Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 13/11/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4373 #1

Hiện tại, TECHRUM đã tổng hợp thêm được khá nhiều tựa game và ứng dụng trả phí đang miễn phí trong thời gian ngắn trên App Store. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

[adbox]
[/adbox]
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Videocraft - Video Editor 4K (Đánh giá: 4*): Trình biên tập video mạnh mẽ với các tính năng kết hợp video clip và hình ảnh với những bài hát, hiệu ứng âm thanh , ghi âm giọng nói , hình ảnh và văn bản. Với giao diện đẹp và thao tác sử dụng đơn giản, ai cũng có thể tạo và chia sẻ video tuyệt vời trong vài phút.

2. Pic Lab Split Lens (Đánh giá: Chưa có): Đây không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...

3. Week Calendar Widget Pro (Đánh giá: 4*): Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo mà không cần mất thời gian mở app.

4. Splash Titan Pro (Đánh giá: Chưa có): Với ứng dụng này bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.

5. Nature Sounds: Relax, Meditate (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng thư giãn giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc, hay đi vào giấc ngủ dễ hơn bằng những âm thanh tự nhiên.

6. Time to event - Countdown days (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.

7. Simple Filter - Photo Effects (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh với nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
[adbox]
[/adbox]
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom