Chiêm ngưỡng concept đầy ấn tượng của Google Pixel 4

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2775 #1


Google đã bất ngờ khi bước vào phân khúc smartphone tầm trung bằng bộ đôi Pixel 3A và Pixel 3A XL. Tuy nhiên, sản phẩm mà mọi người quan tâm nhất ở Google ở thời điểm bây giờ chính là chiếc Pixel 4 lại chưa có nhiều thông tin được tiết lộ. Dù vậy, mới đây một concept cực kỳ ấn tượng về Pixel 4 đã được đăng tải.

Theo đó, bộ concept của chiếc Pixel 4 được thực hiện bởi Jonas Daehnert - một chuyên gia thiết kế điện thoại. Những hình ảnh này đã được anh đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân của mình. Từ những hình ảnh có được, ta có thể thấy chiếc Pixel 4 của được Jonas thực hiện có rất nhiều điểm khác biệt so với ngôn ngữ thiết kế truyền thống của dòng Pixel.


Máy đã không còn phần "tai thỏ" ngoại cỡ và không còn phần "cằm" siêu dày như Pixel 3. Thay vào đó là một màn hình Infinity O, camera trong màn hình giống với chiếc Galaxy S10 và S10+. Mặt lưng của máy vẫn được chia thành hai phần với hai tone màu quen thuộc, hệ thống camera kép tuy nhiên đã không còn cảm biến vân tay, có thể nó đã được đưa vào bên trong màn hình.





Với ngôn ngữ thiết kế này trông chiếc Pixel 4 cực kỳ sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là concept do chính Jonas Daehnert làm không phải của Google. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ đợi những thông tin rò rỉ trong thời gian tới. Còn các bạn, các bạn dự đoán gì về chiếc Google Pixel 4? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

Hantt

Member
Tham gia
21/5/19
Bài viết
30
Được thích
0
#5
Công nhận nhìn phê thật
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom