Chia sẻ vài việc cần chú ý trước khi làm việc tại quốc gia khác (Phần 2)

thutranoecc

New Member
Tham gia
5/7/16
Bài viết
9
Được thích
0
1404 #1
3. Bảo vệ bản thân bằng bảo hiểm quốc tế dành cho người nước ngoài
Hoá đơn y tế có thể khác thường hơn các quốc gia khác.
Không có gì xấu hơn là bị bệnh hoặc bị thương ở 1 đất nước cách xa sự bảo vệ của hệ thống y tế gần nhà và tình yêu thương của gia đình bạn.
Đừng lăn tăn về chuyện này, chỉ cần bảo vệ chính mình và bạn hoàn toàn yên tâm.
>> Xem thêm xuất khẩu lao động tại Singapore
4. Chuẩn bị giấy tờ tuỳ thân
Hãy chắc rằng bạn có tất cả các giấy chứng nhận và các báo cáo của các dịch vụ từ công việc hiện tại của bạn ở nước bạn, và từ bất kỳ công việc hiện tại nào mà bạn đang làm ở nước ngoài. Bạn không bao giờ biết khi nào có thể bạn cần đến chúng.
Trước khi trải nghiệm công việc ở nước ngoài đảm bảo bạn có tất cả thủ tục giấy tờ cần thiết cho công việc mới của mình: bằng cấp, chứng nhận, báo cáo của các dịch vụ, sơ yếu lý lịch, kiểm tra của cảnh sát.
Và tất cả những thứ bạn cần cho visa của bạn là: visa hiện tại, báo cáo ngân hàng, bất cứ điều gì để chứng minh mối qua hệ với đất nước bạn.
5. Đóng gói có mục đích
Bạn đang muốn đóng gói gấu bông teddy của bạn từ khi bạn lên 6, và tất cả khung hình trong ngôi nhà của bạn. Thật tốt đẹp để đem theo sự thoải mái của ngôi nhà với bạn, nhưng bạn đang đi để thoát khỏi sự tiện nghi.
Làm một nghiên cứu
Các mùa sẽ như thế nào?
Bạn cần loại quần áo đặc biệt gì hoặc các thiết bị nào cho công việc?
Các chi phí cho đời sống vật chất tại nơi ở mới của bạn là gì?
Đóng gói cẩn thận và ít nhất có thể.
Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí rắc rối và tiền vận chuyển bằng cách mua những gì bạn cần ở điểm đến mới của bạn. Nếu mang theo những thứ của riêng bạn rẻ hơn, hãy xem xét tiền vận chuyển và sắp xếp trước khi đi ít nhất 6 tuần.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom