Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 29 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 22/02/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8149 #1

Hiện tại trên cửa hàng AppStore đang miễn phí một số nội dung khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

NOTE'd (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng cho phép người dùng tạo các ghi chú với nhiều kiểm form khác nhau, trong đó bao gồm cả nội dung văn bản, hình ảnh, liên kết (url), lời nhắc v.v...

CALC Swift (Đánh giá: 5*): Ứng dụng máy tính bỏ túi dành cho các thiết bị iOS. Ngoài ra, nhà phát triển cũng đã cập nhật trên Watch OS để cho phép người dùng sử dụng linh hoạt hơn, tiết kiệm thời gian quý báu. Ngoài tính năng tính toán cơ bản, CALC Swift cũng có thể giúp bạn tính được phép tính phức tạp, hỗ trợ các dấu toán học....

Bocus - Portrait Mode Camera F (Đánh giá: 3*): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.

Remote KeyPad for Mac (Đánh giá: 4.5*): Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad như một bàn tính phụ cho chiếc máy tính Mac của mình. Điểm đặc biệt nhất của Remote KeyPad for Mac là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa NumPad và KeyPad.

Magic Call Pro (Đánh giá: 4.5*): Công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...

PhotoX Pro Top Live Wallpapers (Đánh giá: 4.5*): Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.

Rainbow Cam - Analog Natural (Đánh giá: Chưa có): Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo dạng thay đổi tone màu với những bộ lọc được thiết lập sẵn, giúp cho quá trình chỉnh sửa nhanh chóng hơn so với thiết lập thủ công.

VPN for iPhone Unlimited PRO (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng hỗ trợ tạo kết nối VPN dành cho iPhone / iPad, cho phép người dùng truy cập tới các trang web bị chặn theo vị trí địa lý, dải IP hoặc giúp cải thiện tốc độ tải trang có máy chủ đặt server tại nhiều quốc gia khác nhau mà không bao gồm Việt Nam.

Luna Cam+ Glitter Video Photo (Đánh giá: Chưa có): Giống như kirakira+, ứng dụng này sẽ giúp cho những bức ảnh chụp hoặc video của bạn trở nên lung linh hơn nhờ hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt được áp dụng theo thời gian thực.

Split - Dual Browser Tabs (Đánh giá: 5*): Trình duyệt web hoạt động không giống như tính năng Split View mà cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi nhanh giữa các tab. Thay vì chia đôi màn hình thì người dùng sẽ sử dụng biểu tượng tab tương tự khi duyệt web trên máy tính.

Power Quotes Wallpapers (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này cung cấp cho bạn bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp tạo ra những bức ảnh nền kèm theo Quote cực kỳ độc đáo.

Flight Unlimited Las Vegas - Flight Simulator (Đánh giá: 4*): Tựa game khá thú vị với giao diện đồ họa cao, khi bạn có thể lái máy bay vòng quanh thành phố Las Vegas trong 8 chiếc máy bay độc đáo. Người chơi sẽ được khám phá thành phố hoặc bắt tay vào một chiến dịch để hoàn thành nhiệm vụ của Las Vegas Mob Boss.

SUDOKU Extreme Puzzle Edition (Đánh giá: 4.5*): Có lẽ là một trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

hdcfkida

New Member
Tham gia
13/12/17
Bài viết
25
Được thích
8
#3
OMG, giao diện mới thì đẹp đấy nhưng cách chọn màu hơi sai đấy Techrum ơi. Tím gì toàn tập vậy :)))) Mới vô tưởng Fanpage của Kpop.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#6
Các bạn có thể chọn theme ở góc trái phía dưới nhé :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom