là máy j vậy ?
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Update link tải nha ae :3
 
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#6
Dùng bản chính mode chụp ngon hơn. Bản go chụp xấu .
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#8
Kaka cài lên nokia 9pv xài bình thường , nhưng k tắt được âm chụp, quay video k có dừng, thiếu nhiều chức năng so vối camera gốc
 

Badboy1889

New Member
Tham gia
4/4/20
Bài viết
3
Được thích
0
#9
Giao điện đơn giản quá,cùng k hỗ trợ đc j nhiều.dù sao gg cam vẫn chụp rất tốt nhất là đk thiếu sáng.hơi tiếc vì k có bản gg cam cho k20
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#11
Phải Google camera dễ cài xài cho ngon .cài vô nó văng ra riết chán
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom