Chia sẻ về Logitech Pepple M350 - chú chuột vài trăm ngàn mà mình chọn để thay thế Magic Mouse đắt đỏ

Ngọc Vy

Admin
Staff member
Tham gia
31/8/19
Bài viết
203
Được thích
279
9339 #1


Nếu bạn đang “hơi mệt” với Magic Mouse quen thuộc của Apple như mình vì thiết kế dễ gây mỏi tay khi dùng nhiều và giá cả đắt thì mình có 1 gợi ý thay thế hợp lý - đó là chú chuột mà mình đang dùng - Logitech Pepple M350. Cũng mỏng gọn hiện đại nhưng M350 đỡ mỏi tay hơn hẳn và quan trọng là nó rẻ với mức giá chỉ khoảng vài trăm ngàn.


Giá gốc của sản phẩm trên store chính hãng Logitech trên Lazada là 700k nhưng thường xuyên có giảm giá. Ví dụ: lúc mình làm video giảm còn 600k, hôm nay còn 543k. Ngoài Apple user, anh em windows đang tìm chuột không dây thì con này cũng rất tiện.

Những điểm nhấn trên con chuột này theo như trải nghiệm của mình:
  • Thiết kế của Pepple M350 không bóng bẩy, lại có nhôm, "dòm" sang như Magic Mouse nhưng cũng là 1 chú chuột khá đẹp, đơn giản và mỏng gọn. Vì mỏng nên tính di động cao, dễ dàng bỏ túi để mang theo khắp nơi. Quan trọng hơn, dù mỏng nhưng cái mỏng này vừa phải hơn Magic Mouse. Phần phía sau được làm cao hơn một chút so với phía trước, tạo độ dốc nhẹ và chuột cũng được bo các góc. Cảm giác cầm vẫn vừa tay, dùng thời gian lâu vẫn khá ổn chứ không kiểu đều hết, lại quá mỏng dễ gây mỏi tay.
  • Pepple M350 còn rất nhiều màu sắc để tha hồ lựa chọn theo sở thích của mỗi người. Ví dụ: bạn gái thì màu hồng, bạn nam chọn màu đen, bạn nào đơn giản thì lại trắng tinh,.. Ngoài ra, mình còn thấy có cả bản màu xanh mà hình như chưa bán ra ở VN.
  • Chất liệu nhựa trên M350 được hoàn thiện nhám thay vì bóng bẩy, hạn chế bám bẩn và trầy xước. So với Magic Mouse dùng nhôm thì nó sẽ không sang bằng. Nhưng bù lại, M350 nhẹ hơn và bạn cũng không lo bị bong tróc theo thời gian do mồ hôi tay. Mấy bạn dùng Magic Mouse lâu thì biết, mồ hôi tay thường làm tróc 2 bên thân. Hơn nữa, giá của M350 lại rẻ, dùng thời gian lâu thấy “tả” thì mua con khác cũng không ngại.

  • Con chuột giá rẻ này còn khá bền, mình quăng vật te tua mà vẫn không hư hỏng.
  • M350 có thể kết nối bằng Bluetooth lẫn cục receiver giấu bên trong chuột 1 cách nhanh chóng.
  • Pin đi kèm có thời lượng 18 tháng theo thông số của nhà sản xuất và M350 cũng sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm pin khi không sử dụng. Hoặc bạn có thể chủ động ngắt hẳn bằng công tắc nhỏ phía dưới chuột.
  • Logitech Pepple M350 cũng là 1 chú chuột Logitech yên tĩnh, tức là được thiết kế để giảm thiểu 90% tiếng ồn so với những chú chuột thông thường.
  • M350 cũng có theo dõi quang học. Mình có thể thuận tiện thẩy lên bề mặt bàn hay cả nệm để lướt chuột sử dụng mà không bị giới hạn với cái miếng lót chuột.
Tóm lại, Pepple M350 vừa nhỏ gọn + màu sắc tươi mới + đa kết nối và rẻ để dễ thay thế. Có bạn nào đang dùng giống mình thì cmt nhé.

 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
Cần bán key office 2016 home and business bản vĩnh viễn key có thể nhập vào trang microsoft để tải phần mềm về cài đặt đồng thời check luôn key dỏm , ai cần liên hệ ...

 

taichuot

New Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
4
Được thích
3
#5
ủa Zy qua đây là bỏ tinhte hay làm 2 bên vại mn
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#9
Thấy chuộc và bàn phím của Logitech hay cái là đầu thu như nhau cho tất cả (Đầu thường chứ chưa nói đầu Unify), chỉ cài đặt lúc đầu là dùng thui.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#11
ủa Zy qua đây là bỏ tinhte hay làm 2 bên vại mn
Bọn tinh tế cuồng táo như đám tâm thần, viết bài cực đoan ngu ko tưởng nổi. Hơn năm nay là không vào bên đó luôn chỉ xem techrum với vnreview
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom