Chia sẻ tool giúp gỡ sạch 100% ứng dụng mặc định trên Windows 10

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
10335 #1

Giao diện Windows 10 rất đẹp, tuy nhiên lại đi kèm rất nhiều ứng dụng mà ít ai sử dụng. Những ứng dụng này không ích lợi gì với người dùng, ngược lại còn chiếm dung lượng ổ cứng. Hôm nay, TECHRUM chia sẻ cho các bạn một tool giúp gỡ bỏ ứng dụng mặc định trên Windows 10 nhé.

Windows 10 đi kèm khá nhiều ứng dụng universal không cần thiết như: Calculator, Calendar, Mail, Camera, Cortana, Contact Support, File & TV, Get Started, Groove Music, Maps, News, OneNote, People, Photos.... Để gỡ bỏ an toàn những ứng dụng này, bạn hãy sử dụng công cụ Revo Uninstaller 2.1.0. Ở những phiên bản Revo Uninstaller trước, bạn cần phải trả tiền nếu muốn xóa những ứng dụng trên. Tuy nhiên, ở phiên bản mới nhất thì nó là miễn phí.

Hướng dẫn sử dụng Revo Uninstaller 2.1.0

B1: Tải ứng dụng Revo Uninstaller 2.1.0 ở link dưới.
B2: Khởi động ứng dụng, click vào Windows Apps. Revo Uninstaller sẽ liệt kê các ứng dụng Windows đã cài đặt trong giao diện được chọn.


B3: Để tiến hành xóa, bạn hãy click phải vào ứng dụng rồi click vào uninstall. Lưu ý: Bạn có thể gỡ bằng phần mềm, nhưng không thể cài đặt lại ứng dụng đã xóa bằng phần mềm.


B4: Qúa trình xóa sẽ bắt đầu
  • Đầu tiên thì ứng dụng sẽ tạo điểm khôi phục. Nếu trong quá trình xóa diễn ra sự cố gì thì không ảnh hưởng đến hệ điều hành
  • Tiến hành xóa sạch trong CMD
  • Tiếp theo, các bạn nhấn Scan để gỡ những thành phần còn xót lại.

  • Click Select All sau đó click Delete


Như vậy là hoàn tất, chúc bạn thành công!



 
Tham gia
4/5/18
Bài viết
46
Được thích
27
#2
mình dùng cái windows 10 tweaker, chọn 1 phát xoá tất cả luôn :D
 

somei00

New Member
Tham gia
17/7/17
Bài viết
8
Được thích
4
#4
Trước mình cũng dùng revo này nhưng k bị hết hạn ko tìm đc key. Cái này clean sạch phết.
 
Top Bottom