Chia Se Cach Chon Mua Dien Thoai Cu

Quanghungvina

New Member
Tham gia
17/8/21
Bài viết
6
Được thích
0
92 #1
Chia sẻ những gắn bó lúc chọn mua điện thoại cũ
điện thoại cũ thường được đa số chúng ta có túi tiền eo hẹp hoặc các người muốn sưu tầm và sử dụng những điện thoại có công nghệ cao nhưng có mức giá thấp. tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm lúc chọn mua những chiếc Smartphone hàng like new từ 100% - 95% .
Trong bài viết ngày từ bây giờ, Điện Máy Chợ Lớn xin tổng hợp lại một số các kinh nghiệm Lúc chọn mua sắm điện thoại cũ.
Chọn thời điểm thích hợp để chọn mua sắm dãy cũ nhưng chất lượng tốt
thông thường, các đơn vị sản xuất thườn g tung ra những dòng sản phẩm của mình sau một tuần hoặc một tháng sau Lúc giới thiệu sản phẩm mới. và khoảng thời gian thích hợp nhất để chọn mua sắm điện thoại cũ đó là khoảng từ hai tháng đến ba tháng sau Khi điện thoại đó giới thiệu.
Bởi tiếp đến có khá nhiều chiếc điện thoại cũ đc người tiêu dùng bán lại, hoặc dãy xách tay có mức giá bèo hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.
Hoặc quý khách hàng Rất có thể mua phiên bản thấp hơn ví dụ như: Sau Khi Galaxy Note 8 trình làng, Quý khách hàng Có thể chọn mua Samsung Galaxy S8, vì thời điểm này giá của S8 sẽ giảm và đây sẽ là thời điểm tương xứng để chọn mua sắm.
So sánh giá điện thoại Ở nhiều nơi bán khác nhau
Mức giá của smartphone cũ thường không cố định, việc mức giá cao hay thấp chịu ràng buộc vào trạng thái của smartphone cũ đó, người bán thường xác định giá trị qua hình thức bên ngoài của máy.
Bạn nên tham khảo thật nhiều nơi không giống nhau Ở những trang web người bấn không giống nhau để tham khảo. Bạn không nên quá chú tâm vào ngoại hình, mà nên đi sâu vào những chức năng của smartphone, về sóng 3G/4G, màn hình, cảm ứng, PIN…
>>> Xem thêm: Nên mua Smartphone hãng sản xuất nào tốt & bền nhất hiện nay
Chính sách Bảo hành and chính sách đổi trả
Nếu là hàng cũ, Quý Khách nên xem kỹ luận điểm này. Việc sử dụng dãy cũ thì Quý Khách chuẩn bị tâm lý cho các trục trặc bất ngờ xảy ra trong quá trình sử dụng, Có thể là phần mềm, phần cứng, hoặc các hư tổn vật lý Rất có thể check ngay như: vết trầy xước, camera, màn hình cảm ứng.
chính vì như vậy, chính sách Bảo Hành và chính sách bh sẽ mang lại cho Bạn sự yên lúc sử dụng, mang lại cho Quý Khách quyền lợi sau này.
>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra IMEI và thông tin Bảo hành các hãng smartphone phổ cập
kiểm tra độ uy tín của thông tin nơi bán trên mạng xã hội
Sau khi check đc chính sách bh và chính sách Bao test đổi trả, quý khách hàng nên tham khảo những người đã mua Tại nơi bán đó, & tham khảo về độ an toàn của nơi bán đó.
Việc đào bới kỹ về người bán Có thể tránh đc nhiều rủi ro trong giao dịch cũng như việc việc mua sắm thiết bị không ưng ý.
check số IMEI và sóng điện thoại
IMEI là 1 trong các mã số quan trọng của điện thoại, từ số IMEI Quý khách hàng Có thể check được trang thiết bị máy móc của mình có nguồn gốc từ đâu và có phải là sản phẩm chính hãng hay không.
Nếu nguyên hộp, Quý khách hàng nên check số IMEI của máy với hộp dòng sản phẩm có trùng hay không. Cách kiểm tra IMEI như sau: nhập mã *#06# để kiểm tra số IMEI.
kiểm tra màn hình & chức năng cảm ứng
Đây là bước mà quý khách nên kiểm tra kỹ, bởi nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc Trải Nghiệm sau này của Quý khách hàng.
Với máy cũ, quý khách nên kiểm tra 1 bài Speed Test, do thời lượng bài viết có hạn nên Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn chỉ giới thiệu cho Các bạn cách test màn hình với một số thương hiệu điện thoại phổ biến:
- LG: quý khách gõ lệnh: 3845#*tênmáy#. Ví dụ như máy của Quý khách hàng là LG Optimus G mã là F180 thì mình gõ 3845#*180#.
- Asus: *#*#4636#*#*
- Lenovo: ####1111#
- HTC: *#*#3424#*#*
- Sony: *#*#7378423#*#*
- Samsung: *#0*#
- Xiaomi: *#*#64663#*#*
Với những mã số mà mình đã chia sẻ Tại trên, sau đây sẽ là nội dung chi tiết mà quý khách cần nên biết:
- All auto test: tự động test cho quý khách 3 mục: Usim card - sim, SD card - thẻ nhớ và Ear phone - headphone
- All auto test Result: sau khi Quý Khách tét xong hết thì vào đây nó sẽ hiện ra bảng tổng hợp.
- Key / Compass Test: test độ nhạy của tất cả những phím / test cảm biến xoay
- Camera Test: kiểm tra camera của Quý khách hàng có bị chết điểm Hình ảnh nào không, tình trạng camera.
- VT Camera: check Camera trước.
- Display kiểm tra test: check màn hình, Quý khách hàng chạm vào màn hình để kiểm tra monitor có bị điểm chết nào không.
- Ring test: check loa ngoài.
- Vibrator test: thử cường độ rung của máy.
- Touch window test: check cảm ứng cảm ứng, Quý Khách vẽ đầy vào màn hình xem có điểm nào không có cảm biến hay không.
- GPS Test: kiểm tra GPS.
>>> Xem thêm: Nên mua điện thoại di động hãng nào tốt & bền nhất lúc này
linh phụ kiện đi kèm
thông thường nơi bán smartphone cũng Tại những shop lớn sẽ Tặng Kèm cho Quý khách hàng phụ kiện điện thoại Zin, như: Cáp, Pin Sạc, headphone.
check Pin Sạc
Với dãy cũ, thì Quý khách hàng đừng câu hỏi Tại Sao lại hết Sạc cấp tốc chóng, bởi máy cũ thì đã trải qua một thời gian sử dụng nên dung lượng Pin sẽ giảm. Quý khách hàng nên test kỹ, nếu như máy giảm Pin Sạc chậm thì là máy có Sạc Pin tốt.
Nếu cần mua điện thoại liên hệ mình nhé
Tư vấn - [Chia sẻ] cách chọn mua Apple iPhone cũ tốt nhất
Những lưu ý cần biết khi livestream trên Facebook
[Chia sẻ] cách chọn mua Apple iPhone cũ tốt nhất
Hot Girl ®- [Chia sẻ] cách chọn mua Apple iPhone cũ tốt nhất Việc nhiều bạn mua điện thoại iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ...
Huong Dan Cach Kiem Tra iPhone 99 Chat Luong Câu hỏi
Cach Kiem Tra Dien Thoai iPhone Cu
https://raovat.vn/rao-vat/chia-se-nhung-kien-thuc-mua-dien-thoai-cu.762020/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom