Chrome trên Android sắp có tính năng giúp bạn "xóa dấu vết" dễ dàng hơn nếu lỡ quên xài Ẩn danh

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
321 #1

Thỉnh thoảng bạn sẽ quên bật cửa sổ Ẩn danh khi duyệt những trang web “đặc biệt”, nhất là khi sử dụng điện thoại. Khi trải qua điều đó, bạn sẽ phải truy cập vào lịch sử và xóa từng nội dung đã duyệt, nhưng Google có thể sớm cung cấp cho bạn một tùy chọn dễ dàng hơn.

Google đã thêm vào một flag mới (tính năng thử nghiệm ẩn) cho Chrome trên Android, mang đến tùy chọn “xóa nhanh”, cho phép người dùng Android xóa nhanh 15 phút dữ liệu trình duyệt.

Sau khi bật, tính năng này có thể truy cập nhanh từ menu ba chấm. Không rõ liệu dữ liệu bị xóa chỉ đơn giản là lịch sử trình duyệt hay tất cả hoạt động của tài khoản.

Google trước đây đã cung cấp cho người dùng khả năng xóa dữ liệu tài khoản trong 15 phút chỉ bằng một lần nhấn vào năm 2021. Tính năng này cho phép xóa lịch sử duyệt web và hoạt động tài khoản khác mà không cần phải điều hướng nhiều bước trong cài đặt. Google sau đó đã cung cấp chức năng này cho Android trong vài tháng đầu năm 2022, nhưng đã gỡ bỏ. Giờ đây, có vẻ như tính năng này có thể quay trở lại.

Mặc dù tính năng này đã được phát hiện nhưng vẫn chưa biết khi nào Google sẽ chính thức phát hành.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom