Chia Sẻ Tài Liệu Ôn Thi Ielts Listening Nâng Cao 7.0+ Không Thể Bỏ Qua

Tham gia
8/7/21
Bài viết
506
Được thích
0
155 #1
Để đạt được mốc điểm cao từ 7.0 trở lên, giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn chỉ có thể là luyện đề. Việc làm đề sẽ giúp tăng khả năng phản xạ, đồng thời giúp bạn nắm thông tin của bài nghe tốt hơn. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng chinh phục Band 7.0+.


Trọn bộ Cambridge IELTS 7-14 + Giải chi tiết

Như các bạn đã biết trọn bộ sách Cambridge IELTS mới nhất gồm có 14 cuốn (từ 1-14), nhưng Patado khuyên bạn tốt nhất nên luyện đề trong các quyển Cam từ 7-14. Bởi đây là những cuốn sách được phát hành gần đây nhất, được update sát nhất với các kỳ thi IELTS thực tế trong những năm gần đây. Chính vì thế nó sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc luyện thi IELTS tại nhà, giúp đạt hiệu quả cao nhất.

Hơn nữa, nếu bạn đang gặp khó khăn trong bài kiểm tra Listening thì việc tự học và luyện đề ở nhà sẽ giúp bạn chia nhỏ bài nghe và nghe đi nghe lại nhiều lần. Nhờ đó, kỹ năng nghe của bạn sẽ dần được cải thiện. Nhưng lưu ý khi nghe bạn cần tập trung vào các yếu tố sau:

  • Lần thứ nhất, hãy cố gắng nghe cả bài 1 lần, rồi ghi lại những ý chính mà mình nhớ được
  • Lần thứ hai, bạn nên tập trung vào các động từ trong bài, xem chúng được chia như thế nào?
  • Lần thứ ba, nghe xem người nói phát âm ra sao, luyến láy như thế nào
  • Cuối cùng, bạn nên tập trung thử nghe các mạo từ hay giới từ...
Trọn bộ IELTS Practice Test Plus 1, 2 và 3
Theo các chuyên gia Patado đánh giá, nếu xét về độ khó thì các bài luyện thi trong bộ IELTS Practice Test có độ khó nhỉnh hơn một chút so với bộ đề Cambridge IELTS. Chính vì thế, nếu bạn chưa thỏa mãn với bộ đề Cambrigde IELTS thì đây sẽ là bộ sách tuyệt vời giúp bạn luyện thi IELTS tốt hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ Test Plus đã xuất bản được 3 bộ, tương đương với 24 bài Practice Test, với độ khó tăng dần theo thứ tự Plus 3 -> Plus 2 -> Plus 1. Mọi người lưu ý để chọn sách cho phù hợp nhé.

Hơn nữa, điểm khác biệt của bộ sách này so với bộ Cambrigde còn nằm ở chỗ, nó mang đến những bộ Key giải thích khá rõ ràng cho từng kỹ năng, chứ không chỉ đơn thuần đưa ra đáp án. Đồng thời, sách cũng cung cấp những nhiều Mẹo hữu dụng cho cả 4 kỹ năng. Nhất là đối với những bạn đang muốn chinh phục Band 9.0 thì đây là bộ sách vô cùng hữu ích đấy nhé.

CÁC BẠN XEM REVIEW VÀ TẢI SÁCH FREE TẠI ĐÂY NHÉ
Xem thêm:

IELTS là gì ? Mọi điều cần biết về kì thi IELTS tại Việt Nam

Cấu trúc bài thi Listening


Tổng hợp bộ đề luyện thi IELTS Listening

Down load full bộ câu hỏi thi quốc tịch Mỹ tại đây: Bộ 128 câu hỏi quốc tịch Mỹ


Tất tần tật về luyện thi quốc tịch

Điều kiện trở thành công dân Mỹ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom