Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 17 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn (10/9/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4789 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí khá nhiều ứng dụng và trò chơi bản quyền hấp dẫn (tổng trị giá 17 USD). Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad, thì hãy nhanh tay chọn lựa cho mình một vài "món" trước khi thời gian kết thúc nhé.


LƯU Ý: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí:

Đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn (08/9/2019)


  • TẢI VỀ: ‎Ruler - tape measure length
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 363 Ratings / App Store US) | Đây là một ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.




  • TẢI VỀ: ‎3D Parallax Live Wallpapers
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 11 Ratings / App Store US) | Đây là một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng với hàng ngàn tấm ảnh nền động được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là cung cấp cho người dùng lựa chọn tải về hình ảnh đó hoàn toàn miễn phí.




  • TẢI VỀ: ‎Sleep Sounds: relaxing sounds
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 663 Ratings / App Store JP) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.




  • TẢI VỀ: ‎Since I - countdown, reminder
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 22 Ratings / App Store JP) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng.




  • TẢI VỀ: ‎Nature:sounds around the world
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 3 Ratings / App Store JP) | Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...




  • TẢI VỀ: ‎WRD Camera
    (4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1 Rating / App Store) | Đây là một ứng dụng nhận dạng văn bản trực tiếp, cho phép bạn quét, đánh dấu và sao chép các nội dung văn bản dưới dạng kỹ thuật số. Đặc biệt là nhanh chóng tô sáng các nội dung mà bạn muốn tìn kiếm trong tệp tài liệu thông qua máy ảnh của thiết bị.




  • TẢI VỀ: ‎Unbroken Soul
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 9 Ratings / App Store US) | Unbroken Soul là một tựa game platformer hành động theo phong cách retro, yêu cầu bạn thực hiện các động tác chạy, nhảy và chiến đấu tùy theo loại vũ khí đang sử dụng. Thông qua thế giới rộng lớn của Alaron, bạn sẽ phải đánh bại vô số kẻ thù, những người bảo vệ lãnh địa bóng tối và kết liễu tên trùm Elaniof để cứu nhân loại khỏi số phận bi thảm!



(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom