Chronograph tự động Thụy Sĩ giá cả phải chăng nhất mà bạn sẽ tìm thấy

tudiendongho

New Member
Tham gia
15/7/19
Bài viết
6
Được thích
0
353 #1
Người dân muốn những chiếc đồng hồ bấm giờ cơ học Thụy Sĩ chất lượng cao, kích thước cổ điển, chất lượng cao, và họ muốn chúng ở mức giá thấp nhất.
Các thương hiệu đồng hồ trên toàn ngành đang nỗ lực hết mình để trả lời các cuộc gọi này, từ những người như Hamilton của Intra-Matic Chrono đến El Primero A384 Revival mới từ Zenith , nhưng phần giá là khó khăn, vì đồng hồ bấm giờ có xu hướng đáng kể hơn đắt hơn so với các đối tác ba tay đơn giản hơn của họ. Tuy nhiên, đây là nơi mà các thương hiệu vi mô trực tiếp cho người tiêu dùng như Maen có lợi thế khác biệt và đồng hồ mới của thương hiệu dường như đóng gói rất nhiều giá trị và thông số kỹ thuật mà người hâm mộ muốn có trong gói 38mm của nó.


Kiểu dáng cổ điển dọc theo dòng, ví dụ, một Heuer Autavia, Skymaster nhằm mục đích cung cấp tất cả các tín hiệu đồng hồ bấm giờ cổ điển mà người hâm mộ đang tìm kiếm.Nhiều người sẽ hoan nghênh đường kính vỏ 38mm vừa phải (chịu nước 50m), và Maen đã cố gắng giữ độ dày ở mức 12,9mm, bao gồm thêm 2 mm bằng tinh thể Hesalite hình vòm kiểu hộp. Sapphire thường được coi là sự lựa chọn vật liệu cao cấp, nhưng nó làm tăng thêm chi phí, đặc biệt là trong những hình dạng phức tạp hơn này, và Hesalite có thêm lợi ích của việc truyền đạt thẩm mỹ cổ điển.
Maen tiếp tục nhận được đạo cụ để chống lại sự cám dỗ sử dụng màu sắc ấm áp gợi ra sự rung cảm cổ điển hoặc các yếu tố giả tuổi thật. Năm phiên bản có sẵn khi ra mắt về cơ bản đạt được hầu hết mọi phong cách truyền thống mà bạn có thể muốn, với một số kiểu quay số gấu trúc và gấu trúc ngược, bao gồm mặt số màu xanh và thậm chí là màu xám thể thao hơn với màu đỏ và cam.
Động cơ được lựa chọn là bộ máy chronograph tự động ETA 2894-2 của Thụy Sĩ với khả năng dự trữ năng lượng khoảng 38 giờ, cung cấp bố cục quay số phụ 3-6-9 đối xứng, đặc trưng cho giao diện của nhiều đồng hồ bấm giờ cổ điển - và thậm chí còn đứng đầu -of-the-line phiên bản Elaboré Lớp và được hiển thị thông qua tinh thể sapphire ở vỏ sau.Maen cũng đủ hiểu biết để bỏ qua màn hình hiển thị ngày.
Đồng hồ bấm giờ cơ học Thụy Sĩ dưới 1.000 đô la nói chung có thể được coi là một giá trị tốt, nhưng người trẻ tuổi mới nổi này đang cung cấp rất nhiều với mức giá thấp cho sự ra mắt Kickstarter. Giá cuối cùng chắc chắn sẽ tăng. Bằng thép trên dây đeo bằng da, mỗi phiên bản sẽ có giá khởi điểm khoảng 718 đô la mà không có thuế VAT châu Âu, và đồng hồ sẽ có mặt trên Kickstarter ngày 1 tháng 9 năm 2019.
mua đồng hồ Patek Philippe chính hãng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom