Chia sẻ tiện ích miễn phí trên Chrome, giúp cánh đàn ông có thể vượt qua được thử thách "No Nut November"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2194 #1

Cứ đến tháng 11 hàng năm, cánh đàn ông lại đua nhau thực hiện 1 trào lưu kỳ lạ có tên "No Nut November" để thử thách bản thân loại bỏ đi sự ham muốn tình dục bên trong cơ thể. Tuy nhiên mỗi khi tháng 11 đến, nhiều chàng trai lại cảm thấy sợ hãi vì No Nut November là một trong những thử thách khó nhằn nhất, họ không biết mình có vượt qua khỏi cám dỗ trong suốt tháng 11 hay không.

Cho như ai chưa biết thì No Nut November, viết tắt là NNN hay còn được gọi cánh đàn ông Việt Nam gọi với cái tên "Tháng 11 chay tịnh". Đây là một thử thách bắt đầu từ năm 2011, trong đó yêu cầu những người tham gia phải kiêng "tự sướng" hoặc "bắn" trong tháng 11. No Nut November ban đầu nhằm mục đích châm biếm, tuy nhiên sau này trở thành một trào lưu có lợi cho sức khỏe của những người tham gia.

Nhưng để hoàn thành 30 ngày trong No Nut November đâu có dễ, thông thường những người tham gia sẽ "không chịu nổi" quá 10 ngày, họ sẽ bị ham muốn tình dục bên trong cơ thể chi phối và thất bại thử thách No Nut November. Có rất nhiều lý do khiến người tham gia thất bại No Nut November, tuy nhiên đa số là do các hình ảnh nhạy cảm, khỏa thân được đăng tải trên internet, Facebook, Instagram và Twitter. Vậy làm sao để có thể vượt qua trọn vẹn 30 ngày của thử thách No Nut November?


Trong bài viết này, TECHRUM sẽ giới thiệu một tiện ích hoàn toàn miễn phí trên Chrome Store giúp người tham gia thử thách No Nut November có thể hạn chế ham muốn của chính mình mỗi khi bị ảnh hưởng bởi các hình ảnh nhạy cảm trên internet. Tiện ích này có tên là NoFap Panic Button, cách sử dụng cũng khá đơn giản, mỗi khi người tham gia NNN lướt phải một trang web có yếu tố "kích thích thị giác" khiến ham muốn bên trong "cậu nhỏ" trỗi dậy, người tham gia NNN có thể sử dụng NoFap Panic Button. Tiện ích sẽ tự động đóng trang web phản cảm kia và chuyển sang hình ảnh chứa những câu nói truyền động lực cho người tham gia NNN vượt qua thử thách.

Hướng dẫn sử dụng NoFap Panic Button để vượt qua thử thách No Nut November:

B1: Truy cập vào đường link dưới đây để tải NoFap Panic Button về Chrome hoặc Edge. Chọn Thêm vào Chrome.

B2: Một bảng thông báo sẽ hỏi lại bạn rằng có thêm NoFap Panic Button vào Chrome không, bạn chọn Thêm tiện ích mở rộng


B3: Mỗi khi bạn lướt phải một trang web có yếu tố "kích thích thị giác" khiến ham muốn bên trong trỗi dậy, bạn có thể nhấn vào biểu tượng của NoFap Panic Button (hình dấu chấm than). Tại đây có 4 mức tương ứng với 4 cấp độ, cảm xúc khác nhau > khi nhấn vào Emergency > tiện ích sẽ tự động tắt trang web nhạy cảm kia đi và chuyển sang hình ảnh chứa những câu nói truyền động lực, ngăn cản bạn phá hỏng No Nut November. Hiện tại NoFap Panic Button chỉ hỗ trợ tiếng Anh, chưa hỗ trợ tiếng Việt.


Chúc bạn thành công!
Tham khảo Group Không Fap
 
Last edited by a moderator:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#2
Tôi thua rồi, chắc các bạn cũng thế :D
 
Top Bottom