Chia sẻ ảnh nền phim bom tấn Joker đang công phá phòng vé

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8881 #1

Phiên bản điện ảnh dành riêng Joker đã chính thức khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Mặc dù không tập trung nhiều vào những pha hành động như trong series Batman, "Gã Hề Đường Phố" lại khiến cho người xem "phát cuồng" thông qua hàng loạt tình tiết gây cấn, tâm lý tội phạm, hình ảnh và âm thanh cực kỳ xuất sắc. Để làm nóng thêm cho bộ phim này, mời các bạn cùng xem và tải về một số ảnh nền chất lượng dành cho máy tính nhé.


  • Phim lấy bối cảnh những năm 1980, thời điểm mà tên tội phạm nguy hiểm nhất thành phố Gotham vẫn còn là diễn viên hài mang tên Arthur Fleck, chỉ biết mua vui cho người khác với cuộc sống cực kỳ thảm hại! Sau nhiều biến cố lớn khiến Arthur lún sâu vào những trò bệnh hoạn do mình nghĩ ra, càng ngày hắn càng trở nên điên loạn và dần biến thành Joker, một kẻ cuồng sát với biệt hiệu "Hoàng tử tội phạm".

    Khởi chiếu ngày 04/10/2019 tại Việt Nam / Thể loại phim Hành động, Tâm lý / Thời lượng 119 phút / Đạo diễn Todd Phillips / Diễn viên gồm Joaquin Phoenix, Zazie Beetz, Robert De Niro, Brett Cullen, Frances Conroy / Nhà sản xuất gồm Todd Phillips, Bradley Cooper, Emma Tillinger Koskoff

    Xem thêm: Cùng điểm qua những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn nhất trong tháng 10



Ảnh trong bộ sưu tập:



































Tải về ảnh chất lượng cao:
Để sử dụng cho các loại màn hình máy tính và điện thoại khác nhau, các bạn có thể sử dụng Photoscape để Crop và Resize ảnh: Tải về Photoscape - Resize Pictures High Quality.

TECHRUM.VN / SƯU TẦM

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom