Chia sẻ ứng dụng tải ảnh nền 3D Wallpaper Parallax 2018 (Premium) cực chất trên Android

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
8269 #1
Parallax là một tính năng xuất hiện đầu tiên trên iOS 7, đem lại hiểu ứng chuyện động 3D nhẹ nhàng nhưng đẹp mắt, mang đến sự thích thú và vui vẻ cho người sử dụng. Đây là điều mà các thiết bị Android đang rất muốn có được. Hôm nay, TECHRUM chia sẻ cho bạn ứng dụng tải ảnh nền 3D Wallpaper Parallax 2018 phiên bản Premium cực cool trên Android.

Lưu ý: Nhiều người cho rằng hình nền động sẽ làm ảnh hưởng đến thời lượng pin trên thiết bị di động, tuy nhiên các ứng dụng động chỉ được kích hoạt mỗi khi truy cập vào giao diện chính (Home) trên Android, còn khi chạy các ứng dụng khác hoặc khi tắt màn hình, hình nền động sẽ tự động vô hiệu hóa. Điều này khiến hình nền động không thực sự làm tốn pin trên thiết bị như nhiều người vẫn nghĩ.

Đối với phiên bản miễn phí, khi tải bất kỳ hình ảnh 3D nào trên ứng dụng thì bạn phải bỏ ra 6.000đ/ tấm hình. Tuy nhiên, ở bản Premium mà mình chia sẻ thì bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí. Có khá nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn, phong cảnh, Game, Hoa... kết hợp với những hiệu ứng động cực kỳ chân thật.

Hướng dẫn tải và sử dụng:

B1: Đầu tiên, nếu bạn muốn tải và trải nghiệm bản gốc trên Play Store thì hãy tải ở link dưới:
Và đây là bản cài đặt của phiên bản 3D Wallpaper Parallax 2018 Premium:
B2: Mở ứng dụng lên, bạn sẽ thấy các mục như hình dưới:


B4: Chọn phiên bản bạn muốn tải ở bất kỳ mục nào, ở đây mình hướng dẫn tải ảnh ở mục Premium. Click chọn ảnh bất kỳ mà bạn muốn tải, rồi click DOWNLOAD.
  • Sau khi tải hoàn tất, bạn có thể cài hình nền bằng cách click SET WALLPAPER, sau đó click vào Đặt hình nền. Ngoài ra bạn có thể chỉnh sửa hay tùy biến hiệu ứng 3D bằng cách click vào Cài đặt.

Sau khi cài đặt, bạn hãy nghiêng qua lại thiết bị Android của mình để xem kỹ hơn hình nền 3D nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

antuloi

Active Member
Tham gia
29/1/15
Bài viết
118
Được thích
53
#2
Buồn buồn đốt pin cũng dc
 
Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
#4
Nhiều người cho rằng hình nền động sẽ làm ảnh hưởng đến thời lượng pin trên thiết bị di động, tuy nhiên các ứng dụng động chỉ được kích hoạt mỗi khi truy cập vào giao diện chính (Home) trên Android, còn khi chạy các ứng dụng khác hoặc khi tắt màn hình, hình nền động sẽ tự động vô hiệu hóa. Điều này khiến hình nền động không thực sự làm tốn pin trên thiết bị như nhiều người vẫn nghĩ.
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#6
Cài mấy hình này đang đau đầu nhìn vô mệt bỏ xừ
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#9
giống như màn hình vô cực trên s8+ long lanh hiệu ứng chuyển động nhỉ .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom