Chia sẻ phím tắt biến iPhone thành cân điện tử bỏ túi

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
21013 #1

Chia sẻ với các bạn một phím tắt khá hay, giúp biến iPhone thành chiếc cân điện tử mini bỏ túi, có thể dùng để cân các loại trái cây hay một số đồ vật nhất định khác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng phím tắt này vẫn còn nhiều hạn chế nên chỉ sử dụng được trong một số trường hợp nhất định, đặc biệt kém hiệu quả nếu như đồ vật đó không có tính dẫn truyền (ví dụ trái cây hay chiếc thìa kim loại là những vật có tính dẫn truyền tốt).

Ngoài ra, quá trình cân trọng lượng đồ vật yêu cầu sử dụng lớp màn hình 3D Touch, do đó chỉ hỗ trợ các dòng máy như iPhone 6s/6s Plus; iPhone 7/7 Plus; iPhone 8/8 Plus; iPhone X; iPhone 11 Pro/11 Pro Max (bao gồm cả iPad có 3D Touch). Lưu ý là 3D Touch áp dụng công nghệ phần cứng, còn Haptic Touch áp dụng công nghệ phần mềm nên iPhone XR hay iPhone 11 không nằm trong danh sách thiết bị hỗ trợ.

Cách cài đặt phím tắt cũng khá đơn giản, nếu bạn đang dùng phiên bản iOS 12 thì chỉ cần truy cập vào liên kết phía dưới, sau đó thêm phím tắt này vào ứng dụng Shortcuts trên iPhone là xong.

TẢI VỀ: Cân 3D Touch cho iPhone, iPad (bản mình đã việt hóa) | Cân 3D Touch cho iPhone, iPad (bản gốc tiếng Trung)


Đối với phiên bản iOS 13, để thêm các phím tắt từ bên thứ ba (ngoài bộ sưu tập của Siri Shortcuts) bạn cần kích hoạt Phím tắt chưa được tin cậy trong Cài đặt > Phím tắt > Phím tắt chưa được tin cậy.


Trong trường hợp sử dụng ứng dụng này lần đầu, bạn cần thêm một phím tắt bất kỳ từ thư viện có sẵn trên trước, sau đó mới kích hoạt được mục Phím tắt chưa được tin cậy trong Cài đặt.


DÙNG THỬ PHÍM TẮT CÂN 3D TOUCH:


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

buidoikmb

Active Member
Tham gia
14/6/15
Bài viết
137
Được thích
39
#3
test cũng thú vị đó, tuy vậy chỉ một vài vật dụng và khối lượng max tầm 600gm
 

Trịnh Quang

New Member
Tham gia
26/12/17
Bài viết
11
Được thích
5
#7
Hình như 11 Promax chưa được hỗ trợ thì phải :((
 

mrbin3ky

New Member
Tham gia
5/9/19
Bài viết
4
Được thích
1
#8
test rồi chả được gì cả, để đồ lên mà không có cảm ứng điện dung vào màn hình sao nó hiểu là 3d touch đc
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom