Chia sẻ công cụ tách nền online theo ý muốn chuyên nghiệp như Photoshop

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5916 #1
Hôm nay mình chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn tách nền online theo ý muốn mà không cần dùng Photoshop, đơn giản và dễ làm. Hãy thử ngay nhé.

Công cụ mà mình muốn nói đến chính là Photoscissors - một website hỗ trợ tách nền ảnh chuyên nghiệp như Photoshop. Việc cần làm khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập theo đường dẫn: PhotoScissors Background Removal Tool - Easily Remove Background from Photos Online!. Click vào Upload Image để tải ảnh mà bạn muốn tách nền.


Sau khi upload ảnh, bạn sẽ thấy hai màn hình, màn hình đầu tiên là màn hình giúp tách nền, màn hình thứ hai sẽ hiển thị kết quả sau khi hoàn tất.


Tiếp theo bạn chỉ cần sử dụng bút vẽ màu xanh tô lên vùng ảnh muốn giữ lại. Sau đó dùng bút vẽ màu đỏ tô lên vùng ảnh muốn xóa. Tương tự như tách nền trong Photoshop. Màn hình phía bên phải sẽ hiển thị những thay đổi khi bạn sử dụng bút vẽ.


Như vậy ảnh sẽ đẹp nếu bạn thật sự tỉ mỉ, website cung cấp khá nhiều công cụ giúp bạn làm điều đó như: Phóng to, thu nhỏ, nút undo để quay lại thao tác trước đó... Ngoài ra khi tách xong, có thể bức ảnh sẽ có một số răng cưa nhỏ, bạn có thể làm nó mịn hơn bằng cách tăng thông số ở mục Smooth the Boundary.


Hạn chế của dịch vụ chính là kích thước hình ảnh up lên không được lớn hơn 5MB. Như vậy là hoàn tất. Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!



 
Last edited by a moderator:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
K biết nó có tự bắt viền không, chứ tách theo đúng nét vẽ thì xấu lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom