Chia sẻ kinh nghiệm để phối hợp giữa loa BMB và amply hiệu quả nhất.

Tham gia
28/12/18
Bài viết
45
Được thích
1
474 #1
Vấn đề công suất , trở kháng của Loa BMB và amply karaoke.
Thường thì với các dòng amply hay loa đến từ thương hiệu liên doanh hoặc VN thì vấn đề ghi công suất trên loa array giá rẻ hay hiếm khi đúng hoàn toàn & mức P được ghi thường là công suất tối đa của loa . VỚi các thương hiệu thiết bị nước ngoài thì khác, đó là cơ sở cho người dùng phối ghép amply được logic hơn. Dù việc phối ghép với bất kể dòng sản phẩm loa hay amply nào, người dùng cũng cần nên vững chắc những nguyên tắc vật lý như sau:
-Tổng trở kháng của loa cần lớn hơn trở kháng của ngõ ra amply. Các thiết bị loa karaoke BMB hay có trở kháng 8Ohm. Vì vậy nếu kết nối một cặp loa thì bạn nên có amply có 2 cổng trở kháng thấp hơn 8Ohm ( thường là 4Ohm – 8Ohm). Nhưng khi dùng 2 cặp loa thì ngõ ra amply phải có trở kháng nhỏ hơn 4Ohm ( thường là 4Ohm)
– Một phương pháp dễ nhất khi chọn lựa amply jarguar thì bạn nên lựa chọn amply nào sở hữu công suất lớn hơn 1,5 lần công suất trung bình của loa.
Các Nhãn hàng amply karaoke bạn nên biết gợi ý.
Dưới đây là những loại amply chúng tôi gợi ý cho người dùng để kết hợp với loa bmb thích hợp nhất, đây là các mẫu amply đã khá có tiếng ở thị trường & được lkhách hàng ưa chuộng trong thời gian dài:
-Dòng Amply Jarguar với các model như 203N, 506N. Với chi phí trong khoảng từ 5,3 triệu đến 8 triệu. Bạn có thể kết nối cùng hai dôi BMB.
– Kết hợp giữa cục đẩy Crown , mixer JBl cũng là những trải nghiệm thú vị. Cục công suất Crown có cổng trở kháng 2 Ohm, điều này hỗ trợ người dùng thâm chí có thể kết hợp 3 đôi loa
Phối hợp loa BMB, BOSE cùng những thiết bị
Việc phối hợp giữa loa BMB cùng với các thiết bị loa khác là điều hoàn toàn có thể, tuy vậy người dung phải chú trọng vào đó là việc chúng phải cùng công suất loa với nhau. Nếu không sẽ dẫn tới sự cọc cạch khi nghe những loại loa khác nhau. Những sản phẩm loa bose thông thường được kết nối nhiều hơn cả bởi sự tương đương về khả năng âm thanh.
 

1diemnd68

New Member
Tham gia
21/4/19
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Bạn có thể chia sẻ về dòng loa gắn trần dùng từ Orifan của bên audio lạc việt đang bán được không bạn?
 
Top Bottom