Chơi thử Last Day Rules: Survival - tựa game được mệnh danh là "Rust phiên bản mobile"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
5313 #1

Rust là một tựa game sinh tồn online ra mắt vào năm 2013 và được phát triển bởi Facepunch Studios. Tựa game nàymang đến cho người chơi một môi trường sinh tồn đầy khắc nghiệt, nơi mà người chơi không chỉ chống lại cái đói, cái rét mà còn phải chống lại những người chơi khác.

Sau khi ra mắt, Rust nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, cho tới bây giờ, Rust vẫn là một trong 10 tựa game Hot nhất trên Steam với khoảng 70 nghìn người chơi mỗi ngày.

Nhận thấy được tiềm năng và lối chơi của Rust, studio Trung Quốc là xiaojiao zhang đã phát triển một tựa game mang những đặc trưng của Rust lên trên nền tảng mobile. Tựa game đó có tên Last Day Rules: Survival.


Được mệnh danh là "Rust mobile", tựa game Last Day Rules: Survival mang những đặc trưng của thể loại game sinh tồn online. Khởi đầu, game đưa người chơi lên một hòn đảo rộng lớn cùng với 100 người chơi khác. Lúc này người chơi chẳng có gì ngoài một chiếc rìu đá, nhiệm vụ đầu tiên của người chơi là phải sử dụng chiếc rìu đá đó đi chặt cây, phá đá làm nguyên liệu để xây căn nhà đầu tiên trước khi cơn gió lạnh trời tốt ập đến.


Không như Rust, Last Day Rules: Survival hướng dẫn người chơi rất là chi tiết về cách sinh tồn trong thế giới game. Có hẳn một quyển sách để dạy người chơi, giao cho người chơi những nhiệm vụ và hoàn thành, người chơi có thể nhận được rất nhiều vật phẩm hiếm. Cơ chế game không khác Rust là mấy, khi game thủ phải thu thập rất nhiều nguyên liệu để chế tạo ra đồ mình cần như quặng sắt, lưu huỳnh, vải, mỡ,v.v...Cơ chế xây nhà cũng tương tự Rust khi game thủ có thể xây nhà bằng gỗ, đá, cửa nhà cũng có hệ thống khóa mật mã để ngăn không cho game thủ khác vào nhà.


Last Day Rules: Survival cung cấp cho người chơi khả năng chế tạo đồ vô cùng phong phú, từ những vật phẩm cơ bản, phương tiện cho đến vũ khí chiến đấu, không kém gì Rust trên PC. Vật phẩm trong game như rìu cũng có độ bền, tường, cửa nhà cũng có đồ bền, khiến đây trở thành một lỗi lo cho người chơi khi phải sửa trước khi vật phẩm hay nhà của mình hỏng rồi biến mất. Ngoài việc lo cái ăn cái mặc, người chơi còn phải lo những người chơi khác, khi họ có thể sử dụng súng để tiễn người chơi lên mây rồi lấy hết đồ.


Tuy đồ họa của Last Day Rules: Survival không thể so sánh được với Rust trên PC nhưng tựa game vẫn rất là đẹp, bản đồ, cây cỏ, nhân vật, vật phẩm được làm khá chi tiết nhưng do mới ra mắt lên Last Day Rules: Survival vẫn chưa được tốt ưu, trải nghiệm khi chơi đôi lúc vật mắc phải tình trạng giật lag. Khá với Rust, Last Day Rules: Survival không có chế độ góc nhìn thứ nhất, thay vào đó game sử dụng góc nhìn thứ 3 giúp người chơi bao quát được hơn.

Mặc dù hỗ trợ tiếng Việt tuy nhiên Last Day Rules: Survival lại hiện chưa có trên Google Play Việt Nam, đây là một điểm trừ lớn của game. May mắn Techrum đã có đường link file Apk của game, bạn đọc muốn trải nghiệm cảm giác sinh tồn thì hãy tải ngay Last Day Rules: Survival thông qua link dưới đây:
Một số hình ảnh khác của Last Day Rules: Survival





Đánh giá @Nguyễn_Cương
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom